Làm dâu gia tộc giàu nhất nhì Việt Nam, nổi tiếng hàng đầu showbiz, nhưng điều khiến Hà Tăng luôn đẹp trong mắt người hâm mộ lại là điều này

Tấm lòng mà Tăng Thanh Hà dành cho mẹ cô mới là điểm khiến hình ảnh cô Trúc luôn đẹp đẽ trong mắt người hâm mộ hơn 10 năm qua.

Tăng Thanh Hà mới đây lại khiến người hâm mộ nức lòng vì cuộc trò chuyện ngắn ngủi mà cảm động giữa cô và mẹ ruột.

Cụ thể, "ngọc nữ màn ảnh Việt" đang có chuyến du lịch tại Australia và chia sẻ một bức hình chụp trước Nhà hát con sò nổi tiếng. Mẹ ruột của cô đã để lại bình luận: "Nhìn nhà hát con sò mẹ lại nhớ năm xưa. Đẹp lắm." Bất ngờ nhất là nữ diễn viên không ngần ngại đáp lời mẹ bằng những lời yêu thương: "Mỗi lần con qua đây con lại nhớ đến mẹ".

Làm dâu gia tộc giàu nhất nhì Việt Nam, nổi tiếng hàng đầu showbiz, nhưng điều khiến Tăng Thanh Hà luôn đẹp trong mắt người hâm mộ lại là điều này - Ảnh 1.
Làm dâu gia tộc giàu nhất nhì Việt Nam, nổi tiếng hàng đầu showbiz, nhưng điều khiến Tăng Thanh Hà luôn đẹp trong mắt người hâm mộ lại là điều này - Ảnh 2.

Mối quan hệ gần gũi, thân thiết của Hà Tăng với mẹ ruột là điều công chúng không xa lạ. Cô thường xuyên đăng tải những món ăn ngon do mẹ nấu với niềm tự hào xen lẫn cảm kích, hay những bức hình hai mẹ con đầy ấm áp. Nhưng, cách mà người đẹp không ngại nói lời yêu thương với mẹ trên mạng xã hội là điều mà ít người làm được.

Làm dâu gia tộc giàu nhất nhì Việt Nam, nổi tiếng hàng đầu showbiz, nhưng điều khiến Tăng Thanh Hà luôn đẹp trong mắt người hâm mộ lại là điều này - Ảnh 3.
Làm dâu gia tộc giàu nhất nhì Việt Nam, nổi tiếng hàng đầu showbiz, nhưng điều khiến Tăng Thanh Hà luôn đẹp trong mắt người hâm mộ lại là điều này - Ảnh 4.

Có lẽ, đó mới chính là điều khiến Tăng Thanh Hà dù rời showbiz suốt 7 năm qua nhưng luôn xứng danh "ngọc nữ" trong lòng người hâm mộ.

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang