Lan Khuê bất ngờ có tuyên bố lạ về hôn nhân với ông xã đại gia?

Cuộc hôn nhân giữa Lan Khuê và chồng đại gia luôn khiến netizen chú ý.

Trên trang cá nhân mới đây, Lan Khuê bất ngờ đăng tải hình ảnh bên cạnh ông xã đại gia. Cả hai cùng nhau đứng trên một bãi biển thơ mộng, xung quanh có nhiều người.

Đáng chú ý chính là dòng trạng thái ngắn của Lan Khuê. Người đẹp chia sẻ dòng trạng thái bằng tiếng Anh: "Just married" (Tạm dịch: Chúng tôi mới kết hôn). Trong hình ảnh được Lan Khuê chia sẻ, cô cùng ông xã diện trang phục với tông màu trắng. Những người xung quanh hai vợ chồng cũng đều diện đồ tông trắng. Không ít người đoán rằng, hai vợ chồng có thể đi dự tiệc cưới, nên Lan Khuê mới viết dòng trạng thái như vậy. 

Lan Khuê bất ngờ có tuyên bố lạ về hôn nhân với ông xã đại gia? - Ảnh 2.
 

Trước đó, Lan Khuê còn dọa ly dị khi ông xã để lại bình luận trêu cô. Cụ thể, khi Lan Khuê khoe bức ảnh trong dự án mới với Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng, ông xã đại gia đã để lại bình luận trêu bộ đồ màu xanh lá cây và màu tóc của vợ giống nhân vật Riddler trong phim Batman. Bị ông xã trêu, Lan Khuê không nhiều lời, chỉ để lại hai chữ: "Ly dị". Tuy nhiên, John Tuấn Nguyễn vẫn tiếp tục đùa "nhây", gọi Lan Khuê là "bà xã Riddler" khiến dân mạng liên tục thả biểu cảm cười haha.

Lan Khuê bất ngờ có tuyên bố lạ về hôn nhân với ông xã đại gia? - Ảnh 3.

Lan Khuê dọa ly dị khi bị chồng trêu.

Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn kết hôn vào tháng 10/2018. Sau khi trở thành nàng dâu hào môn, Lan Khuê tạm dừng các hoạt động trong showbiz, lui về ở ẩn sinh con, chăm sóc gia đình.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lan-khue-bat-ngo-co-tuyen-bo-la-ve-hon-nhan-voi-ong-xa-dai-gia-16222230420290523.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang