Liên tục dính phốt động trời, ngoại tình và đánh đập tàn bạo vợ cũ. Phim mới của Hoàng Cảnh Du sẽ thế nào?

(lamchame.vn) - Trước thềm lên sóng phim truyền hình được mong ngóng Hạnh Phúc Trong Tầm Tay thì Hoàng Cảnh Du - Nam diễn viên chính trở thành tâm điểm trong scandal ngoại tình và bạo hành liên quan đến vợ cũ Vương Vũ Hinh.

Suốt 2 ngày qua, drama liên quan đến Hoàng Cảnh Du và mối quan hệ với Vương Vũ Hinh - vợ cũ của anh có diễn biến vô cùng phức tạp. Trợ lý tiết lộ trên mạng xã hội rằng Vũ Hinh tự sát vì mắc chứng trầm cảm, bị fan Hoàng Cảnh Du ráo riết theo chân, quấy rối cuộc sống cá nhân. Ở thời điểm hiện tại, nam diễn viên "Thượng Ẩn" vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.

hoang-canh-du-1.jpg

Đi kèm theo đó, Vương Vũ Hinh cũng đăng tải "tâm thư" ám chỉ sự tệ bạc của Hoàng Cảnh Du rằng, "tạm biệt thế giới mà quá nhiều những thứ ô uế. Gửi lời chào đến người đàn ông đã cùng tôi có mối tình đậm sâu".

Trợ lý của vợ cũ Hoàng Cảnh Du còn cho biết thêm, nam diễn viên "Thượng Ẩn" đã cố gắng xóa bỏ toàn bộ lỗi lầm quá khứ trước khi chia tay. Chưa kể, Hoàng Cảnh Du và nữ diễn viên nổi tiếng Địch Lệ Nhiệt Ba lại vướng vào nghi vấn "phim giả tình thật" khi cùng đóng chung trong phim "Hạnh phúc trong tầm tay". Điều này khiến vụ việc bị đẩy lên cao trào đến mức dư luận Trung Quốc kêu gọi một làn sóng tẩy chay.

Chưa dừng lại ở đó, trợ lý của Vương Vũ Hinh tiếp tục đăng bài viết, thêm vào đó là tung loạt bằng chứng đầy đủ chứng minh Vương Vũ Hinh và Hoàng Cảnh Du thực sự đã kết hôn năm 2016. Ngoài ra, còn có giấy khám sức khoẻ xác nhận người đẹp họ Vương bị Hoàng Cảnh Du đánh đập tàn bạo đến mức gây thương tích.

Trợ lý của Vương Vũ Hinh viết trên mạng xã hội: "Gửi cho các người bức ảnh rõ nét nhất. Nghe đồn ekip của người nào đó còn định tố cáo tôi, tôi lại sợ quá đi mất. Tôi vừa đưa điện thoại cho Vũ Hinh nhưng không dám cho cô ấy đọc tin tức xấu trên mạng". Trong tờ giấy khám bệnh, bác sĩ có viết Vương Vũ Hinh bị trúng độc do sử dụng thuốc ngủ.

Bài viết mới nhất kèm hình ảnh rõ nét của trợ lý Vương Vũ Hinh ngay lập tức gây chú ý lớn. Cộng đồng mạng tiếp tục chỉ trích Hoàng Cảnh Du vũ phu, trong phim si tình - bên ngoài bạc nghĩa. Thậm chí, một số ý kiến còn ám chỉ sao phim Thượng Ẩn có “chống lưng” nên mới có thể thăng tiến trong công việc và sống vui vẻ dù dính “phốt” lớn.

Cũng có không ít fan một mực tin tưởng và bảo vệ Hoàng Cảnh Du. Họ khẳng định bằng chứng mà phía Vương Vũ Hinh đưa ra là sản phẩm của công nghệ chỉnh sửa.

hoang-canh-du-2.jpg

Hoàng Cảnh Du trong phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay

Hoàng Cảnh Du đang là sao nam đình đám tại làng giải trí Hoa ngữ. Anh nổi tiếng qua các phim Thượng Ẩn, Kết ái mối tình đầu của thiên tuế đại nhân, Hành động phá băng… Và mới đây nhất là tác phẩm Hạnh Phúc Trong Tầm Tay. Đáng chú ý, dù loạt lùm xùm gây chấn động Hoa ngữ nhưng phim của anh vẫn không hề bị ảnh hưởng mà vẫn phát sóng như thường.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang