Lấy chồng tuổi 40, Thanh Hằng không đặt nặng tài chính trong hôn nhân và muốn một người bạn đời trung thực

(lamchame.vn) - Trước khi chính thức bước vào hôn nhân với nhạc trưởng Nhật Minh, siêu mẫu Thanh Hằng đã từng chia sẻ thẳng thắn về hình mẫu bạn đời và cuộc sống mà cô mong muốn.

Ngày 22/10 tới đây, đám cưới của siêu mẫu Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM. Đây sẽ là một đám cưới riêng tư với khách mời chỉ là gia đình và một số bạn bè thân thiết của cô dâu, chú rể.

Khi Thanh Hằng thông báo sắp lấy chồng, không ít khán giả bất ngờ vì từ trước đến nay cô cực kỳ kín tiếng và chưa tiết lộ gì về chuyện yêu đương, hẹn hò. Tuy nhiên, nữ siêu mẫu cũng đã có một vài lần chia sẻ về hình mẫu người bạn đời, cũng như cuộc sống hôn nhân mà cô mong muốn.

Lấy chồng tuổi 40, Thanh Hằng không đặt nặng tài chính trong hôn nhân và muốn một người bạn đời trung thực - Ảnh 1.

Thích người đàn ông tóc chải, mặc sơ mi, tính trung thực

Xuất hiện trong một talkshow cách đây 3 năm, Thanh Hằng từng nhận được câu hỏi: "Nếu phải kết hôn, chồng chị sẽ thế nào?". Nữ siêu mẫu không cần suy nghĩ lâu mà thẳng thắn chia sẻ: "Nếu mà nói về bề ngoài thì chị rất thích một người đàn ông tóc chải xước lên, mặc áo sơ mi trắng hoặc sơ mi đen, mặc suit thì càng đẹp. Tại vì khi nhìn vào họ, mình cảm thấy đầy sự tin cậy.

Tuy nhiên, qua những buồn vui và ngần ấy năm, tầm tuổi này thì mình cần một người đàn ông cho mình cảm giác bình yên, tin cậy và chân thành. Chúng ta ở tầm tuổi này rồi thì màu mè với nhau làm gì nữa cho phí thời gian, cũng như khoa trương hay lừa dối nhau làm gì, cũng rất mệt mỏi. Cứ chân thành, đặt mọi thứ lên bàn, anh thế này, em thế này. Chân thành, rõ ràng, thẳng thắn sẽ giúp mối quan hệ của chúng ta bền lâu".

Một người phụ nữ như Thanh Hằng: Xinh đẹp, tài giỏi, giàu có thường bị cho là đặt tiêu chuẩn rất cao về người yêu hoặc người sẽ lấy làm chồng. Nhưng nữ siêu mẫu khẳng định điều cô cần nhất ở người bạn đời là phải một lòng một dạ hướng về mình, trung thực, và sau đó là sự tương đồng ở cả hai về tư duy, quan điểm sống.

Trong lần hiếm hoi tiết lộ về vị hôn phu (khi đó vẫn là bạn trai), Thanh Hằng nói anh cho cô cảm giác có thể tin tưởng. Thanh Hằng đánh giá anh là người đàn ông dũng cảm, "gan dạ" vì dám đối diện với một người phụ nữ nắm bắt nhanh tâm lý của người khác.

Lấy chồng tuổi 40, Thanh Hằng không đặt nặng tài chính trong hôn nhân và muốn một người bạn đời trung thực - Ảnh 2.

Quan điểm về hôn nhân: Không nặng nề tài chính, tình yêu và sự nghiệp đều quan trọng

Thanh Hằng luôn tin rằng mình sẽ có một hôn nhân và tình yêu trọn vẹn. So với trước đây, Thanh Hằng đã có sự thay đổi khá rõ về quan điểm, thái độ đối với tình yêu. Nếu như ngày xưa nữ siêu mẫu có phần cứng nhắc, nhút nhát, còn cô bây giờ đã biết dung hòa mọi thứ, mềm mại và "phụ nữ" hơn.

Điều này có thể thấy rõ kể từ khi Thanh Hằng bước vào tình yêu với hôn phu hiện tại. Không chỉ dịu dàng, ngọt ngào hơn ở diện mạo, ở những cái bên ngoài mà từ cô tỏa ra nguồn năng lượng rất tươi mới, dễ chịu.

Lấy chồng tuổi 40, Thanh Hằng không đặt nặng tài chính trong hôn nhân và muốn một người bạn đời trung thực - Ảnh 3.

Thanh Hằng quan điểm, để có được sự lâu bền trong hôn nhân thì cả hai phía cần biết lắng nghe và chia sẻ cho nhau. Người bạn đời sẽ là người đồng hành, giúp sức để cả hai cùng nhau phát triển đi lên.

Nữ siêu mẫu cho rằng, không nên lựa chọn giữa tình yêu và sự nghiệp, vì cả hai đều quan trọng trong cuộc sống và chúng bổ trợ lẫn nhau. Tại mỗi thời điểm, mỗi giai đoạn thì người phụ nữ có thể cân nhắc ưu tiên cho cái nào hơn. Cũng vì là người phụ nữ độc lập nên Thanh Hằng không quá đặt nặng vấn đề tài chính khi bước vào hôn nhân. Cô khẳng định mình đủ khả năng tự chủ tài chính, nhưng ở góc độ nào đó thì người đàn ông tốt sẽ không để phụ nữ gồng gánh mọi thứ.

"Sự nghiệp sẽ giúp cho người chồng của mình cảm thấy tự hào về mình, và khi mình mệt mỏi sẽ có người chồng mình dựa vào để chia sẻ, góp ý, xây dựng, cùng nhau giúp sức nhau", Thanh Hằng chia sẻ.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang