Làm vệ sinh trong lồng máy sấy, công nhân tử vong, 2 bàn tay đứt lìa

Vừa hết ca, nam công nhân vào lồng máy sấy làm vệ sinh thì nắp lồng đóng lại hoạt động. Người bạn phát hiện nên tắt máy kiểm tra thì anh T. đã tử vong trong lồng 2 tay đứt lìa.

Ngày 6/5, Công an huyện Gò Dầu phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Tây Ninh đã kết quả nguyên nhân cái chết của anh L.C.T. (36 tuổi, ngụ huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh) trong lồng sắt đứt lìa 2 tay ở 1 công ty.

Theo điều tra, anh T. vốn là công nhân của Công ty Brotex thuộc Khu Công nghiệp Phước Đông - Bời Lời, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh. Khoảng 3h30 ngày 4/5, anh T. hết ca làm việc tại đây và tắt máy sấy chuẩn bị giao ca.

Lúc này, anh T. vào trong lồng máy sấy để làm vệ sinh thì bất ngờ nắp lồng đóng lại, hoạt động. Một công nhân khác làm chung với anh T. phát hiện nên chạy tới tắt máy. Sau đó, người bạn kiểm tra thì anh T. đã tử vong trong lồng máy sấy.

Nhận tin báo, công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, điều tra làm rõ. Qua khám nghiệm hiện trường, anh T. tử vong trong lồng máy sấy với 2 bàn tay đứt lìa.

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang