Lâu lắm Dương Mịch mới khoe body "bỏng mắt" thế này: Đôi gò bồng đảo khủng như chực trào, chân dài miên man khó tin

Hậu chia tay người tình thiếu gia Ngụy Đại Huân, Dương Mịch ngày càng bốc lửa, sexy ngút ngàn.

Vốn là mỹ nhân chỉ thích e ấp đôi gò bồng đảo quyến rũ, lần này, Dương Mịch quyết định "chơi lớn" với chiếc đầm khoét cổ cực sâu. Chẳng ai có thể ngờ rằng, chính chiếc váy này đã tôn lên vòng 1 căng đầy, suýt chực trào ra ngoài của người đẹp.

Dương Mịch gây sốt với màn khoe vòng 1 bỏng mắt hậu chia tay: Đôi gò bồng đảo như chực trào, chân dài miên man đến khó tin - Ảnh 2.

Khung hình nức nở nhất của Dương Mịch chiếm sóng MXH ngày hôm nay. Đôi gò bồng đảo của nữ thần nhan sắc xứ Trung khiến dân tình "xỉu up xỉu down"

Dương Mịch gây sốt với màn khoe vòng 1 bỏng mắt hậu chia tay: Đôi gò bồng đảo như chực trào, chân dài miên man đến khó tin - Ảnh 3.

Đã lâu lắm rồi Dương Mịch mới có màn khoe vòng 1 xuất sắc nhường này

Dương Mịch gây sốt với màn khoe vòng 1 bỏng mắt hậu chia tay: Đôi gò bồng đảo như chực trào, chân dài miên man đến khó tin - Ảnh 4.

Vẫn biết nàng "Bạch Thiển" sở hữu vòng 1 khủng nhất nhì Cbiz nhưng cô nàng dường như khá ngại ngùng trong việc khoe đường cong "chết người" này

Dương Mịch gây sốt với màn khoe vòng 1 bỏng mắt hậu chia tay: Đôi gò bồng đảo như chực trào, chân dài miên man đến khó tin - Ảnh 5.

Từng góc nghiêng của mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế đều khiến trái tim fanboy đập loạn nhịp

Không chỉ khoe vòng 1, chiếc váy này còn giúp mỹ nhân xứ Trung khẳng định đẳng cấp vóc dáng với đôi chân thon nuột đắt giá cùng tỷ lệ body hoàn mỹ. Thế mới biết vì sao Lưu Khải Uy một thời mê Dương Mịch như điếu đổ.

Dương Mịch gây sốt với màn khoe vòng 1 bỏng mắt hậu chia tay: Đôi gò bồng đảo như chực trào, chân dài miên man đến khó tin - Ảnh 6.

Đôi chân dài siêu thực của Dương Mịch khiến hội chị em mê mệt

Dương Mịch gây sốt với màn khoe vòng 1 bỏng mắt hậu chia tay: Đôi gò bồng đảo như chực trào, chân dài miên man đến khó tin - Ảnh 7.
Dương Mịch gây sốt với màn khoe vòng 1 bỏng mắt hậu chia tay: Đôi gò bồng đảo như chực trào, chân dài miên man đến khó tin - Ảnh 8.

Cả sắc lẫn vóc đều hoàn hảo thế này, bảo sao Dương Mịch khiến đàn em "chạy dài" cũng không thể theo kịp

Nguồn: Sohu, Weibo

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/lau-lam-duong-mich-moi-khoe-body-bong-mat-the-nay-doi-go-bong-dao-khung-nhu-chuc-trao-chan-dai-mien-man-kho-tin-161211607140005459.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang