Làm rõ thông tin tổ trưởng dân phố đánh 2 người phụ nữ vì tiền trợ cấp

Theo bà H. nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do xuất phát từ việc cạnh tranh mua bán trái cây, chỗ để xe chứ không liên quan chuyện tiền trợ cấp.

Ngày 13/10, trên mạng xã hội facebook đang lan truyền thông tin chóng mặt về các đoạn clip ghi lại cảnh 2 người phụ nữ lớn tuổi bị 1 nhóm người được cho là tổ trưởng dân phố xông vào tấn công vì tiền trợ cấp.

Theo những hình ảnh trong clip ghi lại, 2 người phụ nữ trong lúc đang đứng bán trái cây bên trong nhà thì xuất hiện 2 người đàn ông bất ngờ xông vào tấn công, dùng tay, chân đấm đá liên tục vào người 2 người phụ nữ khiến nạn nhân ngã ra sàn nhà. Sự việc chỉ dừng lại khi có một số hàng xóm lao vào can ngăn.

Sau đó, một tài khoản facebook đã đăng thông tin sự việc cùng đoạn clip ghi lại hình ảnh vụ việc với nội dung cả gia đình tổ trưởng tổ dân phố đánh người vì tiền trợ cấp gây xôn xao dư luận.

Làm rõ thông tin tổ trưởng dân phố đánh 2 người phụ nữ vì tiền trợ cấp - Ảnh 1.

Thông tin sự việc đăng tải trên mạng xã hội là không đúng sự thật.

Qua xác minh, 2 người phụ nữ nạn nhân xuất hiện trong clip là bà N.T.K.H. (45 tuổi, ngụ Q.Tân Phú) cùng chị ruột là bà N.T.V (53 tuổi).

Bà H. xác nhận vào khoảng 9h sáng 10/10, trong lúc bà cùng chị gái đứng bán trái cây bên trong nhà ở đường Tân Kỳ Tân Quý, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú thì bất ngờ xuất hiện 3 người đàn ông xông vào từ cửa trước và sau. Lúc này, có 2 người lao đến tấn công bà H. cùng chị gái.

Hậu quả của sự việc khiến bà H. bị chấn thương đầu và hiện tại vẫn còn đau đầu, đau vùng bụng, còn bà V. chấn thương ở tay, cả 2 người đã đến bệnh viện để thăm khám.

Về thông tin cả gia đình tổ trưởng tổ dân phố đánh người vì tiền trợ cấp đang lan truyền trên mạng xã hội, bà H. xác nhận là không chính xác.

  •  

Bà H. cho biết 3 người đàn ông xông vào đánh bà và chị gái đều là người thân, họ hàng trong gia đình. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do xuất phát từ việc cạnh tranh mua bán trái cây, chỗ để xe.

Hiện Công an phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú cũng đã tiếp nhận thông tin phản ánh của nạn nhân và tiến hành mời các bên liên quan lên để làm rõ sự việc. Đồng thời công an cũng xác định sự việc không liên quan đến tiền trợ cấp như thông tin trên mạng xã hội.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lam-ro-thong-tin-to-truong-dan-pho-danh-2-nguoi-phu-nu-vi-tien-tro-cap-16221131015203857.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang