Lại Hương Thảo hóa quý cô cổ điển

Hoa khôi Lại Hương Thảo khắc họa hình ảnh người phụ nữ cổ điển sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ với những chiếc đầm đen thanh lịch của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Lại Hương Thảo hóa quý cô cổ điển - Ảnh 1.

Đầm trần vai được Lại Hương Thảo kết hợp cùng phụ kiện gang tay đen, vòng cổ và khuyên tai Chanel là những item đặc trưng cho phong cách cổ điển, được nhiều quý cô châu Âu ưa chuộng những năm 1930.

Lại Hương Thảo hóa quý cô cổ điển - Ảnh 2.
Lại Hương Thảo hóa quý cô cổ điển - Ảnh 3.

Ở set đồ thứ hai, Lại Hương Thảo diện đầm khoét nách kiểu dáng tùng xòe, vải dập hoa nổi cỡ lớn.

Lại Hương Thảo hóa quý cô cổ điển - Ảnh 4.

Phần chiết eo với đường may khéo léo tôn lên vòng eo 62 cm của người đẹp. Để hoàn thiện phong cách cổ điển, cô đeo thêm khuyên tai ngọc trai, đầu đội nón lưới kiêu kỳ.

Lại Hương Thảo hóa quý cô cổ điển - Ảnh 5.

Ở set đồ thứ ba, Hoa khôi Thể thao 2012 mặc đầm khoét lưng, đính chất liệu bắt sáng. Người đẹp sinh năm 1991 gợi cảm với phong cách retro được thể hiện rõ qua mũ, chi tiết hoa đính trên nón điệu đà.

Lại Hương Thảo hóa quý cô cổ điển - Ảnh 6.

Trải qua một lần sinh nở, Lại Hương Thảo duy trì hình thể cân đối, số đo 90-62-96 cm. Cô nghiêm khắc trong chế độ tập luyện, dành thời gian tới phòng thể hình và ăn kiêng điều độ mỗi ngày.

Lại Hương Thảo hóa quý cô cổ điển - Ảnh 7.

Quyết định tái xuất showbiz sau thời gian "ở ẩn" để kết hôn, sinh con, Lại Hương Thảo kể trong một lần trò chuyện, bạn cô nói: "Tội gì Thảo phải bỏ hoạt động showbiz. Thảo có thể làm tốt công việc ở làng giải trí mà vẫn kinh doanh được". Câu nói ấy khiến cô suy nghĩ nhiều.

Lại Hương Thảo hóa quý cô cổ điển - Ảnh 8.

"Năm năm trước tôi ngừng đóng phim, không tham gia sàn diễn vì thấy bản thân còn thiếu sót, chưa đủ tự tin ở một số mặt, nhất là khoản giao tiếp...".

Lại Hương Thảo hóa quý cô cổ điển - Ảnh 9.

"... Ví dụ, trước đây, khi trả lời báo chí, tôi không phân biệt được chuyện gì cần, không nên nói. Tôi cũng chưa đủ tự tin vào bản thân nên làm sao thuyết phục được khán giả. Vì vậy, tôi thấy mình cần có nhiều trải nghiệm hơn trong cuộc sống. Hiện tại, tôi đã đủ tự tin để trở lại và muốn bố mẹ tự hào về con gái", cô nói.

Lại Hương Thảo hóa quý cô cổ điển - Ảnh 10.

Ở tuổi 30, Lại Hương Thảo biết cái gì mình muốn và cần, không bị các suy nghĩ linh tinh chi phối. Cô thấy mình mạnh mẽ hơn sau nhiều va vấp, trải nghiệm, thất bại. Về vật chất, cô phải đảm bảo cho mình có được cuộc sống ổn định.

Lại Hương Thảo hóa quý cô cổ điển - Ảnh 11.

Lại Hương Thảo sinh năm 1991, quê Quảng Ninh, tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán - kiểm toán. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và đoạt nhiều danh hiệu như Hoa khôi Thể thao 2012, giải phụ Hoa hậu châu Á, Hoa hậu cộng đồng tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2012.

Lại Hương Thảo hóa quý cô cổ điển - Ảnh 12.

Năm 2013, cô từng đại diện cho Việt Nam dự thi Miss World. Năm 2016, cô kết hôn. Sau ba năm chung sống với chồng doanh nhân, cả hai ly hôn vào tháng 7/2019. Hiện, cô kinh doanh tại TP.HCM.

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lai-huong-thao-hoa-quy-co-co-dien-162211901171735796.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang