Lệ Quyên bỗng mỉa mai ai đó cực gắt là "mớ rẻ rách", liệu có liên quan đến lùm xùm với chồng cũ?

Hiếm khi Lệ Quyên bày tỏ cảm xúc một cách gay gắt như thế này trên trang cá nhân.

 

Mới đây, Lệ Quyên đã gây chú ý khi đăng tải hai story bày tỏ thái độ phẫn nộ, ám chỉ ai đó ghen ăn tức ở với mình. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ bộc lộ cảm xúc dữ dội và gay gắt như vậy trên mạng xã hội khiến nhiều người tò mò.

Lệ Quyên viết: "Nghe được vài cái tin vỉa hè của mớ rẻ rách lồng lộn lên vì ghen ăn tức ở mà vui quá đi, thương cảm sâu sắc... Nhiều người đến chết cũng khổ, không phải vì đời sống vật chất đâu mà vì cái tâm và cái đầu toàn rác nên khổ đấy".

 
 

Hai dòng trạng thái khá gay gắt của Lệ Quyên

Sau khi ly hôn chồng đại gia, Lệ Quyên đang có cuộc sống hạnh phúc bên tình trẻ Lâm Bảo Châu. Mặc dù được nhiều người ngưỡng mộ vì ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ hơn trong tình yêu nhưng Lệ Quyên cũng thường xuyên bị mỉa mai vì mối quan hệ với chàng trai kém 12 tuổi.

 
 

Dù đang có cuộc sống hạnh phúc nhưng Lệ Quyên vẫn vướng phải những tin đồn không hay

Gần đây, nữ ca sĩ cũng vướng vào vụ lùm xùm với chồng cũ Đức Huy khi bị cho là ám chỉ đại gia này ngoại tình dẫn đến ly hôn. Trong khi Đức Huy từ chối chia sẻ về phát ngôn của vợ cũ thì Lệ Quyên cũng khẳng định mình không hơn thua với ai.

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/le-quyen-bong-mia-mai-ai-do-cuc-gat-la-mo-re-rach-lieu-co-lien-quan-den-lum-xum-voi-chong-cu-222021256152726325.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang