Lại thêm 1 bé trai bị bạo hành ở nhà trẻ đến mức bầm tím mặt mày

Ngay khi vụ việc bé gái 1 tháng tuổi bị người giúp việc bạo hành tàn bạo vẫn khiến dư luận chưa hết bàng hoàng; thì mới đây cộng đồng mạng lại phẫn nộ với hình ảnh bé trai bị bạo hành ở nhà trẻ đến mức bầm tím hết mặt mày.

Những hình ảnh được mẹ của bé trai tự tay đăng tải lên với dòng trạng thái đầy nước mắt: “Vì đồng tiền mẹ phải đi làm không ai chăm con phải đi gửi trẻ. Khổ thân con”. Trong những hình ảnh được chia sẻ rầm rộ trên mạng và khuôn mặt bé trai còn rất nhỏ với đầy vết bầm tím khắp cả khuôn mặt. Nhiều người dự đoán những vết bầm này là do một lực rất mạnh tác động, có khả năng là do cô giáo đã tát vào mặt của bé.

Ngay khi người mẹ đăng tải những hình ảnh này đã tạo nên một làn sóng phản ứng dữ dội trong cộng đồng các mẹ bỉm sữa nói riêng và cư dân mạng nói chung. Mặc dù mới được đăng tải chưa lâu nhưng bài viết đã nhận được hàng nghìn lượt comment chia sẻ.

Phần lớn đều tỏ ra vô cùng phẫn nộ và thương xót cho bé trai. Rất nhiều người đưa ra lời khuyên với người mẹ này như yêu cầu nhà trường mở camera để làm rõ sự việc, hay kiện nhà trẻ nơi để bé xảy ra sự việc.

Hiện tại PV đang cố gắng liên lạc với mẹ cháu bé để có thêm thông tin chi tiết về vụ việc này.

Có thể thấy chỉ trong 1 tuần trở lại đây đã liên tiếp xảy ra những vụ bạo hành trẻ em của bảo mẫu, giáo viên mầm non khiến dư luận vô cùng bức xúc. Các bà mẹ bỉm sữa đều bày tỏ sự lo lắng khi buộc phải gửi con cho người khác trông.

Trước đó, đoạn clip quay lại cảnh một người giúp việc đã bạo hành dã man bé gái 1 tuổi bằng những hành động như tát liên tục vào cơ thể bé hay tung em bé lên cao khiến dư luận bàng hoàng. Được biết hiện tại bảo mẫu này đang bị tạm giam tại cơ quan chức năng để tiếp tục điều tra về hành vi bạo hành trẻ em.

Gần đây nhất, một đoạn video khác quay lại cảnh các cô giáo tại một trường mầm non tư thục tại TP.HCM liên tục quát tháo, đánh đập các em nhỏ học tại trường một lần nữa khiến cộng đồng dậy sóng. Trong đoạn video này, các cô giáo trẻ của trường không những dùng tay mà còn sử dụng cả các vật dụng như chai nhựa, bình nhựa, thìa… đánh liên tiếp vào đầu và vào người của trẻ. Hiện tại đoạn video vẫn đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Ảnh Tuổi trẻ

TH

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang