Liên tục lấy tay giữ váy cưới để tránh hớ hênh, Phương Trinh Jolie liệu có "soán ngôi" hở bạo của Nhã Phương 3 năm trước!

Có thể bộ váy cưới của Nhã Phương không hở bạo như Phương Trinh Jolie nhưng xét về độ khoe ngực khủng thì chẳng hề kém cạnh.

Phương Trinh Jolie luôn là một trong những người đẹp nóng bỏng và táo bạo nhất Vbiz. Không chỉ với street style, những sự kiện giải trí mà cả những bộ váy cưới cho ngày trọng đại nhất của mình, Phương Trinh Jolie cũng nhất định phải chọn những thiết kế sexy, táo bạo ác liệt nhất. Chỉ với vài hình ảnh nhỏ giọt trong buổi chụp hình cưới, dân tình đủ thót tim trước sự táo bạo của cô, 4 bộ váy cưới thì nếu không cắt khoét hiểm hóc thì cũng xuyên thấu gần như hoàn toàn. Cô dâu táo bạo nhất Vbiz năm 2022 chính là Phương Trinh Jolie.

 
 

Bộ váy cưới xuyên thấu khoét ngực ác liệt đến mức chính Phương Trinh Jolie cũng phải lấy tay che chắn để tránh hớ hênh nhạy cảm trước ống kính máy quay. Khoảnh khắc mà dường như chỉ sơ sẩy 1 giây thôi cũng toang.

 
 

Cận cảnh thiết kế được nhận xét là sexy ác liệt nhất trong số 4 bộ váy cưới mà NTK Lê Thanh Hòa dành riêng cho cô dâu Phương Trinh Jolie.

Thiết kế thứ hai là một bộ đầm xẻ chính diện, đúng chỗ hiểm nên đòi hỏi cô dâu phải hết sức cẩn thận. Không hổ danh là một người đẹp nóng bỏng, hở bạo có tiếng, Phương Trinh Jolie cũng có những cách tạo dáng đủ khiến dân tình đứng hình.

 
 
 
 

Thiết kế thứ 2 có đường xẻ ngay chính giữa khiến mỗi bước di chuyển của Phương Trinh Jolie sexy tột cùng.

Chưa kể cô còn có một thiết kế xuyên thấu gần như hoàn toàn phần thân trên kết hợp cùng phần chân váy xẻ cao tít tắp, dụi mắt mấy lần mới dám nhìn chứ không hiểu lầm như chơi.

 
 
 
 

Bản phác thảo 2 trong số 4 thiết kế váy cưới sexy táo bạo của Phương Trinh Jolie.

Mới chỉ dừng lại ở những bức ảnh cưới mà Phương Trinh Jolie đã sexy đến bỏng mắt thế này thì khi bước vào lễ đường cô dâu còn nóng bỏng hơn thế bội phần chứ không ít.

Nhắc đến cô dâu sexy gợi cảm của Vbiz thì không thể không nhớ lại hình ảnh của Nhã Phương trong ngày trọng đại của 3 năm trước. Có thể bộ váy cưới của Nhã Phương không hở bạo như Phương Trinh Jolie nhưng xét về độ khoe ngực khủng thì chẳng hề kém cạnh. Thậm chí Nhã Phương cũng từng phải lấy tay che chắn để tránh hớ hênh trước ống kính máy ảnh.

Liên tục lấy tay giữ váy cưới để tránh hớ hênh, Phương Trinh Jolie liệu có

Nhã Phương khoe thềm ngực căng đầy trong thiết kế váy cưới NTK Chung Thanh Phong dành riêng cho cô.

Tại lễ cưới chính thức, Nhã Phương chọn bộ váy xòe bồng bềnh với thiết kế trễ vai cổ V sâu để tôn lên lợi thế vóc dáng và vòng 1 nóng bỏng của mình.

Liên tục lấy tay giữ váy cưới để tránh hớ hênh, Phương Trinh Jolie liệu có
 

Và cũng chính bởi phần ngực quá trễ nên Nhã Phương liên tục phải dùng tay che chắn khi chụp cận để vòng 1 không quá lộ liễu, nhưng dù che thế nào thì sự sexy của cô dâu Nhã Phương vẫn khiến công chúng phải nín thở khi ngắm nhìn.

 
 

 

https://afamily.vn/lien-tuc-lay-tay-giu-vay-cuoi-de-tranh-ho-henh-phuong-trinh-jolie-lieu-co-soan-ngoi-ho-bao-cua-nha-phuong-3-nam-truoc-20220303233248617.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang