Lời kể của bé gái bị cô giáo bắt uống nước giẻ lau bảng

Trưa 5/4, chúng tôi gặp lại cháu P.A. (học sinh lớp 3A5, trường Tiểu học An Đồng, huyện An Dương, TP. Hải Phòng) sau buổi học hôm nay khi em vẫn đi học bình thường, với tâm trạng không được vui vẻ.

Nói về buổi học vào cuối tháng 3/2018, P.A. cũng kể lại những chi tiết như trước đó nói lại với bà nội về việc một bạn mượn cục tẩy hai lần nhưng cháu không cho. Lát sau, cô giáo chủ nhiệm là Nguyễn Thị Minh H. bắt cháu đứng lên trước lớp. 

Cháu P.A. sau giờ học trở về nhà.

P.A. kể: "Cô H. hỏi sao nói chuyện trong lớp, cháu bảo nhỏ bạn X. mượn tẩy của em. Thế là cô bảo có mở mồm ra được to không, rồi nói bạn X. pha nước giẻ lau bảng vào cốc nước lọc bắt cháu uống. Khi bạn X. pha xong, cô H. còn bảo pha thế này còn nhạt, lần sau phải pha đậm nữa. Lúc đầu, cô H. bắt uống nhưng cháu không uống, rồi cô đếm là 1, 2, 3 bảo nếu không uống thì cô đổ vào miệng. Lúc đấy cháu mới ngậm vào miệng rồi nước trôi xuống cổ họng...".

Sau khi uống xong, một số bạn trong lớp bảo "nước bẩn thế mà cũng uống", cháu chỉ biết im lặng không dám nói gì. Đến buổi đêm, P.A. nghĩ lại vẫn ám ảnh và đã có ý định nói với bà nội nhưng rồi chạu lại sợ bà nội suy nghĩ nên lại thôi và nằm khóc một mình.

Nhiều phụ huynh đang rất buồn sau sự việc.

Cho đến sáng nay (5/4) mặc dù sự việc được nhiều người biết đến, nhưng P.A. vẫn đến trường. Ngay khi vừa bước vào lớp, một số bạn trong lớp nói: "Tất cả việc này là lỗi tại cậu hết đấy", trong đó có bạn còn tỏ ra không vui về chuyện này.

"Khi các bạn bảo rằng tại cháu, thì cháu bảo lại: "Các cậu có biết nước giẻ lau bảng bẩn như thế nào không mà lại đổ lỗi cho tớ". Các bạn ấy không bảo gì nữa. Dù gì cô cũng bắt cháu uống rồi...", P.A. nói.

Trước đó, trao đổi với PV, bà Trần Thị Ngọc Bảo - Hiệu trưởng trường Tiểu học An Đồng, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng cho biết, sáng nay lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hải Phòng, lãnh đạo UBND huyện An Dương… có buổi làm việc với nhà trường xung quanh vụ việc.

Quyết định đình chỉ đối với cô giáo.

Trong chiều 5/4, trường Tiểu học An Đồng ra quyết định chấm dứt hợp đồng với giáo viên Nguyễn Thị Minh H. Hiệu trưởng Trường Tiểu học An Đồng thông tin, cô H. là giáo viên hợp đồng, mới về trường giảng dạy từ năm 2017.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang