Lên bàn đẻ nặng tới 82kg, mẹ Hàn "lột xác" sau sinh bằng cách đơn giản đến không ngờ

Tăng tới gần 30kg trong quá trình mang thai lần hai, nhưng hiện tại bà mẹ trẻ này đã lấy lại được vóc dáng thon thả đáng ngưỡng mộ.

Giảm cân sau sinh luôn là vấn đề được nhiều chị em quan tâm hàng đầu. Sau sinh nở thân hình các bà mẹ thường bị xổ ra không còn gọn gàng, cân nặng cũng thừa đáng kể - điều này khiến nhiều mẹ rất khổ tâm và stress. Nữ idol trẻ của Hàn Quốc - Yulhee (23 tuổi - cựu thành viên nhóm nhạc LABOUM), cũng không tránh khỏi tình trạng trên khi thân hình cô bị "phát tướng" sau sinh. Thế nhưng chỉ sau vài tháng Yulhee đã nhanh chóng giảm được gần 30kg và lấy lại vóc dáng mảnh dẻ đáng ghen tị.

Đẻ

Trong thời gian mang thai 2 bé gái sinh đôi, Yulhee đã tăng tới 28kg và nặng 82kg.

Đẻ

Vì tăng cân nhiều nên khuôn mặt cô tròn trịa hơn rất nhiều.

Theo Yulhee chia sẻ, trong thời gian mang thai cô tăng tới 28kg và nặng 82-83kg, vì là mang thai lần 2 nên cô nàng rất lo lắng việc khó giảm cân. Chỉ vài tháng trước ngày lâm bồn, Yulhee đã nghĩ ngay đến việc cần phải giảm cân sau sinh.

Vào tháng 2 năm nay cô đã hạ sinh 2 bé gái sinh đôi. Cho đến hiện tại, bà mẹ trẻ đã "đánh bay" 29kg và duy trì cân nặng 53kg, thân hình gọn gàng, nuột nà hơn rất nhiều.

Đẻ
 
Đẻ
 
Đẻ

Thân hình nóng bỏng của bà mẹ 3 con.

Đẻ
 
Đẻ

Thật khó tin đây là bà mẹ 3 con.

Nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, Yulhee đã quay 1 video giải đáp những thắc mắc của mọi người và video này nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Hãy cùng xem những bí quyết cô nàng áp dụng là gì nhé:

Sử dụng thực phẩm hỗ trợ giảm cân

Để quá trình giảm cân được hiệu quả hơn, Yulhee có sử dụng thực phẩm hỗ trợ và thường uống trước bữa ăn. Theo như bà mẹ trẻ chia sẻ, khi sử dụng thực phẩm hỗ trợ này trước bữa ăn cô sẽ cảm thấy no và không ăn hết được khẩu phần ăn thường ngày. Bên cạnh đó Yulhee cũng ăn nhiều rau xanh, trái cây và xa lát mỗi ngày.

Đẻ

Mỗi bữa ăn Yulhee thường ăn nhiều rau xanh và hoa quả.

Bài tập tay "tưởng dễ mà khó"

Sau sinh, phần mỡ dưới bắp tay bị tích lại khá nhiều, Yulhee đã áp dụng bài tập tay dưới đây để loại bỏ phần mỡ thừa "xấu xí" đó. Cách thực hiện vô cùng đơn giản:

- Ngồi thẳng lưng.

- Duỗi tay ra đằng trước và vắt chéo qua lại.

- Lặp lại 50 lần.

Đẻ

Bài tập tay Yulhee áp dụng để loại bỏ mỡ thừa.

Bài tập này nhìn qua tưởng chừng đơn giản nhưng khi thực hiện bạn sẽ cảm thấy tay nóng lên và như muốn bùng cháy. Đây cũng là bài tập giảm mỡ dưới cánh tay hiệu quả được nhiều người thực hiện.

Chơi đùa cùng con trai

Đẻ

Chơi đùa cùng con trai cũng là cách để Yulhee giảm cân.

Bí quyết cuối cùng mà Yulhee tiết lộ vô cùng đơn giản, đó là cô sẽ cùng chạy đua với con trai mình, cách này vừa giúp giảm cân lại có thể chơi đùa vui vẻ cùng con. Yulhee cũng chia sẻ, giống như nhiều bà mẹ khác, cô không có thời gian đến phòng gym nên cô thường bế con và tập squat.

Nhờ những bí quyết đơn giản trên mà Yulhee đã giảm cân thành công và lấy lại được vóc dáng gọn gàng, nuột nà khó tin. Hiện tại cô nàng thường chia sẻ những vlog cuộc sống trên trang Youtube riêng và nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Nguồn: Koreaboo, Youtube

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang