Lê Khánh được 'cưng như trứng mỏng' trong lần đầu mang thai

Nữ diễn viên được ông xã nâng niu, mẹ ruột và bố mẹ chồng tạo điều kiện tốt nhất để mang bầu khỏe mạnh và hạnh phúc.

Tin vui đến với vợ chồng Lê Khánh một cách bất ngờ khiến cô và ông xã vỡ òa sau thời gian dài chờ đợi. Diễn viên Tuấn Khải, chồng Lê Khánh, rưng rưng cầm trên tay chiếc que thử thai báo hai vạch. Anh chưa dám tin vì niềm hạnh phúc quá lớn, vội đề nghị vợ thử thêm nhiều lần nữa mới yên lòng. Cặp vợ chồng nghệ sĩ tuân thủ quan niệm kiêng kỵ theo dân gian nên không vội thông báo với mọi người. Khi thai nhi ổn định ở tháng thứ ba, cô mới chính thức chia sẻ.

Lê Khánh bị ho nhiều khi vừa cấn thai hơn một tháng. Những cơn ho dồn dập, kéo dài khiến cô không thể nằm, phải ngủ trong tư thế ngồi. Nữ diễn viên luôn cảm thấy mệt mỏi vì ngủ không ngon giấc hoặc mất ngủ tới 4-5 ngày. Mỗi lần ho, toàn bộ cơ thể Lê Khánh gồng lên khiến phần bụng căng tức, nhói ở ngực và khó thở. Vợ chồng Lê Khánh rất căng thẳng vì lo lắng tình trạng này sẽ ảnh hưởng tới em bé. Cô tới bác sĩ kiểm tra thì được biết đây là hiện tượng không hiếm gặp ở bà bầu, xảy ra do sự thay đổi nội tiết khi mang thai. Nữ diễn viên không dùng thuốc tây để cắt ho mà uống nước tần lá dày (tên khoa học là Plectranthus amboinicus) giã nhuyễn pha với chút muối. Cơn ho được giảm dần sau 2-3 ngày áp dụng bài thuốc này và hết hẳn sau 5 ngày.

Diễn viên Lê Khánh hiện mang thai 5 tháng, tăng khoảng 5 kg.

Diễn viên Lê Khánh hiện mang thai 5 tháng, tăng khoảng 5 kg.

Lê Khánh sợ mùi hành phi, ăn không ngon miệng nên sụt 2 kg trong tháng đầu mang thai. Cô bị nhạy cảm với tiếng ồn, không thoải mái lúc mọi người nói chuyện dù âm lượng không lớn. Sau mỗi lần ăn, nữ diễn viên cảm thấy mệt mỏi tới mức thở khó nhọc. Cô thường không thể ngồi mà phải nằm nghỉ ngay khi xong bữa. Khi biết tin có em bé, Lê Khánh đang tham gia tập luyện vở kịch mới ở sân khấu Idecaf. Nữ diễn viên cố gắng hoàn thành các vai diễn trước Tết, sau đó phải ngừng từ ngày mồng 10 tháng Giêng vì quá mệt, nói không ra hơi. Kể từ đó đến nay, Lê Khánh ở nhà, tập trung cho việc nghỉ ngơi, dưỡng thai.

Lê Khánh bảo một ngày của cô diễn ra với các hoạt động cơ bản nhưng thú vị. Cô thức dậy khi đã ngủ tròn giấc để ăn sáng cùng chồng hoặc mẹ ruột. Bữa trưa là thời gian bà bầu được thưởng thức những món ăn theo khẩu vị do tự tay mẹ nấu. Buổi chiều, Lê Khánh thường đi bơi, xem phim hoặc chơi lô tô cùng gia đình. Thỉnh thoảng, cô được ông xã đưa ra ngoài ăn tối hoặc đi dạo. Thời gian đầu ở nhà, Lê Khánh cảm thấy buồn một chút vì nhớ sân khấu và khán giả nhưng sau đó nhanh chóng thích nghi vì có con là niềm hạnh phúc quá lớn. Nữ diễn viên chia sẻ, cô là người nội tâm, ít bạn bè, khác xa hình ảnh hoạt bát và hài hước trên sân khấu. Trước đó, khi chưa mang bầu, Lê Khánh cũng không dành nhiều thời gian đi chơi hay tụ tập bạn bè mà thường về nhà ngay sau khi kết thúc công việc.

Lê Khánh dành nhiều thời gian đọc sách và xem phim để có tinh thần thoải mái, tích lũy kiến thức nuôi con. Cô chọn xem những bộ phim hài hước hoặc tình cảm nhẹ nhàng để mang đến cho em bé những cảm xúc phong phú. Gần đây, nữ diễn viên thưởng thức lại tác phẩm điện ảnh Chú chó Hachiko của Nhật Bản. Dù đã xem trước đó nhiều lần, Lê Khánh vẫn xúc động nên phải bỏ giữa chừng vì sợ bật khóc sẽ khiến con buồn theo. Những cuốn sách thu hút Lê Khánh phần lớn xoay quanh chủ đề nuôi dạy con, truyện ngụ ngôn, truyện cổ tích. Hiện cô dành thời gian đọc cuốn Truyện cổ Grim và thấy được sống lại tuổi thơ qua từng trang viết.

Diễn viên Tuấn Khải vốn chiều vợ, nay càng chăm sóc Lê Khánh chu đáo hơn khi cô mang thai.

Diễn viên Tuấn Khải vốn chiều vợ, nay càng chăm sóc Lê Khánh chu đáo hơn.

Nữ diễn viên 37 tuổi thấy hạnh phúc vì được cưng chiều như em bé trong lần đầu mang thai. Đều đặn mỗi tối trước khi đi ngủ, mẹ ruột hỏi cô muốn ăn gì để sáng mai đi chợ. Bố mẹ chồng dành cho Lê Khánh sự quan tâm đặc biệt, luôn sẵn lòng hỗ trợ con dâu. Riêng ông xã vốn chiều cưng chiều Lê Khánh, lúc này càng tận tình hơn. Diễn viên Tuấn Khải không ngại chạy đi mua đồ ăn lúc đêm khuya hoặc giữa trưa nếu bà xã đói bụng. 

Lê Khánh tâm sự, tình cảm vợ chồng của cô và Tuấn Khải dường như gắn bó hơn từ sau khi có con, dù trước đó cả hai luôn tâm đầu ý hợp. Nam diễn viên thường hỏi vợ cảm thấy thế nào, hôm nay con có biểu hiện gì những khi anh ra ngoài làm việc. Lê Khánh và chồng có thêm nhiều chủ đề để trao đổi xoay quanh chuyện chăm sóc bụng bầu, nuôi dạy con trong tương lai.

Bà mẹ nổi tiếng không ăn theo chế độ riêng mà chọn thưởng thức những món ngon tùy sở thích. Ngoài việc tránh các thực phẩm không có lợi cho bà bầu, Lê Khánh hầu như không kiêng khem. Nữ diễn viên tăng 5 kg ở tháng thứ 5 của thai kỳ và thích thú khi cơ thể thay đổi từng ngày. Cô cho rằng chiếc bụng lớn là đường cong quyến rũ nhất của người phụ nữ và chưa khi nào Lê Khánh thấy mình tự tin về sự hấp dẫn của mình như lúc này.

Trong bốn năm mong con, Lê Khánh không gặp bất cứ áp lực nào từ ông xã và gia đình. Vợ chồng cô quan niệm con cái là lộc trời, lúc có duyên mọi chuyện sẽ tự đến. Mẹ ruột và bố mẹ chồng Lê Khánh không đặt nặng vấn đề này để các con thấy căng thẳng. Họ chỉ chúc vợ chồng cô có thêm thành viên mới mỗi dịp Tết đến, xuân sang.

Lê Khánh thấy mình đẹp và hấp dẫn hơn khi mang thai.

Lê Khánh thấy mình đẹp và hấp dẫn hơn khi mang thai.

Theo ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang