Learntalk: Website học tiếng Anh online thú vị và mang lại trải nghiệm khác biệt

Bạn đang muốn cải thiện trình độ tiếng Anh của mình mà không có nhiều thời gian để tham dự các lớp học tại trung tâm?

Bạn đã tham dự nhiều lớp học tiếng Anh tại các trung tâm nhưng vẫn không tiến bộ?

Bạn đang cần tìm phương pháp để học tiếng Anh hiệu quả hơn với nguồn tài chính eo hẹp của mình?

Đừng lo lắng, mọi vấn đề này sẽ được giải quyết khi bạn đăng ký học online tại diễn đàn hướng dẫn ngôn ngữ trực tuyến thế giớiLearntalk.org. Bạn có thể thực hành vốn từ vựng và ngữ pháp của mình vào trong thực tiễn cuộc sống, ví dụ như khi mua sắm tại siêu thị, sử dụng máy ATM, thảo luận về chứng khoán hay thuyết trình tại một cuộc họp.

Nicolo Luccini - nhà ngôn ngữ học thuộc Đại học Cambridge (trước đây là nhà đầu tư của Ngân hàng) đã sáng lập ra Learntalk và mở các lớp học ngôn ngữ để tiếp cận với mọi người. Gần đây, Learntalk còn tổ chức chương trình đào tạo các giáo viên tình nguyện để cải thiện trình độ và kỹ năng giảng dạy của họ khi dạy học viên kém may mắn ở những nơi vùng sâu vùng xa.

Learntalk là trang web học tiếng Anh online thú vị (hay còn gọi là nền tảng học tiếng Anh theo yêu cầu) dành cho tất cả mọi người, không phân biệt lứa tuổi. Với giao diện website được thiết kế thân thiện, bạn có thể đăng ký và trải nghiệm các lớp học một cách dễ dàng. Học viên sẽ thực hiện một bài kiểm tra miễn phí bao gồm: Kiểm tra trình độ trong vòng 45 phút, một bài kiểm tra nói trong 15 phút và một bài kiểm tra ngữ pháp trực tuyến trong vòng 30 phút.

Bên cạnh đó, Learntalk còn là một nền tảng học tiếng Anh theo yêu cầu duy nhất tại Việt Nam, hội tụ nhiều giáo viên giỏi từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể lựa chọn giáo viên giảng dạy bạn cảm thấy phù hợp với mục tiêu học và trình độ của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột. Họ luôn cố gắng mang đến những bài giảng trực tuyến hữu ích và thiết thực; đồng thời cũng sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn trong quá trình học nếu có.   

Học phí là một trong những điều học viên quan tâm khá nhiều. Với Learntalk, học viên không hề lo lắng vì khi nhận lớp họ mới phải thanh toán. Learntalk cho phép học viên thanh toán học phí các lớp học hàng tháng không giới hạn với mức 1$/ngày và có thể chi trả qua các loại thẻ tín dụng quốc tế như Paypal, Visa, MasterCard hay Amex.

Các bài học được thiết kế theo sở thích của học viên. Thông qua thang đo CEFR, Learntalk sẽ đánh giá trình độ của bạn và gợi ý bài học phù hợp. Kết quả quá trình học sẽ được giáo viên nhận xét và báo cáo trên trang web Learntalk.org.

Một điểm thú vị khác khi học tại diễn đàn Learntalk.org là học viên có thể trải nghiệm lớp học miễn phí và thậm chí được hoàn tiền trong vòng 15 ngày đăng ký nếu khóa học chưa hiệu quả.

Hiện nay, Learntalk chủ yếu giảng dạy tiếng Anh trực tuyến tại các quốc gia Tây Ban Nha, Việt Nam và Mỹ Latinh. Learntalk sẽ cung cấp cho bạn các chương trình học tương ứng, dựa trên nhu cầu học và sở thích về các chủ đề học sao cho quá trình học diễn ra hiệu quả hơn. Học viên có thể đăng ký học lớp cá nhân hoặc học theo nhóm nếu muốn.

Trong khi học, các giáo viên của Learntalk sẽ đưa ra những gợi ý và đặt các câu hỏi theo ngữ cảnh để học viên tự diễn đạt ý của mình khi trò chuyện. Mọi lớp học trực tuyến tại Learntalk.org đều được thực hiện qua cuộc gọi video với thời lượng 25 phút, kèm theo slide minh họa tương ứng để học viên dễ tiếp thu kiến thức hơn.

Phương pháp giảng dạy của Learntalk chủ yếu tập trung vào khả năng giao tiếp của học viên, đồng thời chú trọng vào vốn từ vựng, ngữ pháp, phát âm và khả năng nghe hiểu. Đưa ra nhiều kế hoạch khác nhau và sở hữu đông đảo đội ngũ giáo viên bản xứ theo từng cấp độ, nền tảng học tiếng Anh trực tuyến Learntalk.org chắc chắn sẽ là trang web tin cậy để học viên nâng cao trình độ ngôn ngữ của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Hiện nay, nền tảng Learntalk.org đang hợp tác đào tạo với Hội đồng Anh để tăng chất lượng dạy và học tiếng Anh tại Việt Nam; cũng như bồi dưỡng năng lực cho giáo viên và kiến thức cho học viên. Nếu bạn đang muốn cải thiện trình độ ngôn ngữ của mình mà không tốn nhiều thời gian và chi phí, hãy truy cập ngay trang web chính thức www.learntalk.org để tìm hiểu thêm thông tin nhé.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang