Lộ hình ảnh Phi Nhung tươi cười bên Võ Hoàng Yên

Hình ảnh này đã khiến cộng đồng mạng tò mò về mối quan hệ của Phi Nhung và Võ Hoàng Yên.

Phi Nhung đang đối mặt với hàng loạt lùm xùm từ việc bị tố đứng sau vụ đánh sập nhiều fanpage, trang cá nhân để bảo vệ Hoài Linh, "bóc phốt" đời tư, cho đến vụ lộ tin nhắn con nuôi Hồ Văn Cường cầu cứu.

Giữa tâm bão dư luận, Phi Nhung lại tiếp tục bị cộng đồng mạng "đào mộ" lại hình ảnh tươi cười bên cạnh ông Võ Hoàng Yên - người bị tố cáo lừa đảo tiền và không thể chữa bệnh cho nhiều người như được quảng cáo.

Lộ hình ảnh Phi Nhung tươi cười bên Võ Hoàng Yên - Ảnh 1.

Hình ảnh Phi Nhung và Võ Hoàng Yên bị "đào mộ"

Được biết, cuộc gặp gỡ của Phi Nhung và Võ Hoàng Yên diễn ra vào năm 2017, trên tay nữ ca sĩ còn cầm tờ phiếu công đức và quà tặng. Cộng đồng mạng đang xôn xao bàn tán liệu Phi Nhung và Võ Hoàng Yên có mối quan hệ như thế nào, hay chỉ là chụp chung ảnh vì dự sự kiện chung.

Trước đó, "cậu IT" N.H.K. cũng đăng tải một số bức ảnh kèm với thông tin cho rằng quản lý của Phi Nhung có thể có mối quan hệ mật thiết với Võ Hoàng Yên. Đồng thời "cậu IT" cũng tố cáo hình ảnh Võ Hoàng Yên chữa bệnh cho một người phụ nữ được quản lý của cô đăng tải thực chất không phải bệnh nhân mà là người trong ekip Phi Nhung.

Lộ hình ảnh Phi Nhung tươi cười bên Võ Hoàng Yên - Ảnh 2.
 
Lộ hình ảnh Phi Nhung tươi cười bên Võ Hoàng Yên - Ảnh 3.

"Cậu IT" cho rằng quản lý Phi Nhung có quan hệ mật thiết với Võ Hoàng Yên

Tuy nhiên, đây mới chỉ là thông tin một chiều, chưa được xác minh. Chúng tôi đang tiếp tục liên hệ phía Phi Nhung để tìm hiểu.

 

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lo-hinh-anh-phi-nhung-tuoi-cuoi-ben-vo-hoang-yen-162210906175945461.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang