Lavencos Hotel Đà Nẵng: Khách sạn view biển "hớp hồn" giới trẻ mùa cuối năm 2022

(lamchame.vn) - Những tháng cuối năm 2022 đã đến và những chuyến đi cuối năm cũng đang được rục rịch lên kế hoạch. Nếu đang phân vân lựa chọn điểm đến cho mình và đám bạn thân, tại sao không quay lại Đà Nẵng và thử ghé Lavencos Hotel Đà Nẵng để có trải nghiệm thật trọn vẹn cho mùa cuối năm này?

Du lịch Đà Nẵng “hồi sinh” năm 2022

Có thể nói, sau hai năm bùng dịch Covid-19, “cơn khát” du lịch vẫn chưa hạ nhiệt khi những điểm đến du lịch nổi tiếng vẫn tấp nập du khách. Ngay cả khi không trong mùa cao điểm, nhiều thành phố du lịch vẫn đón tiếp lượng khách khá lớn. Đây là tín hiệu tích cực cho thấy du lịch Việt Nam đang từng bước gượng dậy sau hai năm đóng băng do đại dịch Covid-19. Và một trong những điểm đến “không thể không đi” chính là Đà Nẵng - thành phố quen thuộc của dân du lịch.

Với vị thế của điểm đến hàng đầu Việt Nam, Đà Nẵng vẫn giữ vững phong độ sau đại dịch. Theo thống kê của Sở Du lịch TP Đà Nẵng, đến hết tháng 7-2022, Đà Nẵng đón hơn 1,8 triệu khách du lịch nội địa và gần 200.000 khách quốc tế, tăng 83% so với cùng kỳ năm trước. Đã có khoảng 900/1.280 cơ sở lưu trú du lịch trên địa bàn thành phố hoạt động trở lại (chiếm gần 70% cơ sở lưu trú du lịch) với 33.570/45.731 phòng (chiếm 73%). Những con số này cho thấy, Đà Nẵng thực sự đã trở lại và chào đón du khách thập phương từ khắp nơi trên thế giới.

Sau mùa du lịch hè, mùa du lịch cuối năm cũng hứa hẹn tấp nập khi là thời gian gần Tết, nhu cầu nghỉ dưỡng sau một năm làm việc sẽ tăng cao. Trong khi đó, thị trường du lịch Đà Nẵng đang hồi phục và phát triển mạnh mẽ nên hứa hẹn trở thành điểm đến hấp dẫn cho người dân dịp cuối năm 2022 với nhiều lễ hội chào đón mùa Giáng sinh và năm mới 2023.

Lavencos Hotel Đà Nẵng - Điểm dừng chân cho du khách sành điệu

Là thành phố du lịch nổi tiếng, Đà Nẵng sở hữu số lượng khách sạn đáng kể với đầy đủ các phân khúc từ cao cấp đến bình dân. Do đó, không khó để du khách tìm được một chốn dừng chân cho mình và gia đình. Tuy nhiên, để chọn lựa một khách sạn có dịch vụ cao cấp, tầm nhìn đỉnh cao cùng tiện ích dịch vụ chất lượng, du khách cần đầu tư thời gian để tìm kiếm. Và Lavencos Hotel Đà Nẵng chính là một điểm đến như thế.

Tọa lạc gần bãi biển Mỹ An, Lavencos Hotel Đà Nẵng sở hữu một tầm nhìn khoáng đạt, hướng thẳng ra biển. Đây là vị trí đắt giá mà không phải khách sạn nào cũng sở hữu vì đất ven biển luôn được coi là “đất vàng” tại Đà Nẵng. Do đó, tầm nhìn từ Lavencos Hotel Đà Nẵng luôn có sức hút với các du khách thập phương. Bên cạnh đó, “tọa độ vàng” này cũng cho phép du khách dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng như Bà Nà Hills, núi Ngũ Hành Sơn, núi Thần Tài, trung tâm thành phố và các công trình giao thông quan trọng như sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Để xứng tầm với vị trí vàng, Lavencos Hotel Đà Nẵng đã đầu tư mạnh về cơ sở vật chất với thiết kế phòng hiện đại, đầy đủ tiện nghi cùng không gian thoáng mát. Với các du khách yêu thích thể thao, phòng tập gym cao cấp cùng bể bơi trên sân thượng sẽ giúp các vị khách giữ được nhịp độ tập luyện ngay cả khi xa nhà. Đặc biệt, Lavencos Hotel Đà Nẵng liên tục bảo dưỡng, vệ sinh các thiết bị này nên khách hàng không cần lo lắng về trục trặc hoặc vấn đề vệ sinh khi sử dụng.

Đặc biệt, tất cả các nhân viên tại Lavencos Hotel Đà Nẵng đều sẵn lòng hỗ trợ khách hàng 24/7 nhằm giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất khi lưu trú tại đây. Chỉ cần liên hệ với bộ phận lễ tân, nhân viên khách sạn Lavencos Hotel Đà Nẵng sẽ ngay lập tức có mặt để hỗ trợ du khách.

Nhờ những ưu điểm trên nên Lavencos Hotel Đà Nẵng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của du khách thập phương. Mùa du lịch cuối năm 2022 đang đến gần và Lavencos Hotel Đà Nẵng đã sẵn sàng chào đón du khách cả nước với những trải nghiệm trọn vẹn nhất tại “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”.

Tính đến nay, Lavencos Đà Nẵng đã vinh dự được đón tiếp hàng ngàn khách hàng và con số này dự kiến sẽ còn tăng lên khi mùa cao điểm du lịch bắt đầu. Một mùa hè đáng nhớ tại Đà Nẵng là điều nhiều du khách mong muốn, và hãy để Lavencos Hotel Đà Nẵng đồng hành để tạo nên những khoảnh khắc khó quên đó!

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang