Lễ bế giảng cuối cùng của học sinh lớp 12 ngôi trường "siêu ngoại ngữ": Bọn mình sẽ lớn, sẽ đi trên những con đường mới!

(lamchame.vn) - Sáng 27/5, trường THPT chuyên Ngoại ngữ (Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội) đã tổ chức lễ bế giảng năm học 2023 - 2024.

Không có mô tả ảnh.

Lễ bế giảng năm cuối cấp luôn là sự kiện đáng nhớ trong cuộc đời của mỗi người. Không chỉ đánh dấu sự trưởng thành, mà nó còn là dấu chấm trọn vẹn cho quãng thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp.

Sáng nay (27/5), trường THPT chuyên Ngoại ngữ (trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội) cũng đã tổ chức lễ bế giảng năm học 2023 - 2024 và lễ trưởng thành cho học sinh khóa 53. Thời tiết thuận lợi để mọi hoạt động trong buổi lễ được diễn ra đúng theo kế hoạch.

Lễ bế giảng cuối cùng của học sinh lớp 12 ngôi trường siêu ngoại ngữ: Bọn mình sẽ lớn, sẽ đi trên những con đường mới! - Ảnh 2.

Trong khuôn viên nhỏ bé mà ấm cúng...

Lễ bế giảng cuối cùng của học sinh lớp 12 ngôi trường siêu ngoại ngữ: Bọn mình sẽ lớn, sẽ đi trên những con đường mới! - Ảnh 3.

Lễ bế giảng và trưởng thành năm 2024 của trường THPT chuyên Ngoại ngữ đã chính thức diễn ra

Lễ bế giảng cuối cùng của học sinh lớp 12 ngôi trường siêu ngoại ngữ: Bọn mình sẽ lớn, sẽ đi trên những con đường mới! - Ảnh 4.

Cô Lại Thị Phương Thảo - Phó Hiệu trưởng Nhà trường báo cáo tổng kết năm học

Lễ bế giảng cuối cùng của học sinh lớp 12 ngôi trường siêu ngoại ngữ: Bọn mình sẽ lớn, sẽ đi trên những con đường mới! - Ảnh 5.

Lễ bế giảng cuối cùng của học sinh lớp 12 ngôi trường siêu ngoại ngữ: Bọn mình sẽ lớn, sẽ đi trên những con đường mới! - Ảnh 6.

Thầy Nguyễn Phú Chiến - Hiệu trưởng Nhà trưởng dặn dò học sinh khóa 53 trong Lễ trưởng thành

Không hổ danh là "ngôi trường của những thủ khoa", "ngôi trường của những siêu ngoại ngữ", chuyên Ngữ còn dành hẳn ra một phần để vinh danh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc không chỉ trong học tập mà còn trong các hoạt động ngoại khóa.

Lễ bế giảng cuối cùng của học sinh lớp 12 ngôi trường siêu ngoại ngữ: Bọn mình sẽ lớn, sẽ đi trên những con đường mới! - Ảnh 7.

Cô Đỗ Thị Ngọc Chi - Phó Hiệu trưởng Nhà trường công bố các quyết định khen thưởng

Năm học vừa qua, nhà trường đã đạt nhiều thành tích nổi bật. Chỉ tính riêng kỳ thi Học sinh giỏi Quốc gia, trường đã đạt tổng cộng 21 giải, trong đó có 1 giải Nhất, 4 giải Nhì, 9 giải Ba và 7 giải Khuyến khích. Hay mới đây nhất, 2 em học sinh là Nguyễn Tường Anh (lớp 10E) và em Hoàng Ngọc Gia Lam (11E) đã lần lượt đạt giải Nhất và Nhì tại cuộc thi Nhịp cầu Hán ngữ tại Việt Nam. 

Nhiều học sinh Chuyên Ngữ cũng trúng tuyển vào các đại học hàng đầu thế giới; đạt các giải thưởng có giá trị ở các cuộc thi về giáo dục, văn hóa, thể thao, công nghệ… trong và ngoài nước. Ngoài ra, nhà trường còn tuyên dương nhiều giáo viên, học sinh và tập thể xuất sắc đạt nhiều thành tựu trong năm học.

Lễ bế giảng cuối cùng của học sinh lớp 12 ngôi trường siêu ngoại ngữ: Bọn mình sẽ lớn, sẽ đi trên những con đường mới! - Ảnh 8.

Trao thưởng cho những học sinh đạt giải trong kỳ thi chọn Học sinh giỏi Quốc gia

Ở một diễn biến khác, dù khuôn viên "chuyên Ngữ" nhỏ bé, nằm "lọt thỏm" giữa lòng Đại học Quốc gia Hà Nội thôi, nhưng nó vẫn không thể ngăn được niềm vui hiện hữu trên từng gương mặt của các bạn học sinh. Và xen lẫn với nó là cảm xúc lưu luyến, bồi hồi trong những giây phút cuối cùng của tuổi học trò. Các bạn học sinh cuối cấp ai cũng tranh thủ ký áo cho nhau, nắn nót viết những dòng lưu bút cuối cùng, và cũng không quên chụp những tấm ảnh làm kỷ niệm với nhau nữa.

Lễ bế giảng cuối cùng của học sinh lớp 12 ngôi trường siêu ngoại ngữ: Bọn mình sẽ lớn, sẽ đi trên những con đường mới! - Ảnh 9.

Chỉ một khoảnh khắc đã chứng tỏ độ học giỏi của học sinh "chuyên ngữ"

Lễ bế giảng cuối cùng của học sinh lớp 12 ngôi trường siêu ngoại ngữ: Bọn mình sẽ lớn, sẽ đi trên những con đường mới! - Ảnh 10.

Lễ bế giảng cuối cùng của học sinh lớp 12 ngôi trường siêu ngoại ngữ: Bọn mình sẽ lớn, sẽ đi trên những con đường mới! - Ảnh 11.

Lễ bế giảng cuối cùng của học sinh lớp 12 ngôi trường "siêu ngoại ngữ": Bọn mình sẽ lớn, sẽ đi trên những con đường mới! - Ảnh 12.
Lễ bế giảng cuối cùng của học sinh lớp 12 ngôi trường "siêu ngoại ngữ": Bọn mình sẽ lớn, sẽ đi trên những con đường mới! - Ảnh 12.
Lễ bế giảng cuối cùng của học sinh lớp 12 ngôi trường "siêu ngoại ngữ": Bọn mình sẽ lớn, sẽ đi trên những con đường mới! - Ảnh 12.
Lễ bế giảng cuối cùng của học sinh lớp 12 ngôi trường "siêu ngoại ngữ": Bọn mình sẽ lớn, sẽ đi trên những con đường mới! - Ảnh 12.

Những lời nhắn nhủ được viết nắn nót trên chiếc áo trắng của tuổi học trò...

Lễ bế giảng cuối cùng của học sinh lớp 12 ngôi trường siêu ngoại ngữ: Bọn mình sẽ lớn, sẽ đi trên những con đường mới! - Ảnh 13.

Những chiếc ôm, nụ hôn dễ thương được trao đi...

Lễ bế giảng cuối cùng của học sinh lớp 12 ngôi trường siêu ngoại ngữ: Bọn mình sẽ lớn, sẽ đi trên những con đường mới! - Ảnh 14.

Dù sao thì cảm ơn mái trường Chuyên Ngữ đã giúp chúng mình ngày càng trưởng thành hơn

Lễ bế giảng cuối cùng của học sinh lớp 12 ngôi trường siêu ngoại ngữ: Bọn mình sẽ lớn, sẽ đi trên những con đường mới! - Ảnh 15.

Sau hôm nay thôi, bọn mình sẽ lớn, sẽ đi trên những con đường mới

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang