Lan Phương: Người đẹp mê trai Tây và hạnh phúc viên mãn bên chồng ngoại quốc ở tuổi 39

Thời điểm hiện tại, nữ chính "Thương ngày nắng về 2" đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn cả về công việc lẫn gia đình.

Sau khi phần 2 Thương ngày nắng về lên sóng, khán giả tiếp tục bị cuốn vào câu chuyện của gia đình bà Nga với 3 người con gái. Trong những tập đầu tiên, mối quan hệ của Đức - Khánh (Hồng Đăng - Lan Phương) liên tục xảy ra căng thẳng do những cãi vã, bất đồng quan điểm ở cuộc sống hằng ngày.

Lan Phương: Người đẹp mê trai Tây và hạnh phúc viên mãn bên chồng ngoại quốc ở tuổi 39 - Ảnh 1.

Hôn nhân của Lan Phương ở trong phim đầy sóng gió nhưng ngoài đời thật, nữ diễn viên sinh năm 1983 lại có cuộc sống rất dễ chịu và hạnh phúc. Thậm chí trước khi yêu và kết hôn với chồng hiện tại, Lan Phương còn có "tình sử'' yêu trai Tây khá dài khiến nhiều người ngạc nhiên.

Lan Phương: Người đẹp mê trai Tây và hạnh phúc viên mãn bên chồng ngoại quốc ở tuổi 39 - Ảnh 2.

Lan Phương được biết đến với vai trò là một diễn viên, MC nổi tiếng của Vbiz. Người đẹp quê gốc Hà Nội nhưng có tuổi thơ di chuyển nhiều nơi. Hồi nhỏ, ba Lan Phương có thời gian làm việc tại Nga, nên Lan Phương và mẹ có sang Nga sống 1 năm.

Trở về nước, Lan Phương sở hữu vốn tiếng Nga "kha khá". Học ở Hà Nội không lâu, năm 10 tuổi, cô tiếp tục theo ba mẹ vào Vũng Tàu sinh sống. Tại đây, cô có thành tích học tập tốt và khá nổi tiếng bởi khả năng diễn kịch tốt, múa đẹp.

Lan Phương: Người đẹp mê trai Tây và hạnh phúc viên mãn bên chồng ngoại quốc ở tuổi 39 - Ảnh 3.

Lan Phương từng có 7 năm làm diễn viên múa chính của nhà thiếu nhi Vũng Tàu, tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện tại thành phố biển. Đến năm 18 tuổi, cô lên TP. HCM theo học Đại học Ngoại thương, khoa Kinh tế đối ngoại. Đồng thời, Lan Phương cũng học khoa Diễn viên của trường Cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh.

Lan Phương: Người đẹp mê trai Tây và hạnh phúc viên mãn bên chồng ngoại quốc ở tuổi 39 - Ảnh 4.

Vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp của Lan Phương là cô gái trẻ Thu trong Người trong gia đình. Sau đó, người đẹp liên tục được mời tham gia các dự án như Cô gái xấu xí, Những đứa con biệt động Sài Gòn, Ông trùm, Nàng dâu Order,...

Từ khi vào nghề đến nay, Lan Phương vẫn hoạt động rất chăm chỉ, mỗi năm đều xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với các dự án phim khác nhau. Đặc biệt, cô là nữ diễn viên truyền hình hiếm hoi làm vừa lòng cả khán giả miền Nam lẫn miền Bắc khi xuất hiện ở phim do cả NSX phía Bắc và Nam thực hiện.

Lan Phương: Người đẹp mê trai Tây và hạnh phúc viên mãn bên chồng ngoại quốc ở tuổi 39 - Ảnh 5.
Lan Phương: Người đẹp mê trai Tây và hạnh phúc viên mãn bên chồng ngoại quốc ở tuổi 39 - Ảnh 6.

Có lẽ vì thời trẻ di chuyển nhiều, có thời gian sinh sống ở nước ngoài nên tính tình Lan Phương khá cởi mở. Cô được xem là một trong những nghệ sĩ có nhiều bạn trai ngoại quốc nhất Vbiz.

Năm 2009, Lan Phương yêu anh chàng luật sư Brunei tên Kevin Lo Jin Song. Cả hai tỏ ra rất ngọt ngào và ủng hộ nhau hết mình trong công việc lẫn cuộc sống.

Lan Phương: Người đẹp mê trai Tây và hạnh phúc viên mãn bên chồng ngoại quốc ở tuổi 39 - Ảnh 7.

Tuy nhiên, chuyện tình này chỉ kéo dài 2 năm thì chấm dứt. Sau đó, Lan Phương lại lần lượt công khai bạn trai người Mỹ tên Phillips và sau đó là người Đức tên Stefan Pfinsttag. Lan Phương nhận xét Stefan Pfinsttag làm kinh doanh nhưng rất tinh tế và hài hước, anh còn vì cô mà quyết định ở lại Việt Nam lâu dài.

Lan Phương: Người đẹp mê trai Tây và hạnh phúc viên mãn bên chồng ngoại quốc ở tuổi 39 - Ảnh 8.

Lan Phương và Phillips.

Lan Phương: Người đẹp mê trai Tây và hạnh phúc viên mãn bên chồng ngoại quốc ở tuổi 39 - Ảnh 9.

Lan Phương cùng Stefan Pfinsttag.

Tuy nhiên, cuối cùng cặp đôi vẫn chia tay sau 2 năm chung sống do tính cách của cô. Lan Phương chia sẻ cô bị mất ngủ, đau buồn và khóc rất nhiều sau mối tình này.

Bạn trai cuối cùng của Lan Phương là anh chàng Anh tên David Duffy. Cả hai "trúng tiếng sét ái tình'' ngay lần đầu gặp mặt, hẹn hò sau 3 ngày và đính hôn sau 6 tháng tìm hiểu. Thậm chí, cặp đôi còn chẳng ngại công khai chuyện mang bầu trước khi cuối.

Lan Phương: Người đẹp mê trai Tây và hạnh phúc viên mãn bên chồng ngoại quốc ở tuổi 39 - Ảnh 10.

Tháng 5/2018, vợ chồng Lan Phương hạnh phúc đón con gái đầu lòng. Được biết, ban đầu ông xã không có ý định ở lại Việt Nam lâu dài nhưng vì yêu chiều vợ nên đã kết hôn, làm việc và sinh sống tại Việt Nam.

Lan Phương: Người đẹp mê trai Tây và hạnh phúc viên mãn bên chồng ngoại quốc ở tuổi 39 - Ảnh 11.
Lan Phương: Người đẹp mê trai Tây và hạnh phúc viên mãn bên chồng ngoại quốc ở tuổi 39 - Ảnh 12.

Ông xã Lan Phương là người tình cảm, tâm lý, yêu chiều vợ. Anh không ngại di chuyển Bắc - Nam để chia sẻ công việc chăm sóc, nuôi dạy con cái trong thời gian vợ đi diễn. Lan Phương là nghệ sĩ Việt hiếm hoi giữ được mái ấm nhiều năm sau khi lấy chồng Tây.

Lan Phương: Người đẹp mê trai Tây và hạnh phúc viên mãn bên chồng ngoại quốc ở tuổi 39 - Ảnh 13.
Lan Phương: Người đẹp mê trai Tây và hạnh phúc viên mãn bên chồng ngoại quốc ở tuổi 39 - Ảnh 14.

Ở tuổi 39, Lan Phương có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên người chồng ngoại quốc và cô con gái xinh xắn của mình. Về mặt sự nghiệp, cô vẫn gặt hái được thành công với nhiều lời mời đi diễn, làm MC truyền hình và lấn sân sang vai trò đạo diễn.

https://soha.vn/lan-phuong-nguoi-dep-me-trai-tay-va-hanh-phuc-vien-man-ben-chong-ngoai-quoc-o-tuoi-39-20220412162427045.htm

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang