Lời kể hãi hùng của cô gái bị ép làm nhân viên quán karaoke, bị chích điện bắt bán dâm

Các cô gái không chịu tiếp khách sẽ bị đánh đập, tra tấn bằng cách chích điện, toàn bộ số tiền bán dâm bị chủ quán thu giữ.

Hoạt động có tổ chức

Liên quan đến vụ việc giải cứu 8 cô gái bị giam giữ, đánh đập, hành hạ và bị ép bán dâm tại quán karaoke Hoàng Gia (huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi), Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, hiện đã tạm giữ hình sự Phạm Ngọc Tiên (SN 1994, ở xã Nghĩa Thương, huyện Tư Nghĩa) để tiếp tục điều tra làm rõ.

Tiên là người trực tiếp quản lý, điều hành. Cơ quan công an cũng đã mời Phạm Công Đạt là người giúp việc cho Tiên quản lý các tiếp viên nữ tại quán karaoke Hoàng Gia đến làm việc.

Lời kể hãi hùng của cô gái bị ép làm nhân viên quán karaoke, bị chích điện bắt bán dâm - Ảnh 1.

Phạm Ngọc Tiên, chủ quán karaoke Hoàng Gia

"Vụ án hiện đang được tiếp tục mở rộng, làm rõ thêm các hành vi vi phạm pháp luật của những người có liên quan. Bước đầu, chúng tôi nhận định đây là hoạt động bắt giữ người trái phép, hành hạ người khác và tổ chức bán dâm có tổ chức", đại diện Công an huyện Tư Nghĩa nói.

Theo điều tra ban đầu, Tiên từng mở quán karaoke tại tỉnh Bình Dương. Đầu tháng 2/2021, Tiên về quê và mở quán karaoke Hoàng Gia tại xã Nghĩa Thượng. Tiên tuyển dụng Đạt làm nhân viên giúp việc.

Lời kể hãi hùng của cô gái bị ép làm nhân viên quán karaoke, bị chích điện bắt bán dâm - Ảnh 2.

Các cô gái vừa được cơ quan công an giải cứu

Để thu hút khách hàng, Tiên điều các tiếp viên từng làm việc cho mình ở Bình Dương về Quảng Ngãi phục vụ. Ngoài ra, người này đăng tải các thông tin tuyển dụng, lừa gạt các cô gái trẻ rồi đưa vào làm việc tại quán karaoke. Những ai không nghe lời Tiên và Đạt đều bị đánh đập dã man để buộc phải phục vụ khách, bán dâm khi có người mua dâm.

Chích điện để ép bán dâm

Vẫn chưa hết hoảng sợ sau khi được lực lượng công an giải cứu, em Hồ Thị B (trú huyện Trà Bồng) cho biết, tháng 2/2021, B cùng bạn xuống TP Quảng Ngãi làm nhân viên bán cà phê. Tại đây, B gặp được 1 người khách hứa hẹn làm tạp vụ tại quán karaoke với lương cao. B đồng ý và đến quán thì bị chủ thu giữ giấy tờ và điện thoại di động liên lạc.

"Họ ép em cùng một số em gái khác vừa đưa đến ký hợp đồng làm việc phục vụ khách. Khi tụi em không đồng ý ký hợp đồng thì bị người của quán karaoke đánh đập, khống chế bắt buộc phải ký", B kể.

Lời kể hãi hùng của cô gái bị ép làm nhân viên quán karaoke, bị chích điện bắt bán dâm - Ảnh 3.

Dụng cụ chích điện Tiên dùng để tra tấn các cô gái không nghe lời

Hợp đồng mà Tiên ép buộc B và các nhân viên ký có điều khoản ràng buộc phải phục vụ khách và nếu huỷ hợp đồng phải bồi thường hơn 15 triệu đồng, bị chặt tay, chặt chân nếu không nghe lời.

"Tụi em bị đánh đập, hành hạ nên không ai dám bỏ trốn. Họ ép tụi em phải bán dâm cho khách. Khách boa tiền cho riêng em thì em lén cất giữ. Họ phát hiện đánh đập tới gây thương tích trên người", em Hồ Thị N, một cô gái vừa được giải cứu, hoảng sợ kể.

Em Đinh Thị Q (trú huyện Sơn Tây) cho hay, khi vừa đến quán, em bị đưa vào 1 phòng riêng cùng một số cô gái khác. Bất cứ cô gái nào không nghe lời đều bị đánh đập không thương tiếc.

"Em không chịu bán dâm cho khách thì bị nhốt riêng ra. Họ dùng dụng cụ chích điện để tra tấn em, buộc em phải phục vụ", Q sợ hãi nói.

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang