Lệ Quyên đọ sắc với chính mình trong quảng cáo, ai ngờ ảnh đời thực át luôn cả ảnh đã chỉnh sửa vì body quá nuột ở tuổi U40

Mặc dù đã đến ngưỡng tuổi U40 nhưng ca sĩ Lệ Quyên vẫn giữ được thân hình nuột nà, gợi cảm khiến cho nhiều đàn em kém tuổi cũng phải ghen tị.

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân 10 năm với chồng cũ đại gia, Lệ Quyên hiện đang có tin đồn tình cảm với tình trẻ Lâm Bảo Châu. Có thể thấy rõ hậu ly hôn, “nữ hoàng phòng trà” đang ngày càng trẻ hóa phong cách của bản thân. Không chỉ ăn diện trẻ trung hơn mà cũng chịu khó khoe body hơn hẳn.

  
 

Mới đây Lệ Quyên hài hước khoe bức hình nữ ca sĩ chụp với ảnh quảng cáo của chính mình. Trong hình, “nữ hoàng phòng trà” tự tin diện áo croptop cùng quần shorts cực trẻ trung, khoe triệt để sắc vóc đáng ghen tị với đường cong gợi cảm. Bởi vậy nên chưa ai trả lời được cho câu hỏi “ai dễ thương hơn” mà người đẹp đặt ra, vì dân tình chỉ mải dán mắt vào body quá sức nuột nà và thon thả của Lệ Quyên dù nay cô đã bước sang hàng U40. 

Lệ Quyên đọ sắc với chính mình trong quảng cáo, ai ngờ ảnh đời thực át luôn cả ảnh đã chỉnh sửa vì body quá nuột ở tuổi U40 - Ảnh 2.

Trong showbiz Việt, ca sĩ Lệ Quyên là một trong những người đẹp giữ phong độ nhan sắc đáng ngưỡng mộ nhất nhì. Ở tuổi U40, sắc vóc gợi cảm của nữ ca sĩ vẫn khiến cho nhiều đàn em phải e dè. 

  
   
 

Biết được thế mạnh của mình nên Lệ Quyên cực chăm diện đồ khoe dáng, từ sang chảnh sexy cho đến hở bạo “đốt mắt”. Tính ra bộ đồ croptop với quần shorts ở trên cũng chưa là gì bởi Lệ Quyên còn có nhiều pha khoe body "khét lẹt" hơn nhiều.

 
   
   
  

Ảnh: Instagram NV

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang