Lệ Quyên: 'Nghệ sỹ là phải nhịn, coi thiên hạ là bố mẹ không được cãi lời ư?'

(lamchame.vn) - "Bản thân tôi luôn biết chừng mực và điểm dừng trong sự nhẫn nhịn của mình", Lệ Quyên thẳng thắn viết.

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ Lệ Quyên thường nhận phải những bình luận trái chiều từ phía anti-fan. Không giống như các nghệ sĩ khác - thường im lặng hoặc nhẹ nhàng giải thích, giọng ca Sầu tím thiệp hồng không ngại ngần đáp trả một cách gay gắt. Cách cư xử của Lệ Quyên vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía công chúng.

Trước vấn đề này, Lệ Quyên vừa đăng tải bài viết dài thể hiện sự bức xúc. Nữ ca sĩ viết: "Một người nghệ sỹ chân chính bỗng nhiên không làm gì bị xúc phạm, mỉa mai, khiêu khích chà đạp nhưng chỉ vì họ là nghệ sỹ mà phải nhịn coi thiên hạ là bố là mẹ không được cãi lời ư? Sao không lên án đám đông vô văn hoá tự cho cái quyền xúc phạm nghệ sỹ? Nếu nguyên nhân do nghệ sỹ làm gì sai thì đã là một lẽ nhưng cũng không có nghĩa là được phép chửi bậy bạ".

Lệ Quyên: Nghệ sỹ là phải nhịn, coi thiên hạ là bố mẹ không được cãi lời ư? - Ảnh 1.

Lệ Quyên khẳng định, bản thân cô luôn biết chừng mực và điểm dừng.

Nữ hoàng phòng trà chia sẻ thêm: " Tôi mong luật ban hành rõ sao cho công bằng để tất cả chúng ta được tôn trọng, khi đó tự khắc mỗi cá nhân sẽ kiểm soát tốt bản thân mình. Tôi,một người nghệ sỹ chân chính, sống bằng nghề, lao động nghệ thuật không biết mệt mỏi, chỉ mang lại giá trị tích cực cho cuộc đời mong mỏi điều này hơn bao giờ hết.

Vô cớ xúc phạm người khác phải bị trừng trị thích đáng thì không sẽ ai phải phản kháng vì quá ức chế. Đừng vơ đũa cả nắm, mỗi người một khác, nhìn vào mỗi người để đánh giá cho đúng. Hay cứ sai lè lè mà biết im lặng thì được tôn vinh nè? Vậy thì để lại bài học gì cho lớp trẻ để chúng hoàn thiện bản thân?"

Lệ Quyên khẳng định : " Bản thân tôi luôn biết chừng mực và điểm dừng trong sự nhẫn nhịn của mình, bởi tôi biết mình là nghệ sỹ, không phải nhắc tôi điều đó. Điều tôi thấy rùng mình là nhiều thành phần, lấy sự công kích người khác là thú vui. Đó mới là điều đáng lên án".

Lệ Quyên: Nghệ sỹ là phải nhịn, coi thiên hạ là bố mẹ không được cãi lời ư? - Ảnh 2.

Nữ ca sỹ thường xuyên bị mỉa mai từ khi công khai yêu tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Bài chia sẻ của Lệ Quyên nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn và nhận được sự đồng cảm của đông đảo khán giả. Bên cạnh đó, cũng có không ít khán giả khuyên rằng Lệ Quyên nên học cách "bơ đi mà sống", hạn chế để tâm đến miệng lưỡi thiên hạ mà tập trung sống tốt cuộc đời của mình.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang