Liên tiếp trượt top tại Miss World, Hoa hậu Mai Phương có vị trí bất ngờ ở bảng điểm dự đoán

(lamchame.vn) - Hành trình chinh chiến của Hoa hậu Mai Phương tại cuộc thi Miss World đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của netizen.

Vào tối 2/3, Mai Phương - đại diện Việt Nam cùng 115 người đẹp nước bạn đã tiếp tục tranh tài ở hai hạng mục quan trọng Top Designer và Top Model. Trong phần thi này, các người đẹp sẽ thể hiện kỹ năng catwalk, làm chủ sân khấu và trình diễn trang phục trong bộ sưu tập của các nhà thiết kế Ấn Độ. Dù đã có phần thể hiện đầy tự tin nhưng đại diện Việt Nam gây tiếc nuối khi tiếp tục trượt top ở vòng thi này.

Chuyên trang sắc đẹp quốc tế International Poll mới đây đã công bố bảng điểm ước dự đoán tính thứ hạng hiện tại của dàn thí sinh tham gia. Đứng đầu bảng xếp hạng này là người đẹp đến từ Botswana. Về phía đại diện Việt Nam, cô vắng bóng trong bảng điểm này.

Vừa qua, Hoa hậu Mai Phương đã trượt khỏi Top 32 Miss World Sports, Top 23 Miss World Talent, Top 4 Top Designer và Top 20 Top Model. Tuy nhiên, đây không phải bảng điểm chính thức của cuộc thi Miss World, netizen vẫn đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào sự thể hiện của Mai Phương trong thời gian tới.

Liên tiếp trượt top tại Miss World, Hoa hậu Mai Phương có vị trí bất ngờ ở bảng điểm dự đoán- Ảnh 1.

Chuyên trang sắc đẹp quốc tế International Poll công bố bảng điểm ước tính dự đoán thứ hạng hiện tại của dàn thí sinh Miss World

Liên tiếp trượt top tại Miss World, Hoa hậu Mai Phương có vị trí bất ngờ ở bảng điểm dự đoán- Ảnh 2.

Vừa qua, Hoa hậu Mai Phương đã trượt khỏi Top 32 Miss World Sports, Top 23 Miss World Talent, Top 4 Top Designer và Top 20 Top Model

Trước đó, Hoa hậu Mai Phương liên tục gây ấn tượng vì phần thể hiện đầy sự tự tin ở Miss World. Thậm chí, người đẹp sinh năm 1999 liên tục lọt vào những bảng xếp hạng danh giá từ các chuyên trang quốc tế, ngoài ra còn được đánh giá sẽ đăng quang cuộc thi năm nay.

Năm nay, Đêm Chung kết Miss World sẽ được tiếp sóng trực tiếp vào lúc 21h (giờ Việt Nam) ngày 9/3 trên kênh VTV9. Á hậu Phương Anh và MC Thiên Vũ sẽ là 2 MC phiên dịch trực tiếp. “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung đã đến Ấn Độ từ ngày 28/2 đến 6/3 để ủng hộ tinh thần Mai Phương. Nàng hậu 9x đang được người hâm mộ Việt Nam đặt rất nhiều kỳ vọng trong cuộc thi Miss World năm nay.

Liên tiếp trượt top tại Miss World, Hoa hậu Mai Phương có vị trí bất ngờ ở bảng điểm dự đoán- Ảnh 3.

Liên tiếp trượt top tại Miss World, Hoa hậu Mai Phương có vị trí bất ngờ ở bảng điểm dự đoán- Ảnh 4.

Thời gian qua, Mai Phương liên tục lọt top vào những bảng xếp hạng danh giá từ các chuyên trang quốc tế

Liên tiếp trượt top tại Miss World, Hoa hậu Mai Phương có vị trí bất ngờ ở bảng điểm dự đoán- Ảnh 5.

Liên tiếp trượt top tại Miss World, Hoa hậu Mai Phương có vị trí bất ngờ ở bảng điểm dự đoán- Ảnh 6.

Liên tiếp trượt top tại Miss World, Hoa hậu Mai Phương có vị trí bất ngờ ở bảng điểm dự đoán- Ảnh 7.

Ở chặng nước rút, người hâm mộ hy vọng nàng hậu sinh năm 1999 sẽ giữ năng lượng và thể hiện thật tốt

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang