Làm rõ nghi án con giết cha, chôn xác phi tang

Nạn nhân là ông P. V. L. (57 tuổi) đã bị chính con đẻ của mình là Phạm Thanh Sang, 28 tuổi, cùng ngụ xã Trường Tây, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh, sát hại.

Chiều 13/5, các phòng nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh Tây Ninh đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng, để làm rõ nghi án con ruột sát hại cha đẻ, phi tang xác ở khu vực gần chợ Long Hải, xã Trường Tây, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là ông P. V. L., sinh năm 1964 đã bị chính con ruột của mình là đối tượng Phạm Thanh Sang, sinh năm 1993, cùng ngụ xã Trường Tây, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh sát hại.

Làm rõ nghi án con giết cha, chôn xác phi tang - Ảnh 1.

Nguồn tin của Tuổi Trẻ Online cho biết, thời điểm gây án, đối tượng Phạm Thanh Sang (có biểu hiện sử dụng ma túy) thấy cha đẻ là ông L. đi nhậu say trở về nhà nên bực tức cự cãi, và dùng rựa chém nhiều nhát làm ông L. tử vong. Sau đó, đối tượng Sang dùng dao phân xác ông L. đem chôn nhiều nơi ở gần sàn nước và hầm cầu của gia đình.

Theo TTXVN, một số người dân có nhà gần hiện trường vụ án cho biết, trước đó khoảng hơn 20 ngày, đối tượng Sang có đến nhà người dân xung quanh xin nhiều thùng cát và gạch vụn với lý do vá lại sàn nhà bị hư hỏng.

Tuy nhiên, những ngày gần đây, nhiều người ngửi thấy có mùi hôi lạ phát sinh từ ngôi nhà của đối tượng Sang, khi đến gần thì đối tượng Sang có ý định ngăn cản; kèm theo việc đã nhiều ngày không thấy ông P.V.L., nên người thân nghi ngờ, báo với cơ quan chức năng.

Link gốc: https://vtv.vn/phap-luat/lam-ro-nghi-an-con-giet-cha-chon-xac-phi-tang-20210513205924139.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang