Lan Khuê lần đầu xuất hiện công khai cùng bạn trai thiếu gia

Cặp đôi tình tứ chụp ảnh trên thảm đỏ khi dự buổi công chiếu một bộ phim ngắn tại TP HCM.

Tối 2/7, Lan Khuê và bạn trai Tuấn John tham dự buổi ra mắt phim ngắn 'Đền - một ước mơ'. Đây là lần đầu tiên cả hai xuất hiện cùng nhau sau màn cầu hôn lãng mạn vào tối 27/6.

Họ được phát hiện quen nhau từ đầu năm 2018 nhưng chưa lên tiếng xác nhận. Hiện Lan Khuê và bạn trai chuẩn bị cho đám cưới dự kiến diễn ra vào đầu tháng 10. Hoa khôi Áo dài cũng bày tỏ sự tự tin có thể chu toàn vai trò làm vợ, làm mẹ, cân bằng việc kinh doanh lẫn hoạt động giải trí. 'Khuê theo chồng nhưng không bỏ cuộc chơi', người đẹp khẳng định.

Ông xã tương lai của Lan Khuê tên Nguyễn Tuấn John, sinh năm 1987, là thành viên của gia đình cố doanh nhân Tư Hường. Anh là quản lý một khu resort ở Nha Trang, từng làm Phó ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang.

Sau màn cầu hôn xúc động, Lan Khuê thoải mái chia sẻ về bạn trai hơn. Trên trang cá nhân, cô cũng khoe chiếc nhẫn kim cương được Tuấn John cầu hôn.

Lan Khuê vui vẻ hội ngộ bạn bè và học trò tại The Face là Thu Hiền.

Quán quân The Face 2017 Tú Hảo diện crop-top khoe vòng eo gợi cảm.

Quỳnh Châu trung thành với phong cách năng động. Cô vừa tham gia Thử thách sao phối đồ cùng Ngoisao.net và khá khó khăn để vượt qua.

Á khôi Áo dài 2014 Lệ Quyên hiếm khi đi dự sự kiện. Cô chọn phong cách gợi cảm trên thảm đỏ.

Én vàng Kiều Ngân trẻ trung với áo sơmi kết hợp chân váy jean.

Người mẫu lưỡng tính Mid Đức.

Nhà thiết kế Trương Thanh Long đảm nhận một vai trong phim.

Dàn diễn viên ra mắt khán giả. 'Đền - một ước mơ' là phim Việt đầu tiên khai thác chủ đề stylist với những khó khăn, thử thách của một công việc tưởng chừng hào nhoáng trong giới giải trí. Ca khúc chính của phim mang tên 'Bài ca đền đồ' do Thái Trinh thể hiện

 

Theo ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang