Lặng người nhìn dàn con nuôi trong lễ cúng thất đầu tiên của Phi Nhung: Hồ Văn Cường bần thần, xót xa các bé tưởng mẹ vẫn đang nằm viện chưa về

Người thân và các con nuôi của Phi Nhung đã cùng cầu nguyện trong lễ cúng thất đầu tiên của cố nghệ sĩ.

Lễ tưởng niệm của cố nghệ sĩ Phi Nhung được hoãn lại vì tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp. Trưa 4/10, gia đình Phi Nhung đã tổ chức một buổi lễ cầu siêu cúng thất đầu tiên tại một ngôi chùa ở TP.HCM.

Buổi lễ tổ chức khá đơn giản, chỉ có người thân và các con nuôi của Phi Nhung tham gia đọc kinh cầu siêu cho cố nghệ sĩ. Không khí buổi lễ khiến nhiều người lặng đi trước hình ảnh các con nuôi của Phi Nhung buồn bã, nước mắt ngắn dài trên gương mặt. Càng đau xót hơn cả là các con nuôi vì còn khá nhỏ nên chưa hiểu chuyện vẫn vô tư trước bàn thờ của Phi Nhung, theo người nhà chia sẻ có nhiều bé vẫn còn tưởng Phi Nhung chỉ đi viện và chưa về nhà.

Lặng người nhìn dàn con nuôi trong lễ cúng thất đầu tiên của Phi Nhung: Hồ Văn Cường bần thần, con gái nuôi nước mắt ngắn dài - Ảnh 1.

Bàn thờ Phi Nhung trong lễ cầu siêu tại TP.HCM.

Lặng người nhìn dàn con nuôi trong lễ cúng thất đầu tiên của Phi Nhung: Hồ Văn Cường bần thần, con gái nuôi nước mắt ngắn dài - Ảnh 2.

Các con nuôi và người thân của cố nghệ sĩ Phi Nhung có mặt đầy đủ.

Lặng người nhìn dàn con nuôi trong lễ cúng thất đầu tiên của Phi Nhung: Hồ Văn Cường bần thần, con gái nuôi nước mắt ngắn dài - Ảnh 3.

Sự ra đi của Phi Nhung khiến nhiều người đau xót, đặc biệt các các con nuôi của cố nghệ sĩ khi phải mồ côi thêm 1 lần nữa.

Lặng người nhìn dàn con nuôi trong lễ cúng thất đầu tiên của Phi Nhung: Hồ Văn Cường bần thần, con gái nuôi nước mắt ngắn dài - Ảnh 4.

Hồ Văn Cường bần thần và lặng lẽ trong buổi lễ.

 
 

Dì ruột của Phi Nhung bật khóc liên tục.

 
 
 
 
 

Hình ảnh khiến nhiều người không khỏi xúc động.

 
 
 

Có nhiều bé còn quá nhỏ vì còn chưa hiểu chuyện và vẫn nghĩ rằng Phi Nhung đi viện chưa về nhà.

Lặng người nhìn dàn con nuôi trong lễ cúng thất đầu tiên của Phi Nhung: Hồ Văn Cường bần thần, con gái nuôi nước mắt ngắn dài - Ảnh 8.

Hiện nay gia đình vẫn cố gắng làm một đám tang theo đúng như tâm nguyện của Phi Nhung.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang