Loa kéo Nanomax sự lựa chọn thông thái giữa chất lượng và tiện ích

(lamchame.vn) - Loa Xách Tay Nanomax dòng sản phẩm của thương hiệu âm thanh nổi tiếng tại Việt Nam, thu hút sự chú ý với giá cả phải chăng và chất lượng âm thanh xuất sắc.

Dấu ấn riêng biệt của dòng loa xách tay karaoke Nanomax:

Loa Xách Tay Nanomax được chăm chút thiết kế với sự nhỏ gọn và tối giản, tạo ra một vẻ ngoài tinh tế với thùng loa đa dạng chất liệu và màu sắc, đem đến cho mỗi không gian sự lựa chọn phù hợp. Kích thước gọn nhẹ, kết hợp với tay xách giúp việc di chuyển trở nên thuận tiện là sự lựa chọn lý tưởng cho các buổi tiệc và hoạt động ngoại ô.

Loa karaoke xách tay Nanomax không chỉ ấn tượng với chất lượng âm thanh xuất sắc mà còn đặc biệt nhờ cấu trúc loa đa đường tiếng. Với loa bass mạnh mẽ tạo ra âm trầm sâu lắng và những giai điệu mạnh mẽ. Loa mid, với độ nhạy cao, truyền tải giọng ca và nhạc cụ trung lập, tạo nên không gian âm nhạc sống động. Loa treble với họng còi giữ cho âm thanh cao trở nên trong trẻo và tinh tế. Sự kết hợp hoàn hảo giữa ba loại loa này tạo ra một bức tranh âm thanh đồng đều, đầy đủ từ bass đến treble, mang đến trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời và cuốn hút cho người nghe.

Loa karaoke xách tay Nanomax vượt trội với khả năng kết nối đa dạng, sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 tiên tiến, tạo ra kết nối không dây mượt mà, linh hoạt và ổn định. Ngoài ra, loa còn được trang bị các cổng kết nối USB và thẻ nhớ, giúp người dùng dễ dàng phát nhạc từ nhiều nguồn khác nhau. Đặc biệt, khả năng kết nối micro không dây giúp tối ưu hóa tính linh hoạt và đa nhiệm của sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của người sử dụng.

Hiệu suất pin của loa là xuất sắc, với thời lượng sử dụng dài tùy thuộc vào cường độ âm thanh. Thời gian sạc nhanh chỉ từ 2-3 tiếng, giúp loa sẵn sàng cho các sự kiện giải trí liên tục. Loa Xách Tay Nanomax không chỉ là thiết bị âm nhạc mà còn là đối tác đáng tin cậy trong đa dạng thể loại âm nhạc và sự kiện giải trí như tiệc tùng, cắm trại, và karaoke di động.

Loa karaoke xách tay Nanomax X-316 điểm sáng cho sự tiện lợi của mọi hoạt động âm thanh:

Loa karaoke xách tay X-316 của Nanomax không chỉ thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài sáng bóng và thiết kế thùng ngang mặt lưới kim loại sang trọng, mà còn chứa đựng nhiều điểm nổi bật. Sự kết hợp của lớp sơn Epoxy màu vàng không chỉ làm cho loa trở nên đẹp mắt mà còn đảm bảo độ bền và khả năng chống trầy xước cho thùng loa. Với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ (47cm x 26.5cm x 26.5cm),  khối lượng 11kg, X-316 chính là thiết bị âm thanh đa năng tiện lợi, biểu tượng của sự thuận tiện trong di chuyển và bố trí, mang lại trải nghiệm linh hoạt cho người dùng.

 

Loa kéo Nanomax đưa đến một trải nghiệm âm thanh đỉnh cao trong X- 316 nhờ hệ thống loa 4 đường tiếng vô cùng đặc biệt. Trang bị 2 loa bass 16cm, 1 loa Mid 10cm và 1 loa treble họng còi, sản phẩm này tạo ra một bức tranh âm thanh phong phú và mạnh mẽ. Loa Bass 16cm không chỉ xuất sắc trong việc phát lại âm trầm mạnh mẽ, mà còn thấu hiểu và tái tạo những nhịp điệu sâu lắng, mạnh mẽ. Loa Mid 10cm nổi bật trong việc truyền tải giọng ca và âm nhạc một cách chân thực, tạo ra âm thanh sống động và rõ ràng. Vai trò của loa treble họng còi giữ cho các giai điệu cao trở nên tinh tế và trong trẻo, tạo nên những hiệu ứng âm thanh độc đáo.

Với công suất mạnh mẽ lên đến 320W, loa X-316 đảm bảo hiệu suất âm thanh ấn tượng trong thời gian dài. Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và chất lượng âm thanh xuất sắc đặt loa này lên tầm cao mới trong phân khúc giá, đáp ứng mọi mong đợi của người yêu âm nhạc và giải trí. X-316 Nanomax không chỉ là một chiếc loa karaoke di động thông thường, mà là một trung tâm giải trí âm thanh tinh tế và đầy đủ, mang đến trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao.

Nanomax tích hợp cho dòng sản phẩm xách tay di động khả năng kết nối đa dạng, loa X-316 sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 cho kết nối không dây mượt mà. Ngoài ra, sự linh hoạt được thể hiện qua cổng kết nối USB, thẻ nhớ và cổng kết nối micro không dây, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người sử dụng từ giải trí đến biểu diễn.

 

Điểm sáng của X-316 còn nằm ở hiệu suất pin xuất sắc, giúp loa duy trì hoạt động lên đến 7 ngày sau mỗi chu kỳ sạc, mà vẫn giữ được chất lượng âm thanh xuất sắc. Sử dụng pin sạc điện với thời gian sạc nhanh trong khoảng 4 - 8 tiếng giúp loại bỏ lo ngại về việc hết pin giúp người dùng thoải mái thưởng thức âm nhạc liên tục.

Loa xách tay karaoke Nanomax X-316 không chỉ là một sản phẩm âm nhạc, mà là một trải nghiệm đẳng cấp và đầy đủ, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người yêu âm nhạc trong mọi tình huống và không gian. Để tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm truy cập website: nanomax.com.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang