Lâu lâu mới lại lên đồ lịch lãm, Quốc Trường nhận hết lời khen điển trai nhưng vẫn bị nghi sửa mũi

Từng gay gắt đáp trả khi bị nói sửa mũi nhưng dường như Quốc Trường vẫn không thể dập tắt được nghi vấn của công chúng.

 

Hậu "Về nhà đi con", Quốc Trường im tiếng hơn hẳn và dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh riêng. Mới đây, nam diễn viên đã chia sẻ bức ảnh diện áo sơ mi trắng, thắt cà vạt đầy lịch lãm và như thường lệ, anh mau chóng nhận vô số lời khen vẻ ngoài điển trai. Phải nói đã một thời gian khán giả mới lại thấy hình tượng này của Quốc Trường bởi sau khi kết thúc "Về nhà đi con", anh thường ưu tiên lựa chọn những phong cách đơn giản nhất.

 

Tuy nhiên ngoài những bình luận khen ngợi nhan sắc, một khán giả đã thẳng thắn để lại lời nhắn: "Thẩm mỹ mũi à". Thay vì phớt lờ bình luận này, Quốc Trường đã lập tức đáp trả khá nhẹ nhàng: "Vâng, 30 năm rồi". Đây không phải lần đầu tiên Quốc Trường có động thái phủ nhận nghi vấn can thệp dao kéo cải thiện vẻ ngoài. Trước đó, nam diễn viên từng khá gay gắt khi bị nói can thiệp dao kéo chỉnh sửa mũi, thậm chí anh còn đăng cả ảnh cận mặt để khẳng định mọi đồn đoán là sai lệch.

 

Lâu lâu mới lại lên đồ lịch lãm, Quốc Trường nhận hết lời khen điển trai nhưng vẫn bị nghi sửa mũi - Ảnh 1.

Hình ảnh mới nhất được Quốc Trường chia sẻ lên trang cá nhân.

Lâu lâu mới lại lên đồ lịch lãm, Quốc Trường nhận hết lời khen điển trai nhưng vẫn bị nghi sửa mũi - Ảnh 2.

Anh lập tức nhận được bình luận nghi sửa mũi của khán giả. Như mọi lần, nam diễn viên thẳng thắn đáp lại thay vì phớt lờ cho qua mọi chuyện.

         

 

   

         

 

   

Chiếc mũi của Quốc Trường luôn là chủ đề được công chúng soi xét. Cách đây không lâu anh từng phủ nhận nghi vấn dao kéo bằng cách chụp hình cận mặt chứng minh đẹp tự nhiên và gay gắt đáp trả đồn đoán của khán giả.

 

Theo helino.ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang