Lạnh gáy: Người đàn ông thiêu sống cả hai người vợ vì không làm mẹ chồng vui lòng

Câu chuyện đau lòng này xảy ra ở ở bang Rajasthan - Ấn Độ

Hôm 20/12 vừa qua, cảnh sát Ấn Độ cho biết đã tạm giữ Deepa Ram - người đã thiêu sống 2 người vợ với lý do làm mẹ hắn không hài lòng.

Trước đó, Deepa Ram đã rủ hai cô vợ là Daria Devi, 25 tuổi, và Mali Devi, 27 tuổi ra ngoài sắm trang sức. Trong quá trình di chuyển trên xe, giữa 3 người đã xảy ra xô xát. Sau đó, 1 trong 2 người vợ đã cố gắng rời khỏi xe nhưng Deepa Ram đã kịp ngăn cản.

Thiêu sống hai vợ vì không làm mẹ chồng vui lòng - Ảnh 1.

Hai người vợ thiệt mạng vì bị mắc kẹt trong xe. Ảnh: IBTimes

Sau đó, người đàn ông này đã khóa chặt xe, đồng thời quyết định thiêu sống 2 người vợ và cố tình ngụy tạo như một vụ tai nạn. Trước khi ngọn lửa bùng lên, Deepa Ram đã kéo cậu con trai ra khỏi xe. Khi nghĩ lại, hắn cũng cố kéo người vợ đầu ra khỏi đám cháy nhưng không kịp.

Những người đi đường cố gắng khống chế ngọn lửa nhưng bất thành và không thể cứu được hai người phụ nữ.

Khi bị bắt giữ, Deepa Ram cho biết y kết hôn với người vợ thứ hai vì vợ đầu không tốt. Tuy nhiên, người vợ mới lại thường xuyên tranh cãi với người vợ đầu và chồng mình. Điều này khiến mẹ hắn không vui lòng.

Được biết Deepa Ram là một công nhân ở bang Gujarat và là cha của 3 đứa trẻ. Cảnh sát cho hay y đã thú nhận hành vi phạm tội và bị bắt giữ.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang