Lái xe trong tình trạng say xỉn, nghi có dùng ma túy, nữ tài xế gây tai nạn với chiếc xe dựng đứng khó tin, dân mạng lắc đầu ngao ngán

May mắn không ai mất mạng trong vụ tai nạn nhưng khung cảnh tại hiện trường khiến nhiều người bất ngờ.

Chiều ngày 15/ 9 vừa qua, công an quận Dư Hàng, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, nhận được tin báo về vụ tai nạn xảy ra ở cao tốc Đông Hồ, một chiếc ô tô đã đâm vào cột biển báo và dựng đứng lên, thu hút nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Hiện trường vụ tai nạn khó tin.

Được biết, vào khoảng 17h12 phút ngày 15/9, một chiếc xe ô tô trắng do nữ tài xế họ Đường, 26 tuổi, người Cam Túc, điều khiển chở theo 2 người khác. Khi xe đến lối rẽ xuống đường vành đai Kiều Ti cao tốc Đông Hồ, thì bất ngờ gặp nạn. Xe đã đâm vào cột biển báo chỉ dẫn và dựng đứng ở đó.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát tuần tra, công an giao thông và cứu hỏa lập tức đến hiện trường giải quyết. Cô Đường đã được đưa đến bệnh viện điều trị, 2 hành khách trên xe không bị thương.  

Lái xe trong tình trạng say xỉn, nghi có dùng ma túy, nữ tài xế gây tai nạn với chiếc xe dựng đứng khó tin, dân mạng lắc đầu ngao ngán - Ảnh 2.

Trong tối hôm đó, cảnh sát thông báo chính thức thông qua Weibo: "Sau khi kiểm tra, không phát hiện người lái xe uống rượu, nghi ngờ sử dụng ma túy. Sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra".

Vụ tai nạn thu hút rất nhiều lượt bình luận của dân mạng: "Con gái mà lái xe luôn lợi hại nhất", "Kỹ thuật cao siêu quá, thật lợi hại mà", "Vị trí của cột biển báo này rất hợp lý nha, nếu không thì lúc xảy ra chuyện đã có thể có người mất mạng rồi","Có thể là cả đời họ sẽ không dám lái xe nữa", "Các cô gái tốt nhất là đừng nên chạm vào tay lái"...

(Nguồn: Xuehua)

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang