Loạt hoa hậu đau xót, gửi lời tiễn biệt khi nghe tin Thu Thủy đột ngột qua đời

Hà Kiều Anh, Thiên Nga, Ngọc Khánh không giấu được sự bàng hoàng khi nghe tin hoa hậu Thu Thủy qua đời.

"Hoa hậu Việt Nam 1994" Nguyễn Thu Thủy vừa đột ngột qua đời vào lúc 4h30 sáng ngày 05/06, hưởng dương 45 tuổi. Nguyên nhân được tiết lộ là do bệnh về tim mạch.

Sự ra đi của cô khiến gia đình, bạn bè và người hâm mộ vô cùng xót xa. Hàng loạt các cựu hoa hậu cũng không giấu được sự hụt hẫng khi nghe tin buồn.

Loạt hoa hậu đau xót, gửi lời tiễn biệt khi nghe tin Thu Thủy đột ngột qua đời - Ảnh 1.

"Hoa hậu Việt Nam 1992" Hà Kiều Anh đăng tải hình ảnh kỉ niệm với Thu Thủy và viết: "Vĩnh biệt người bạn hồng nhan bạc mệnh, sự ra đi của bạn để lại bao bàng hoàng và tiếc thương cho mọi người. Bạn ơi hãy yên nghỉ nơi chín suối nhé".

"Hoa hậu Việt Nam 1996" Thiên Nga xúc động bày tỏ: "Vĩnh biệt người tiền nhiệm mà Nga luôn trân quý. Thật đau lòng và tiếc thương cho đại mỹ nhân luôn gợi cảm hứng về một nghị lực xuất chúng.

Khi mình biết đến Thuỷ, nàng đã là "Hoa hậu Việt Nam 1994". Có lẽ không ai trong cuộc thi hoa hậu năm 1996 tìm hiểu về đương kim nhiều như mình.

Tất nhiên là tìm hiểu trên báo chí thôi vì kẻ Nam người Bắc, và phương tiện truyền thông thời ấy không hùng hậu như bây giờ. Lúc đó mình thích mọi thứ về cô hoa hậu này, gương mặt, dáng người, ăn nói, xuất thân.

 

Lần đầu tiên hai người chạm mặt nhau chính là giây phút mình đăng quang trên sân khấu Nhà hát Lớn Hà Nội và Thủy đến bên cạnh chúc mừng. So với những hình ảnh mình xem trước đó, ngoài đời Thủy đẹp hơn nhiều, cốt cách thanh cao, cực kỳ thu hút.

Sau đó dù không gặp mặt hay nói chuyện nhiều, mình luôn thần tượng người tiền nhiệm của mình, một hoa hậu rất thông minh và sâu sắc.

Ở Thủy chứa đựng nhiều sự đối lập thường gây bất ngờ với công chúng và hấp dẫn những người ái mộ. Dưới vẻ ngoài thanh thoát, liêu trai là người phụ nữ rất mạnh mẽ về trí lực và thể lực.

Một hoa hậu dám nghĩ, dám nói và dám làm, không ngừng hoàn thiện bản thân. Một người đẹp luôn làm người khác ngưỡng mộ vì thách thức mọi giới hạn, thách thức số phận và tạo dựng danh tiếng từ thực chất, tri thức, chứ không nhờ may mắn hay dựa dẫm đàn ông.

Một hoa hậu rất khác biệt, ăn nói sắc sảo với những thành tích và sức thuyết phục có một không hai. Nhưng có ai ngờ. Còn quá đẹp, trẻ trung và yêu đời mà Thủy. Hai con vẫn còn non dại lắm Thủy ơi".

"Hoa hậu Việt Nam 1998" Ngọc Khánh vẫn không tin vào sự thật: "Thủy ơi, bạn đi thật rồi à, sao mà nhanh như cơn gió thế bạn ơi…".

Loạt hoa hậu đau xót, gửi lời tiễn biệt khi nghe tin Thu Thủy đột ngột qua đời - Ảnh 3.
Loạt hoa hậu đau xót, gửi lời tiễn biệt khi nghe tin Thu Thủy đột ngột qua đời - Ảnh 4.
Loạt hoa hậu đau xót, gửi lời tiễn biệt khi nghe tin Thu Thủy đột ngột qua đời - Ảnh 5.

Các cựu hoa hậu xót xa khi nghe tin buồn.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/loat-hoa-hau-dau-xot-gui-loi-tien-biet-khi-nghe-tin-thu-thuy-dot-ngot-qua-doi-162210506205816193.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang