Lấy chồng kém tuổi thì đã sao, cuộc sống của các gia đình sao Việt này vẫn khiến người người ghen tị

Cuộc sống hôn nhân của những mỹ nhân Việt này luôn khiến khán giả phải dành sự ngưỡng mộ đặc biệt, không chỉ bởi tình cảm họ dành cho nhau mà còn bởi sự đồng điệu trong tâm hồn.

Các cụ thường có câu “gái hơn hai – trai hơn một” với ngụ ý phụ nữ thường nên lấy người hơn tuổi để có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Thế nhưng nhiều người lại không những không kết hôn với người đàn ông bằng tuổi hay hơn tuổi mà thậm chí còn lấy người kém tuổi mình. Tuy nhiên, nhìn cái cách họ hạnh phúc bên nửa kia của mình, không ít người phải ngưỡng mộ và thậm chí ghen tị. Những sao Việt dưới đây là minh chứng cho việc tuổi tác không quan trọng trong hôn nhân gia đình.

Nữ diễn viên Lê Phương – Trung Kiên

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Quách Ngọc Ngoan từ năm 2015, trải qua một vài mối tình sau đó, mới đây, nữ diễn viên Lê Phương đã lên xe hoa lần hai cùng nam ca sĩ trẻ Trung Kiên. Cặp đôi về chung một nhà sau gần 2 năm yêu nhau và Trung Kiên kém Lê Phương 7 tuổi.


Ngày 8/8/2017 lễ cuới ấm cúng của cặp đôi đã được diễn ra

Từ khi yêu nhau đến lúc thành vợ chồng, Lê Phương - Trung Kiên luôn được biết đến là cặp đôi rất hạnh phúc, chưa từng xảy ra xích mích. Sau lễ cưới, Lê Phương còn thường xuyên khiến khán giả "ghen tỵ" vì liên tục chia sẻ hình ảnh ông xã trẻ tuổi làm việc nhà, phụ giúp vợ từ những chuyện nhỏ nhất. Lê Phương cho biết, cô và Trung Kiên chỉ cần nhìn nhau là hiểu đối phương đang vui hay buồn, muốn gì nên khó có thể nảy sinh mâu thuẫn. Ngay cả con trai Cà Pháo - con riêng của Lê Phương với Quách Ngọc Ngoan cũng được Trung Kiên yêu thương, chăm sóc như con ruột.


Trung Kiên rất thân thiết và yêu quý bé Cà Pháo - con trai Lê Phương


Nam ca sĩ thường xuyên phụ giúp vợ nấu ăn, làm việc nhà mỗi khi rảnh rỗi


Hình ảnh Trung Kiên cẩn thận ngồi may lại áo dài cho Lê Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ

Kiều Minh Tuấn – Cát Phượng

Sau thành công từ bộ phim Em chưa 18, cái tên Kiều Minh Tuấn bỗng được truyền thông và dư luận săn đón với hình ảnh một tên “sát gái” cực chất trong phim. Thế nhưng ngoài đời, Kiều Minh Tuấn lại là một chàng trai rất hiền lành, thậm chí có phần “nhát gái” và cực chung thuỷ. Mối tình 9 năm giữa anh và Cát Phượng mới đây đã được kết thúc viên mãn bởi việc đăng ký kết hôn. Tuy nhiên cặp đôi cho biết dự định sẽ không tổ chức đám cưới mà thay vào đó là chung tay mua nhà và dự tính sinh em bé vào năm sau. Không ồn ào, không khô phương, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng yêu nhau vô cùng giản dị, thậm chí không lãng mạn, không hoa quà hay hạn chế nói lời yêu đương. Trái với sự e dè truyền thông trước đây, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã cởi mở hơn với báo chí khi được hỏi về nửa kia của mình.


Dù kém Cát Phượng 18 tuổi, nhưng Kiều Minh Tuấn vô cùng già dặn và trưởng thành, chín chắn trong tình yêu


Nam diễn viên cũng rất yêu thương Cát Phượng và thân thiết với con riêng của cô


Theo lời Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn có cách thể hiện tình cảm rất sâu sắc như nhắc nhở cô đi ngủ sớm, mua thuốc bổ mỗi khi thấy cô mệt mỏi


Cát Phượng được nhiều người khen ngợi khi ngày càng trẻ trung và xinh đẹp hơn sau khi yêu Kiều Minh Tuấn


Không màu mè, không khoa trương, chuyện tình của cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc và ủng hộ từ đồng nghiệp và fan

Khánh Thi – Phan Hiển

Trước khi trở thành vợ chồng và có một cậu con trai kháu khỉnh, Khánh Thi từng là cô giáo dạy Dancesport của Phan Hiển vì cả hai cách nhau tới 12 tuổi. Mối tình quá xa về tuổi tác cũng từng khiến cặp đôi gặp nhiều trở ngại, sóng gió và hoài nghi của dư luận lẫn sự phản đối của gia đình Phan Hiển. Vậy nhưng, nhờ tình yêu chân thành mà Khánh Thi - Phan Hiển đã bất chấp mọi ý kiến trái chiều để về chung một nhà, mặc dù cả hai chưa từng tổ chức đám cưới.


Gia đình hạnh phúc hiện tại và viên mãn của Khánh Thi và Phan Hiển

Dù ít tuổi hơn Khánh Thi nhưng Phan Hiển luôn thể hiện là người đàn ông chững chạc, sẵn sàng đứng ra gánh vác mọi việc cho vợ con. Có thể nói, từ khi đến bên Phan Hiển, Khánh Thi luôn được nâng niu chăm sóc hết mực. Cũng nhờ vậy mà cuộc hôn nhân của cả hai luôn hạnh phúc, đập tan mọi rào cản về tuổi tác trước đó để gây dựng nên chuyện tình đẹp như mơ giữa làng giải trí.


Khi Khánh Thi sinh bé Kubi, Phan Hiển là người ở bên chăm sóc cô từng chút một


Phan Hiển luôn ở bên cạnh Khánh Thi từ các sự kiện cho đến show diễn để chăm sóc cho cô


Phan Hiển luôn thể hiện mình là người đàn ông của gia đình, ủng hộ vợ trong mọi sự kiện quan trọng


Anh còn giành thời gian chăm con trai để Khánh Thi hoàn thành phần biểu diễn. Hình ảnh này của Phan Hiển khiến ai cũng phải cảm động

Suốt hai năm nay, Khánh Thi - Phan Hiển luôn đồng hành với nhau từ công việc cho đến cuộc sống. Mặc dù cả hai đều rất bận rộn với những dự án riêng nhưng thời gian dành cho nhau là không thể thiếu. Nhờ tình cảm chân thành dành cho nhau mà cặp đôi dần nhận được sự yêu quí của khán giả, cậu con trai Kubi cũng trở thành gương mặt nhí được yêu thích hơn cả bố mẹ.


Gia đình Phan Hiển cũng đã chấp nhận và ủng hộ cặp đôi

Hari Won – Trấn Thành

Câu chuyện tình yêu của Hari Won và Trấn Thành giờ đây đã không còn quá xa lạ với người hâm mộ. Tuy Trấn Thành kém Hari Won 2 tuổi nhưng anh luôn tỏ ra ga lăng, hết mực cưng chiều, chăm sóc bà xã. Tình cảm chân thành mà Trấn Thành dành cho Hari Won đã được công chúng thừa nhận từ khi cả hai còn yêu nhau cho đến lúc kết hôn.


Dù xuất hiện ở bất cứ đâu, cặp đôi cũng luôn ân cần chăm sóc cho nhau mọi lúc và không ngại sự chú ý từ mọi người xung quanh

Thời điểm Hari Won chịu áp lực lớn từ dư luận vì chia tay Tiến Đạt, yêu Trấn Thành, chính nam diễn viên là người ở bên bảo vệ, cùng cô vượt qua mọi khủng hoảng. Nhờ tình yêu chân thành mà Trấn Thành dành cho Hari Won nên cuộc sống hôn nhân của cả hai cũng ngập tràn hạnh phúc.


Đám cưới của cặp đôi là câu trả lời cho mọi đồn đoán về chuyện tình cảm của hai người trước đây

Từ một cô ca sĩ người ngoại quốc vẫn còn bỡ ngỡ với văn hóa Việt, phải chăm lo cho cả gia đình thì khi cưới Trấn Thành, Hari Won đã không phải một mình bận tâm quá nhiều. Trong một bộ phim tài liệu về cuộc đời Hari Won phát trên sóng truyền hình Hàn Quốc mới đây, nữ ca sĩ đã tiết lộ, Trấn Thành từng sẵn lòng ra ở riêng nếu cô thích và về gia đình vợ ăn cơm mỗi khi rảnh rỗi.


Khi không phải chạy show, Trấn Thành còn đảm nhận luôn việc nội trợ giúp bà xã.


Hari cũng có cuộc sống khá thoải mái với gia đình nhà chồng

Kevil Khánh - Khởi My

Khởi My và bạn trai lần đầu hợp tác trong phim ca nhạc Gửi cho anh ra mắt năm 2013. Thành công của sản phẩm này giúp cả 2 được chú ý hơn, kéo theo đó là lượng fan lớn nhiệt tình ủng hộ cặp đôi. Sau đó, hai người tiếp tục hợp tác trong nhiều dự án như Gửi cho anh phần 2, Buông tay, Ai Ai Ai, Chuột yêu gạo… Không chỉ công việc, Khởi My và đàn em còn trở nên thân thiết hơn trong cuộc sống hàng ngày.


Bộ phim ca nhạc đã là cầu nối tình yêu cho hai người tới với nhau


Cặp đôi thường xuyên hợp tác và xuất hiện chung trong nhiều chương trình và sự kiện khiến dư luận không khỏi nghi ngờ

Họ thường xuyên chụp hình chung, thậm chí tới thăm hỏi gia đình nhau. Tần xuất đi chung dày đặc khiến nhiều lần tin đồn cả 2 hẹn hò rộ lên. Tuy nhiên, người trong cuộc một mực phủ nhận và khẳng định cả 2 chỉ là bạn bè thân thiết. Bởi vậy, khi hay tin Kelvin Khánh và Khởi My tổ chức đám hỏi vào ngày 25/4, khán giả và ngay cả nhiều đồng nghiệp cũng tỏ ra rất bất ngờ.


Kelvin Khánh (1994) và Khởi My (1990) có lẽ là cặp đôi chị – em được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian bởi đám hỏi bất ngờ diễn ra 


Đám hỏi của Kelvin Khánh và Khởi My khiến nhiều người bất ngờ, bởi trước đó, họ luôn khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết.

Việc cặp đôi nên duyên và bất ngờ tổ chức lễ đính hôn lại được fan và công đồng mạng vô cùng ủng hộ nhiệt liệt. Sự trong sáng, đáng yêu của cặp đôi khi ở cạnh nhau, tung hứng ăn ý trong các chương trình khiến nhiều khán giả thích thú và yêu thích. Bên cạnh đó cặp đôi luôn hoạt động chăm chỉ và nhiệt huyết trong công việc, gửi tới khán giả bằng những sản phẩm âm nhạc ý nghĩa thay vì chiêu trò, chính vì vậy Khởi My và Kelvin Khánh sở hữu một lương fan vô cùng hùng hậu và luôn cùng nhau tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật.

NS Hồng Vân – Lê Tuấn Anh

Ít ai biết rằng, chồng của nghệ sĩ Hồng Vân chính là tài tử điện ảnh một thời - Lê Tuấn Anh. Cả hai yêu nhau từ khi còn là sinh viên trường Cao đẳng nghệ thuật - sân khấu TP HCM và Hồng Vân hơn Lê Tuấn Anh 3 tuổi. Song, vì một vài hiểu lầm nhỏ mà hai người chia tay và mỗi người rẽ theo một hương đi riêng. 10 năm sau, khi Hồng Vân đã kết thúc cuộc hôn nhân với một kiến trúc sư và Lê Tuấn Anh cũng chia tay ca sĩ Phương Thảo, cả hai quyết định nối lại tình xưa. Họ đến với nhau bất chấp lời đồn đoán, dị nghị của miệng lưỡi người đời.


Gia đình Lê Tuấn Anh và Hồng Vân


Sau kết hôn, Lê Tuấn Anh từ bỏ sự nghiệp điện ảnh đang trên đà phát triển và lui về hậu trường hỗ trợ Hồng Vân, tập trung kinh doanh. Còn Hồng Vân tiếp tục "tung hoành" trên sân khấu, cô thành lập sân khấu kịch riêng

Cho đến nay, Hồng Vân - Lê Tuấn Anh vẫn giữ nguyên vẹn tình yêu đẹp trước mọi gian truân cuộc đời. Hồng Vân nổi tiếng là người bận rộn với các công việc tại sân khấu nhưng hầu như khi về gia đình, cô luôn được Lê Tuấn Anh lo lắng chu toàn mọi việc để không gặp quá nhiều áp lực. Nhờ có chồng yêu chiều, giỏi kinh doanh mà Hồng Vân luôn được bạn bè trong giới nghệ sĩ ngưỡng mộ.



Mới đây nam diễn viên đã khiến Hồng Vân bất ngờ khi  chuẩn bị cho ngày kỉ niệm 14 năm ngày cưới với hoa va bánh vô cùng lãng mạn. Trải qua thời gian, cặp đôi vẫn luôn tình cảm và yêu thương nửa kia

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang