Liên minh CafeMom: Hợp tác chiến lược, nâng tầm ngành "Mẹ và bé"

(lamchame.vn) - Mới đây, Lễ ra mắt Liên minh CafeMom đã đánh dấu kỷ nguyên mới trong sự phát triển của hệ thống, cũng như các doanh nghiệp kinh doanh trong cùng lĩnh vực.

Ngày 10/09/2024, Liên minh CafeMom đã chính thức ra mắt công chúng, khách hàng và đối tác. Được biết, tổ chức được thành lập bởi ông Tony Dzung - Chủ tịch HBR Holdings. Đây là liên minh quy tụ nhiều chuyên gia, doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực “Mẹ và bé”. 

Tại buổi lễ, đội ngũ liên minh đã chia sẻ về tầm nhìn, sứ mệnh, cũng như những giá trị cốt lõi mà hệ thống lấy làm “kim chỉ nam” để phát triển. Theo đó, xuất phát từ tình yêu thương cũng như tinh thần sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, tài nguyên, CafeMom hướng tới xây dựng môi trường tích cực, kết hợp mọi nguồn lực, cùng hành động, góp phần nâng cao vị thế của các đơn vị thành viên trên thương trường.

Ông Tony Dzung nhận định: “CafeMom được hình thành không chỉ để kết nối mà còn tạo ra môi trường hợp tác bình đẳng, nơi các thành viên có thể cùng nhau phát triển và nâng cao giá trị thương hiệu trên thị trường. Với tinh thần học hỏi, đổi mới không ngừng, chúng tôi hướng tới việc mang lại những giải pháp sáng tạo và toàn diện cho hàng triệu gia đình Việt trên khắp cả nước”.

Đội ngũ Ban Điều hành; các Chủ tịch Alliance (Liên minh) và Ban Cố vấn cũng đã chia sẻ về định hướng, mục tiêu, chiến lược phát triển của tổ chức trong thời gian tới. Bà Nguyễn Diệu Thu - CEO GEIN Academy, kiêm Chủ tịch Alliance Giáo dục NLP - cho rằng: “Sự ra đời của Liên minh không chỉ là 'cầu nối' giữa các doanh nghiệp, mà còn là khởi đầu của một cộng đồng gắn kết, nơi mỗi tổ chức cùng lan tỏa các giá trị tốt đẹp, tích cực tới cộng đồng. Với tôn chỉ hoạt động, cùng tầm nhìn, sứ mệnh tích cực, chắc chắn CafeMom sẽ là môi trường lớn mạnh, nơi các thành viên có thể cùng nhau phát triển và nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu gia đình”.

Đặc biệt, tại buổi lễ, gần 20 chủ doanh nghiệp, nhãn hàng đã ký kết ghi nhớ hợp tác, cùng hướng tới mục tiêu đồng hành, cung cấp những sản phẩm và dịch vụ an toàn, đáng tin cậy; đồng thời cam kết không ngừng nỗ lực trong việc đổi mới, ứng dụng công nghệ tiên tiến để cải thiện chất lượng cuộc sống cho các gia đình trên khắp Việt Nam. 

Lễ ra mắt diễn ra thành công tốt đẹp ghi lại dấu ấn, hứa hẹn cho những bước phát triển vượt bậc của Liên minh CafeMom trong tương lai, hướng tới những giá trị bền vững cho khách hàng, đối tác và cộng đồng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang