Lỡ có thai với người tình, tôi phải ứng xử với người chồng đồng tính thế nào đây? 

(lamchame.vn) - Tôi không tiết lộ chuyện này với người tình, tôi đã quyết định phải cắt đứt với anh ta càng sớm càng tốt. Nhưng trong lòng tôi cứ băn khoăn, bỏ con là điều tôi không thể làm còn sinh đứa bé dưới danh nghĩa con chồng có quá mạo hiểm không?

Vợ chồng tôi cưới nhau đã được 5 năm và có một bé trai 4 tuổi. Chồng tôi là người điềm đạm ít nói và khá khô khan. Chúng tôi đến với nhau một phần do gia đình mai mối thúc giục chứ bản thân chưa có tình cảm. Sau một thời gian, tôi cũng phát hiện ra bí mật động trời của anh ấy. Chồng tôi thích người đồng giới hơn, chứ không bị phụ nữ hấp dẫn nhiều.

Khi được giới thiệu, anh quyết định cưới tôi một cách chóng vánh để làm bình phong che mắt gia đình, họ hàng và xã hội. Với lại, anh cũng cần tôi sinh con cho anh để có người nối dõi mà thôi. Biết chồng như vậy tôi đau đớn tột cùng, rồi vì con và cũng vì thương chồng là một người tốt nên tôi không thể rời bỏ gia đình.

Tôi sống với chồng theo kiểu “đồng sàng dị mộng”, góp gạo thổi cơm chung chứ không cảm thấy hạnh phúc. Tôi và chồng đều có một khoảng trời riêng nhất định, chẳng ai quan tâm đến ai. Cuộc sống bên một người đàn ông chỉ có thể chăm sóc nhưng không giúp tôi thỏa mãn đã khiến tôi đi chệch đường. Tôi đã có quan hệ ngoài luồng nhiều tháng với một người đàn ông có gia đình. Để rồi... giờ tôi đang mang bầu đứa con của anh ta.


Chồng và cả người tình của tôi đều không biết tôi đang mang bầu. Tôi cũng không muốn cho người tình biết chuyện này và đang định cắt đứt liên lạc với người ấy. Tôi bế tắc quá! Tôi biết viết bài lên đây, sẽ có nhiều người ghét, nhiều người "ném đá" tôi nhưng thực sự tôi chẳng biết chia sẻ với ai bây giờ...

Trong lòng tôi cứ băn khoăn, bỏ con là điều tôi không thể làm nhưng sinh ra đứa bé dưới danh nghĩa con chồng có quá mạo hiểm không? Bản thân tôi có biết nhiều trường hợp, khi đứa bé lớn lên không giống bố lại càng rắc rối trong khi bố đẻ của nó vẫn loanh quanh trong cuộc sống này. Hơn nữa, chồng tôi - chắc chắn anh ấy biết đứa bé không phải con mình. Phản ứng của anh ấy khi tôi nói mình đang mang thai ra sao đây?

Tôi đã nghĩ, nếu chồng im lặng, tôi sẽ cố giấu diếm thêm vài năm rồi tính cách ly hôn. Đằng nào cuộc hôn nhân của tôi cũng không trọn vẹn như nhà người ta. Hơn nữa, trước sau gì sự thật về đứa con tôi đang mang trong bụng cũng bị lộ ra, níu kéo lâu chỉ thêm dằn vặt, đau khổ mà thôi.

Nhưng tôi vẫn băn khoăn ở chỗ các con, cả đứa bé tôi đang mang trong bụng lẫn con trai bé bỏng của tôi. Sinh thêm một đứa con trong hoàn cảnh như thế này có phải không công bằng với cả anh lẫn em không? Vì dù sao, con có đầy đủ cả cha lẫn mẹ vẫn tốt hơn.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang