Loạt chia sẻ truyền cảm hứng của những nhân vật được xướng tên tại Gala WeChoice: Ai cũng sống hết mình, tại sao bạn lại không?

Cuộc sống thú vị đã khiến góc nhìn của những nhân vật trong bài viết thật ấm áp và tràn đầy hi vọng. Biết đâu đấy bạn sẽ tìm được nguồn cảm hứng cho mình khi lắng nghe.

Hành trình nào rồi cũng phải đến đích, như nỗ lực miệt mài nào rồi cũng sẽ được công nhận. Sau 1 tháng khởi động và lan tỏa, hành trình của WeChoice Awards 2020 với chủ đề Diệu kỳ Việt Nam đã đến đích vào tối 22/1.

Đêm Gala vinh danh của WeChoice Awards đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị SECC (Q.7, TP.HCM) đã đem đến cho khán giả những màn trình diễn đẹp mắt, những cái tên được xướng lên là sự ghi nhận mà cộng đồng đã dành cho cho ý chí mạnh mẽ của cá nhân/tập thể trong năm vừa qua.

Những cá nhân/ tổ chức được vinh danh tại WeChoice Awards 2020 có thể là bất cứ ai nhưng khi tựu lại đều sẽ là những mảng màu tươi sáng làm nên tổng thể bức tranh diệu kỳ Việt Nam.

Đêm Gala khép lại nhưng đọng mãi trong tim khán giả vẫn là những những chia sẻ truyền lửa của các nhân tố nổi bật của năm 2020.

Đặng Thùy Trang: "Tôi luôn cảm thấy mình phải có trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng"

Đặng Thùy Trang (Co-founder/CEO của Ru9) là người chiến thắng ở hạng mục Bản lĩnh đương đầu.

Được xướng tên lên sân khấu nhận chiếc cúp danh giá mà cộng đồng đã ra sức ủng hộ cô thông qua hơn 57k lượt bình chọn, Thuỳ Trang xúc động chia sẻ: "Thật sự là không thể ngờ được, cảm ơn ban tổ chức, mình thật sự rất xúc động. Năm qua mọi người rất khó khăn nhất là bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch. Phía cá nhân Trang làm ở công ty chăm sóc giấc ngủ của mọi người nên cũng cảm thấy mình có trách nhiệm đóng góp. Bởi vì nếu các bác sĩ mà đổ bệnh thì tất cả mọi người còn lại sẽ như thế nào? Nên mình cũng cảm thấy rất may mắn khi có được cơ hội để đóng góp cho Việt Nam cho mọi người.

Bản thân mình không lớn lên ở Việt Nam, nhưng khi được trở về Việt Nam để khởi nghiệp và bây giờ lại đang đóng góp cho đất nước thì đó là một niềm tự hào. Mình nghĩa tất cả các bạn ở nước ngoài như mình mà có cơ hội để về Việt Nam và nhìn thấy Việt Nam bây giờ thì sẽ nhìn thấy rất nhiều cơ hội để khởi nghiệp".

Loạt chia sẻ truyền cảm hứng của những nhân vật được xướng tên tại Gala WeChoice: Ai cũng sống hết mình, tại sao bạn lại không? - Ảnh 1.
Loạt chia sẻ truyền cảm hứng của những nhân vật được xướng tên tại Gala WeChoice: Ai cũng sống hết mình, tại sao bạn lại không? - Ảnh 2.

Nếu ai cũng nghĩ bản thân mình cũng cần có trách nhiệm với cộng đồng và ra sức giúp đỡ xã hội trong khả năng của mình như Thuỳ Trang thì cuộc đời này sẽ đẹp biết bao. Chia sẻ của cô tại WeChoice không đơn thuần chỉ là lời nói thể hiện sự biết ơn mà đó còn lời kêu gọi lan toả lối sống biết cảm thông sẻ chia với những khó khăn chung của cộng đồng. Nếu mỗi người đều có ý thức giúp đỡ những người gặp khó hơn mình, thì sẽ không còn ai bị bỏ lại phía sau.

Đuốc Mồi: "Mỗi người là một ngọn đuốc nắm giữ lịch sử dân tộc"

Đuốc Mồi chiến thắng hạng mục Nhóm/ Dự án có ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng tại WeChoice Awards với hơn 208k lượt bình chọn.

Với hành trình truyền niềm cảm hứng yêu sử Việt cho giới trẻ, nhóm Đuốc Mồi đã sản xuất những bộ phim hoạt hình mang nội dung về dã sử Việt... gây ấn tượng với cộng đồng. Và trên hết, thông điệp ý nghĩa mà họ muốn truyền đến những người dõi theo mình, đã được truyền tải đầy đủ qua lời chia sẻ tại WeChoice 2020.

“Lời đầu tiên xin chân thành cảm ơn sự hiện diện của tất cả những người có mặt ở đây, chân thành cảm ơn WeChoice Awards 2020 và đặc biệt cảm ơn tất cả những người bạn đã đồng hành với Việt Sử Kiêu Hùng trong suốt 3 năm qua.

Việt Sử Kiêu Hùng với hy vọng là cầu nối, kết nối những giá trị văn hóa, lịch sử tới giới trẻ ngày hôm nay với mong muốn rằng: Tất cả những người Việt Nam ngày nay sẽ có thể tự hào khi nói rằng tôi là người Việt Nam.

Loạt chia sẻ truyền cảm hứng của những nhân vật được xướng tên tại Gala WeChoice: Ai cũng sống hết mình, tại sao bạn lại không? - Ảnh 3.

Tôi tin rằng tất cả mọi người đã đồng hành cùng Đuốc Mồi trong 3 năm qua, từ những đối tác, từ những người bạn thậm chí từ những khán giả, những người chỉ có 1 like, 1 share thì tất cả mọi chúng ta khi mà quan tâm đến dự án thì đã là thành viên của Việt Sử Kiêu Hùng. Tôi tin rằng mỗi người đã là một ngọn đuốc nắm giữ lịch sử của dân tộc và ngày hôm nay nếu chúng ta không từ bỏ thì ngọn lửa đó sẽ còn truyền tới ngàn năm nữa, sáng mãi muôn đời. Xin cám ơn".

Loạt chia sẻ truyền cảm hứng của những nhân vật được xướng tên tại Gala WeChoice: Ai cũng sống hết mình, tại sao bạn lại không? - Ảnh 4.

Lâm Vlog: "Cảm ơn những người đã bình chọn cho mình đến phút cuối"

Người chiến thắng hạng mục Hot YouTuber của năm chính là Lâm Vlog. Cuộc so kè về vượt vote giữa các ứng viên của hạng mục này vô cùng căng thẳng, bám đuổi sát sao. Đến tận giờ chuẩn bị đóng cổng bình chọn, số lượt vote vẫn thay đổi không ngừng. Nhưng người chiến thắng chỉ có 1. Với con số ấn tượng, hơn 381k lượt vote, Lâm Vlog đã đứng trên sân khấu vinh danh của Gala WeChoice Awards.

Sau buổi lễ trao giải, anh chàng đã có những chia sẻ chân thành - đúng như cái chất đã giúp anh tạo dấu ấn riêng và thành công với công việc làm vlog trên YouTube.

"Đầu tiên mình xin cảm ơn chương trình, và đặc biệt mình xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến fans của Lâm Vlog, cảm ơn mọi người đã ủng hộ và bình chọn cho mình đến những phút cuối cùng của vòng bình chọn. Cảm ơn mọi người rất nhiều", Lâm chia sẻ.

Loạt chia sẻ truyền cảm hứng của những nhân vật được xướng tên tại Gala WeChoice: Ai cũng sống hết mình, tại sao bạn lại không? - Ảnh 5.

Nam Blue: "Mình sẽ tiếp tục cố gắng, cố gắng hơn nữa hàng ngày"

Game thủ, Streamer của năm thuộc về Nam Blue với hơn 393k lượt bình chọn. Khi tên anh vang lên tại đêm Gala vinh danh, rất nhiều tiếng vỗ tay và sự hưởng ứng đã xuất hiện bên dưới khán đài. Có thể thấy, Nam Blue thật sự là một "thế lực". Tuy vậy, anh đã có những chia sẻ khiêm tốn khi nhận được giải thưởng danh giá:

"Đây là lần đầu tiên mình tham gia WeChoice Awards, lúc công bố kết quả và bước lên sân khấu nhận giải, mình có run một chút. Đây thật sự là điều rất may mắn với mình luôn và mình mong những năm sau, mình vẫn sẽ có thể đồng hành với WeChoice. Mình sẽ tiếp tục cố gắng, cố gắng hơn nữa hàng ngày".

Loạt chia sẻ truyền cảm hứng của những nhân vật được xướng tên tại Gala WeChoice: Ai cũng sống hết mình, tại sao bạn lại không? - Ảnh 6.

NSX phim Tiệc Trăng Máu - Phan Gia Nhật Linh: "Đất nước chúng ta làm được rất nhiều điều kỳ diệu"

Mở ra thời kỳ hoàng kim cho điện ảnh Việt sau một năm ảm đạm vì đại dịch Covid-19 hoành hành, Tiệc Trăng Máu đã có những bước đi vô cùng chất lượng và ấn tượng, phim đã xuất sắc thu về 167 tỷ đồng sau tháng hơn 1 tháng công chiếu.

NSX Phan Gia Nhật Linh chia sẻ cảm xúc khi được vinh danh tại hạng mục Phim điện ảnh của năm: "Đây là lần thứ hai mà phim của tôi làm đoạt giải tại WeChoice Awards, tôi cảm thấy mình rất may mắn. Năm vừa rồi là năm thực sự rất khó khăn cho điện ảnh, nhưng sự thành công của Tiệc Trăng Máu là minh chứng cho việc đất nước chúng ta làm được rất nhiều điều kỳ diệu. Một lần nữa xin cảm ơn và cảm ơn tất cả các diễn viên".

Loạt chia sẻ truyền cảm hứng của những nhân vật được xướng tên tại Gala WeChoice: Ai cũng sống hết mình, tại sao bạn lại không? - Ảnh 7.

Rap Việt: "Nhạc Rap là nơi truyền tải năng lượng tốt nhất và nguồn năng lượng đó đã chạm đến chúng ta"

Nếu nói đến những cái tên thuộc danh sách chương trình thành công nhất năm 2020 nhưng bỏ qua Rap Việt thì chắc chắn sẽ là một thiếu sót lớn. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện một chương trình Rap được đầu tư công phu với dàn giám khảo - huấn luyện viên tên tuổi đều là những rapper đình đám và có lượt xem cực lớn. Nhờ sự yêu thích của khán giả với chương trình, Rap Việt chính là TV Show của năm với hơn 249k lượt vote tại WeChoice.

Ông Lê Minh Trị, đại diện ê kíp sản xuất Rap Việt chia sẻ khi được vinh danh: “Lời đầu tiên cho tôi gửi lời cảm ơn đến BTC WeChoice đã tạo ra một chương trình cực kỳ ý nghĩa. Và đây là một dấu ấn mà Rap Việt rất cần ở thời điểm này. Bởi, Rap Việt được sinh ra vào lúc mà chúng ta cần một nguồn năng lượng và tôi nghĩ nhạc Rap là nơi truyền tải năng lượng tốt nhất. Và chắc nguồn năng lượng đó đã chạm đến chúng ta là biến nó trở thành những bình chọn để Rap Việt có được ngày hôm nay. Hi vọng nguồn năng lượng đó sẽ được tiếp tục lan toả”.

Loạt chia sẻ truyền cảm hứng của những nhân vật được xướng tên tại Gala WeChoice: Ai cũng sống hết mình, tại sao bạn lại không? - Ảnh 8.

Thủy Tiên: "Đây sẽ là giải thưởng Tiên cầm giúp cho tất cả các mạnh thường quân cả nước"

Không quá lời khi nói "Ca sĩ Thuỷ Tiên" chính là từ khóa được nhắc đến nhiều nhất nhì trong năm 2020. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Thuỷ Tiên còn truyền năng lượng tích cực với người hâm mộ qua những hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa. Đó cũng chính là lý do giúp cho Thuỷ Tiên chiến thắng hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật tại WeChoice năm nay.

Ca sĩ đã có những chia sẻ chạm đến tim người nghe: "Tiên chưa bao giờ nghĩ mình đủ xứng đáng để đứng lên đây nhiều lần như vậy nếu không có sự ủng hộ của các bạn, của các mạnh thường quân cả nước. Bản thân Tiên có 2 dự án mà suốt cuộc đời này Tiên không thể quên, đó là hạn mặn miền Tây và lũ lụt miền Trung. Tiên và những cộng sự chưa bao giờ nghĩ mình có thể làm được những điều kỳ diệu vậy. Cảm ơn WeChoice Awards 2020 đã ưu ái cho Tiên, và đây sẽ là giải thưởng Tiên cầm giúp cho tất cả các mạnh thường quân cả nước. Cảm ơn rất nhiều".

Loạt chia sẻ truyền cảm hứng của những nhân vật được xướng tên tại Gala WeChoice: Ai cũng sống hết mình, tại sao bạn lại không? - Ảnh 9.

Dirty Coins: "2020! Cảm ơn tất cả"

Dirty Coins là local brand được yêu thích trong năm 2020 với hơn 82k lượt bình chọn. Không khó để dự đoán chiến thắng này của Dirty Coins bởi hình ảnh của thương hiệu do người trẻ làm chủ này dường như "phủ sóng" rộng khắp trong mảng trang phục thời trang tiện dụng của giới trẻ. Từ những hot boy, hot girl học đường cho đến những gương mặt nổi nổi đều đang/từng sở hữu những món đồ xinh xắn của Dirty Coins.

“2020! Cảm ơn tất cả mọi người, tụi mình sẽ tiếp tục bùng nổ trong năm 2021. Shout out to GTown, GERDNANG, 95G, G5R, 16Typh, và những người anh em Fabo Nguyễn, Andy Vũ, Jenny Huỳnh, Gia Đình Cam Cam, Mel tv,.... Gửi lời cảm ơn trân trọng đến ban tổ chức chương trình WeChoice và những khách hàng đã và đang ủng hộ Dirty Coins”, đại diện Dirty Coins chia sẻ sau khi những nỗ lực của mình được cộng đồng ghi nhận.

Loạt chia sẻ truyền cảm hứng của những nhân vật được xướng tên tại Gala WeChoice: Ai cũng sống hết mình, tại sao bạn lại không? - Ảnh 10.

MCK: "Nhờ có gia đình và mọi người mình mới có hôm nay"

Năm 2020, Long Nger đã "lột xác" trở thành chàng rapper MCK cực "cháy" và máu lửa trên sân khấu Rap Việt khiến cho khán giả phải "in hằn" trong tâm trí một chàng trai luôn hết mình vì đam mê. Sự biến hoá của MCK luôn khiến cho khán giả phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác đã giúp MCK chiến thắng hạng mục Gương mặt Rap, Hip-hop triển vọng với hơn 156k lượt bình chọn.

"Mình rất cảm ơn mọi người ở trong khán phòng này. Thực sự thì mình chưa chuẩn bị nói gì cả. Mình muốn cảm ơn các gia đình của mình. Gia đình thứ nhất chính là ba mẹ mình. Gia đình thứ hai là Rapital và Hustlang. Và còn rất nhiều gia đình khác nữa. Nhờ có họ kề vai sát cánh cùng mình nên mình mới có thành công như ngày hôm nay", lời chia sẻ chân thành của MCK trong đêm vinh danh.

Loạt chia sẻ truyền cảm hứng của những nhân vật được xướng tên tại Gala WeChoice: Ai cũng sống hết mình, tại sao bạn lại không? - Ảnh 11.

Jack: "Chúc cho Việt Nam chúng ta một năm mới sang trang mới kiên cường, mạnh mẽ"

Năm 2020, Jack phá đảo các bảng xếp hạng âm nhạc và liên tục lọt top 1 trending YouTube với 3 bản hit Là Một Thằng Con Trai, Hoa Hải Đường và Đom Đóm. Jack còn trở thành đại diện của Việt Nam xuất sắc giành giải thưởng Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại EMAs 2020. Vượt Sơn Tùng M-TP trên bảng bình chọn hạng mục Ca sĩ có hoạt động đột phá với hơn 540k lượt vote, người đứng trên sân khấu Gala WeChoice chính là Jack!

Nam ca sĩ đã có những chia sẻ dài và rất sâu sắc: “Lời đầu tiên cho phép Jack cảm ơn các anh chị trong BTC đã tạo điều kiện cho Jack đứng đây, cầm trên tay chiếc cúp rất là danh giá như thế này trong suốt sự nghiệp của Jack, Jack cảm ơn mọi người rất nhiều ạ.

Thật sự mình đến đây ngồi từ đầu chương trình đến giờ thì thấy Việt Nam mình rất là đẹp, có rất là nhiều điều diệu kỳ mà bản thân Jack cũng cảm thấy rất là may mắn khi được sống, được làm việc cũng như là được hoạt động nghệ thuật trên mảnh đất của chúng ta.

Một điều rất là trân quý là Jack muốn chúc cho Việt Nam chúng ta một năm mới sang trang mới kiên cường, mạnh mẽ hơn cũng như là vượt qua rất nhiều sóng gió và may mắn ạ. Và chiếc cúp này mình xin cảm ơn gia đình Đom Đóm đã luôn bên cạnh và hỗ trợ cho Jack, các bạn là những nguồn năng lượng tích cực nhất mà Jack hiện tại đang có được ở tuổi 23 như thế này.

Năng lượng của tất cả các bạn không phải là nguồn điện cũng như là không phải là cầu chì gì mà cúp được, ánh sáng đó là do chính các bạn tự thắp lên, là những chú Đom Đóm rất là nhỏ bé mà len lỏi vào tâm hồn của Jack, xin cảm ơn mọi người rất nhiều, các bạn là những điều quý giá nhất của Jack ạ.”

Loạt chia sẻ truyền cảm hứng của những nhân vật được xướng tên tại Gala WeChoice: Ai cũng sống hết mình, tại sao bạn lại không? - Ảnh 12.
Loạt chia sẻ truyền cảm hứng của những nhân vật được xướng tên tại Gala WeChoice: Ai cũng sống hết mình, tại sao bạn lại không? - Ảnh 13.

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/loat-chia-se-truyen-cam-hung-cua-nhung-nhan-vat-duoc-xuong-ten-tai-gala-wechoice-ai-cung-song-het-minh-tai-sao-ban-lai-khong-162212301224924356.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang