Lấy lại vóc dáng, chống rạn tuyệt đối: Mẹ bỉm sữa cần học ngay những bí kíp giảm cân ‘kịch độc’ từ sao Việt 

(lamchame.vn) - Giảm hơn 10kg chỉ 2 tuần sau sinh, hết hẳn với rạn thâm... là những kỷ lục đáng ghen tỵ của sao Việt. Hãy cũng khám phá những bí kíp giảm cân, lấy lại vóc dáng của họ và áp dụng ngay lập tức nhé các mẹ ơi!

Hot girl Minh Hà giảm cân bằng cách cho con bú

Khi mang bầu, Minh Hà tăng cân khá nhiều...

Sau khi sinh bé Cherry, bà xã Lý Hải khiến nhiều người bất ngờ vì chỉ 3 tuần sau sinh, cô đã xuất hiện với vóc dáng thon thả gần như xưa. Con gái cưng được 2 tháng rưỡi, cô càng thon gọn, trẻ trung hơn.

Hot girl không giấu diếm bí quyết giảm cân của mình khi trao đổi cùng người hâm mộ trên trang cá nhân. Cô thực sự khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ chẳng tốn tiền cho những biện pháp giảm cân: "Hai tuần sau khi sinh nhờ làm bình sữa di động cho em Cherry mà mami từ 62,5kg còn 51 kg, thật tuyệt".

“Có bầu mình tăng 17 kg, sau khi sinh 2 tuần mình giảm 10 kg, con được 1 tháng mình giảm được thêm 4kg”, Minh Hà tiết lộ thêm rằng sau sinh, cô không ăn uống kiêng khem bất cứ món gì vì muốn con có đầy đủ dưỡng chất. “Bữa ăn trưa và chiều mình đều bắt đầu bằng 1 miếng thịt bò bít tết hoặc 300 gram tôm hấp cùng 1 đĩa rau lang luộc. Sau đó nếu chưa no thì ăn nửa hoăc một chén cơm với thịt cá đồ xào… như bình thường và ăn canh, sau bữa trưa mình uống 1 ly nước cam mật ong, sau bữa chiều mình ăn sữa chua hoặc trái cây.

... Nhưng chỉ vài tuần sau khi sinh, cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Khuya tầm 10-11h đêm mình hay ăn các món như phở, hủ tiếu, bún bò… thay đổi cho đỡ ngán. Sáng và đêm mình uống sữa. Ngoài ra mình uống nước gạo lức và các loại đậu thay nước lọc. Mình không uống nước đá, không ăn vặt và ăn bánh kẹo, mình chỉ thích ăn chocolate nhưng vì bé bị nóng nên mình phải nhịn”.

Trong những tháng đầu sau sinh, Minh Hà không tập thể dục nhiều mà chỉ chú trong vào một số động tác như động tác nằm ngửa, chân gập bàn chân sát sàn, đẩy hông lên cao hít thở sâu sau đó hạ xuống từ từ thở ra kết hợp hóp sát bụng... Ngoài ra, cứ khi nào rảnh là cô tranh thủ tập và còn tập kegel co thắt các cơ âm đạo.

Hot girl Meo Meo chống rạn da bằng dầu ô liu

Hot girl Meo Meo chú ý chăm sóc da sau khi sinh.

Bên cạnh việc tập thể dục, cô cũng chăm chỉ cho con bú nên giảm cân khá tốt.

Khi mang bầu, hot girl đình đám Sài thành tăng tới 20kg (từ 48 lên 68kg). Thời gian sau sinh, Meo Meo không giấu diếm việc hơi sốc, có chút buồn khi thấy cơ thể phát tướng hơn nhiều so với thời con gái. Không những thế bụng của hot girl còn xuất hiện những vết rạn da.

Cô không ngại đặt mua mỹ phẩm từ nước ngoài về để giảm bớt các vết rạn thâm. Nhưng sau một thời gian không thấy có biến chuyển tích cực, Meo Meo quyết định chuyển sang cách “cây nhà là vườn”. Cô thường mát xa vùng da bị rạn bằng dầu ô liu và khẳng định đó đúng là một phương pháp tuyệt vời! Những vết rạn mờ dần và sau một thời gian thì gần như không còn thấy nữa.

Ngoài ra, một bí quyết không thể bỏ qua trong việc lấy lại vóc dáng của Meo Meo là siêng năng tập thể dục. Khi con được khoảng 6 tháng, côbắt đầu tập luyện những bài tập nhẹ nhàng, đặc biệt là Yoga. Cô theo học lớp riêng dành cho những bà mẹ sau sinh, lớp học được thiết kế những bài học phù hợp đã giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Sau khoảng 1 tháng, Meo Meo đã lấy lại được vóc dáng như trước và cân nặng lúc bấy giờ chỉ còn 48kg.

Người mẫu Anh Thư uống nước cam trừ bữa

Những áp lực của người nổi tiếng và đòi hỏi từ công việc khiến Anh Thư phải giảm cân nhanh chóng.

Tăng 30kg trong thời gian mang bầu, nên sau khi sinh, dù quyết tâm rất nhiều, nữ diễn viên “Những cô gái chân dài” chỉ giảm được 8kg. Mãi 5 tháng sau, Anh Thư mới lên kế hoạch “cắt bỏ” hơn 20kg thừa kia.

Người đẹp khởi động bằng c hế độ dinh dưỡng đặc biệt được gọi là “tuần lễ nước cam”. Trong suốt cả tuần, Anh Thư không hề ăn uống gì khác ngoài nước cam. Sau đó, cô bắt đầu ăn trở lại, nhưng chỉ dùng cháo thịt bằm, ăn ít và chia làm nhiều bữa nhỏ trong vòng 4 -5 ngày, rồi mới ăn cơm bình thường trở lại.

Xuân Lan đắp bụng bằng muối nóng

Hình ảnh Xuân Lan khi mang bầu...

... và sau khi sinh khác nhau một trời một vực.

Hai tuần sau khi sinh bé Thiên Ân, Xuân Lan tái xuất với thân hình thậm chí còn mình hạc xương mai hơn khi chưa có bầu. Xuân Lan tâm sự: “Ngay tuần đầu tiên, tôi thấy da bụng hơi bị chùng nhưng cứ cho con bú là cảm thấy điều này được cải thiện rất nhanh, da bụng dần dần co trở lại bình thường. Mặt khác, tôi dùng lá ngải cứu với muối rang nóng đắp bụng thì cảm thấy cơ bụng trở lại như cũ rất nhanh".

Ngoài ra, host của chương trình Vietnam’s Next Top Model còn xông cữ sau sinh theo liệu trình từ 6-8 lần, áp dụng trong khoảng 7 ngày sau sinh đối với sinh mổ và 5 ngày đối với sinh thường, cứ 2 ngày xông/lần. Xông từ 6-8 lần sẽ lấy hết chất độc của cơ thể và giúp cho mình khoẻ hơn rất nhiều, đây là dạng xông sử dụng các loại thuốc dân gian. Theo cựu người mẫu, xông cữ cũng là việc giúp bảo vệ sức khỏe cho mẹ.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang