Liên tục bị anti-fan công kích, Lệ Quyên ẩn ý mỉa mai: "Ô uế môi trường"

Dòng trạng thái mới đăng của Lệ Quyên khiến nhiều người tò mò.

 

Lệ Quyên gần đây rất năng nổ chia sẻ hình ảnh và cập nhật cuộc sống hằng ngày của mình lên mạng xã hội. Dù nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng nhưng nữ ca sĩ cũng không tránh khỏi những bình luận công kích của anti-fan, nhất là về chuyện ngoại hình và tình cảm với bạn trai kém tuổi.

Trước những ý kiến trái chiều, Lệ Quyên đã nhiều lần đáp trả gay gắt, thậm chí cãi "tay đôi" với anti-fan suốt mấy tiếng đồng hồ. Mới đây, nữ ca sĩ lại đăng tải dòng trạng thái ẩn ý: "Có câu: 'Xem bói ra ma, quét nhà ra rác'. Có rác là quét sạch hết, ô uế môi trường lắm".

Liên tục bị anti-fan công kích, Lệ Quyên ẩn ý mỉa mai:
 
Liên tục bị anti-fan công kích, Lệ Quyên ẩn ý mỉa mai:
 

Mặc dù không đề cập cụ thể đến ai hay vấn đề gì nhưng những lời bóng gió mỉa mai của Lệ Quyên khiến nhiều người liên tưởng đến chuyện giữa cô và anti-fan. Chỉ cách đây vài tiếng, Lệ Quyên đã bị anti-fan tràn vào trang cá nhân chê "thích xỉa xói người khác", "hay sân si nhưng lại nói người khác sân si", "dạy đời",... Tuy nhiên lần này cô chỉ âm thầm xóa hết những bình luận tiêu cực.

 

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lien-tuc-bi-anti-fan-cong-kich-le-quyen-an-y-mia-mai-o-ue-moi-truong-162211607215958180.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang