Lộ ảnh nóng mỹ nhân 'Vườn sao băng' Trịnh Sảng trong khách sạn với trai lạ

Nữ diễn viên 26 tuổi và một anh chàng điển trai bị bắt gặp ôm hôn tình tứ trên đường phố, sau đó vào khách sạn cùng nhau.

Trang Sina vừa đăng tải loạt ảnh Trịnh Sảng hạnh phúc trong vòng tay chàng trai mới. Trong các bức ảnh paparazzi ghi lại, "nàng Cỏ" được anh chàng này ôm xiết, che ô và thi thoảng còn hôn lên tai cô. Sau đó, hai người lên xe ôtô, cùng nhau vào khách sạn.

Trịnh Sảng thân mật với chàng trai mới trên phố.

Sáng hôm sau, Trịnh Sảng xách túi đồ rời khách sạn trước. Chàng trai đi sau nhưng cả hai cùng lên một chiếc xe tới một địa điểm quay phim. Anh chàng ngồi chờ Trịnh Sảng làm việc, sau đó cặp đôi tay trong tay ra về. Họ trông rất quấn quýt và ngọt ngào bên nhau. Trịnh Sảng gương mặt sáng bừng, nụ cười không ngừng nở trên môi.

Bạn trai hôn Trịnh Sảng trước khi về khách sạn

Theo nguồn tin tiết lộ trên Sina, bạn trai mới của Trịnh Sảng là Trương Hằng, giám đốc của show truyền hình It's Fighting Robots. Trịnh Sảng từng tham gia chương trình này hồi tháng 4 và có lẽ đây chính là cơ duyên người đẹp gặp gỡ Trương Hằng.

Trịnh Sảng là diễn viên sáng giá và xinh đẹp của màn ảnh Hoa ngữ nhưng tình duyên khá lận đận. Cô từng yêu Trương Hàn 5 năm sau khi đóng cùng trong phim Vườn sao băng phiên bản Trung Quốc. Năm 2014, Trịnh Sảng thông báo cô và Trương Hàn đã chia tay vì cảm thấy ngày càng xa cách nhau. Một năm sau, cô hẹn hò nam ca sĩ Hồ Ngạn Bân. Tuy nhiên mối tình kết thúc sau vài tháng vì Ngạn Bân bị phát hiện tằng tịu với các cô gái khác.

Theo ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang