Làm chuyện ấy ở sân chơi trẻ em, cặp đôi bị trả giá đắt

Sau 6 cuộc gọi vẫn không thấy cảnh sát đến, một phụ huynh tự đến đuổi cặp nhân tình ngang nhiên quan hệ trong công viên.

Theo The Sun, trong khi nhiều trẻ em đang vui chơi ở công viên Roundhay, Leeds, Anh, một đôi nam nữ vô tư 'làm chuyện ấy' trên bãi cỏ giữa ban ngày hôm 5/8. Những người lớn có mặt trong công viên lúc đó đã thay nhau liên tục gọi điện báo cảnh sát.

Vì thời gian chờ đợi cảnh sát quá lâu, một ông bố đã quyết định tự ra tay và một bà mẹ quay lại video để làm bằng chứng.

Đoạn video cho thấy bố của một trong những đứa trẻ chơi trong công viên đi tới trước mặt đôi nhân tình trong khi người phụ nữ nằm ngửa bên dưới và người đàn ông cởi trần, tụt quần ngang đùi ở phía trên.

Ông bố tát vào mặt người đàn ông quan hệ ở công viên Roundhay, Leeds, Anh hôm 5/8 để "dạy dỗ". Ảnh cắt từ video.

Ông bố mặc áo sơ mi trắng, đội mũ bóng chày, xông vào tách hai "nhân vật chính" ra và tát vào mặt người đàn ông nhiều cái đồng thời giận dữ trách mắng.
Khi cảnh sát tới nơi, cặp nam nữ đã bỏ đi. Cảnh sát thừa nhận họ nhận được cuộc gọi đầu lúc 13h55 nhưng tới tận 14h41 mới xuất hiện.

"Các nhân viên của chúng tôi đã tìm thấy chiếc xe của hai kẻ tình nghi và kéo nó đi. Người phụ nữ đã được xác định và bắt giữ. Cô này bị cáo buộc vi phạm lỗi vượt quá tốc độ giới hạn khi lái xe và sẽ bị xử tại tòa vào ngày 24/8", Mirror trích lời của một phát ngôn viên của cảnh sát cho hay.

Theo ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang