Lấn lướt cả "Nữ hoàng sang chảnh" Phạm Băng Băng khi đụng váy, đẳng cấp của Seo Ye Ji quả không đùa được đâu

Bao lần đụng hàng, Seo Ye Ji đều lấn át đồng nghiệp với cả thần thái, nhan sắc và khả năng lên đồ thông minh.

Trong bộ phim Điên Thì Có Sao, nữ diễn viên Seo Ye Ji đã thực sự đã có màn lột xác phong cách ấn tượng. Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng nếu trước đây tạo hình của cô thường nhàn nhạt, không quá ấn tượng thì nay trong Điên Thì Có Sao, Seo Ye Ji liên tục khiến dân tình phải trầm trồ vì hình ảnh sang chảnh ấn tượng. Từ style đến phong cách của nữ diễn viên đều được đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng, ngập tràn hàng hiệu đắt đỏ. Thậm chí đẳng cấp của Seo Ye Ji đạt đến độ đụng hàng với "nữ hoàng sang chảnh" Phạm Băng Băng mà không hề lép vế, thậm chí còn có phần lấn lướt hơn chút đỉnh nhờ khoản lên đồ thông minh.

Lấn lướt cả

Cùng diện một thiết kế nhưng Seo Ye Ji đã có màn biến tấu thông minh, mang đến hình ảnh khác biệt so với Phạm Băng Băng.

Lấn lướt cả

Được biết thiết kế mà 2 mỹ nhân trên đã diện là sáng tạo của nhà mốt Givenchy. Dáng váy buông xõa mềm mại đơn giản với phần tay áo dáng cape quyền lực.

Lấn lướt cả

Khi diện thiết kế này, Seo Ye Ji đã cố tình thắt chéo phần eo mới lạ, tạo điểm nhấn vào vòng 2, tôn lên vóc dáng thanh mảnh, nhỏ nhắn.

Lấn lướt cả

Dáng váy mềm mại còn tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng. Kiểu tóc buộc thấp, buông lơi vài lọn nhẹ nhàng giúp nữ diễn viên vừa sang chảnh mà vẫn tinh tế.

Lấn lướt cả

Phạm Băng Băng cũng từng diện thiết kế này khi đi dự sự kiện. Cô mix cùng sandal mũi vuông, túi cầm tay màu hồng ngọt ngào.

Lấn lướt cả

Tuy nhiên điều khác biệt nằm ở chính cách thắt phần dây thắt lưng, nếu như Seo Ye Ji cố tình biến tấu tạo thành kiểu thắt lưng thú vị thì Phạm Băng Băng vẫn thắt kiểu quai ngang, bản to đơn giản.

Chính vì khác biệt trong cách thắt lưng mà hình ảnh của Seo Ye Ji và Phạm Băng Băng cũng hoàn toàn khác biệt, lối thắt lưng của Phạm Băng Băng khiến cô trông khá đơn giản, không đủ tôn lên vòng 2. Trong khi đó cách thắt lưng thú vị của Seo Ye Ji lại vừa tôn lên vòng 2 nhỏ nhắn, lại vừa tạo thành chi tiết biến tấu mới lạ, khiến bộ cánh trông hay ho và hút mắt hơn hẳn.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Seo Ye Ji khiến dân tình trầm trồ vì khả năng ăn diện sang chảnh, lấn cả đồng nghiệp. Thực tế xuyên suốt bộ phim cô nữ diễn viên đã có nhiều phen đụng hàng với bao mỹ nhân lớn nhỏ trong Kbiz, nhưng lần này Seo Ye Ji cũng có phần lấn lướt và nổi bật hơn chút đỉnh khiến dân tình phải trầm trồ.

Lấn lướt cả

Chẳng hạn như khi cùng đụng 1 mẫu váy với Kim Da Mi, 2 nàng điên nữ cùng diện mà ấn tượng khác biệt hoàn toàn. Nếu Seo Ye Ji sang ngút ngàn thì Kim Da Mi lại có phần hơi lạc quẻ vì nhan sắc và kiểu tóc không phù hợp với trang phục bánh bèo như vậy.

Lấn lướt cả

Khi khác cùng đụng áo gile len với Kim Da Mi nhưng nếu mỹ nhân Itaewon Class ghi điểm về độ trẻ trung thì Seo Ye Ji lại lấn lướt về độ sang chảnh. Dù makeup rất nhạt, để tóc buông xõa đơn giản nhưng Seo Ye Ji vẫn xinh đẹp vô ngần khi diện thiết kế này.

 
 

Kể cả khi đụng độ với con dâu vua sòng bạc - siêu mẫu Hề Mộng Dao nhưng Seo Ye Ji cũng không hề bị áp đảo. Kiểu tóc búi thấp kết hợp cùng phụ kiện ăn ý đã giúp Seo Ye Ji ghi điểm sang chảnh, lấn át cả diện mạo có phần xuề xòa của Hề Mộng Dao.

 
 

Cùng diện 1 thiết kế với chi tiết thắt lưng to bản nổi bật nếu Seo Ye Ji ghi điểm về độ sang chảnh thì Yoona lại hút mắt ở điểm trẻ trung. Dễ thấy trong đa phần các màn đụng hàng, Seo Ye Ji đều để kiểu tóc búi thấp, kiểu tóc này không hề khiến cô trông dừ hơn, mà ngược lại còn khiến nữ diễn viên tăng điểm sang chảnh. 

 
 

Cũng không thể bỏ qua màn đụng hàng giữa Seo Ye Ji và Lisa. Dù Lisa rất xinh đẹp nhưng kiểu áo blouse của Celine lại vô tình khiến cô trông dừ hơn, trong khi đó Seo Ye Ji lại lấn át với vẻ vừa trẻ trung lại xen lẫn nét tiểu thư, cổ điển.

 

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/lan-luot-ca-nu-hoang-sang-chanh-pham-bang-bang-khi-dung-vay-dang-cap-cua-seo-ye-ji-qua-khong-dua-duoc-dau-217000

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang