Lột trần sự thật về phễu hút sữa silicon Mini Pum. Liệu có đáng mua?

(lamchame.vn) - Trên hành trình chăm sóc và nuôi dưỡng trẻ sơ sinh, sữa mẹ là được đánh giá là cực kỳ quan trọng mà không một loại thức ăn nào có thể thay thế. Hiểu được điều đó, các loại phễu hút sữa đã ra đời nhằm tối ưu hóa việc nuôi con bằng sữa mẹ. Một trong những dòng phễu được ưa chuộng nhất gọi tên phễu hút sữa silicon Mini Pum. Điều gì khiến dòng phễu này “nổi đình đám” như vậy? Cùng kiểm chứng ngay trong bài viết này nhé!

 

Phễu hút sữa silicon Mini Pum thuộc nhãn hàng nào?

Phễu hút sữa Mini Pum là một sản phẩm mới nổi xuất hiện trên thị trường. Tuy vậy, bằng sự nỗ lực và cải tiến không ngừng Mini Pum đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu được nhiều mẹ bỉm tin dùng. Được biết dòng phễu này hiện đang “làm mưa làm gió” trong ngành mẹ và bé.

Sau khi ra mắt thị trường, “dụng cụ” thần thánh này đã được nhiều mẹ bỉm sữa trên khắp các tỉnh thành cả nước đón nhận cùng với những phản hồi tích cực. Điều này có được là do những tác dụng vượt mong đợi mà phễu hút sữa silicon mang lại.

Phễu hút sữa Silicon Mini Pum

Có nên lựa chọn phễu hút sữa silicon Mini Pum hay không?

Để biết được phễu hút sữa Mini Pum có thực sự phù hợp và nên lựa chọn hay không, mẹ hãy lưu ý những điểm mấu chốt sau:

  • - Chất liệu và cấu tạo của phễu: với thành phần silicon được nhập khẩu từ Đức, đạt chứng nhận FDA của Hoa Kỳ, không chứa thành phần độc hại BPA, vì thế mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng phễu hút sữa silicon Mini Pum. Bên cạnh đó, chất liệu silicon co giãn đàn hồi sẽ hạn chế được sự đau rát, căng tức trong quá trình hút sữa, giúp mẹ thoải mái và nhẹ nhàng hơn.

  • - Tác dụng của phễu: nhờ thiết kế đường kích huyệt hướng 5h và 7h, phễu hút sữa silicon Mini Pum không chỉ giúp mẹ xuống sữa một cách tự nhiên mà còn gia tăng lượng sữa sau mỗi lần hút. Sử dụng phễu hút sữa silicon Mini Pum cũng sẽ giúp mẹ có bầu ngực trông thẩm mỹ hơn đồng thời hạn chế nguy cơ gặp các bệnh như: áp xe, ung thư,...

  • - Kích thước của phễu: thông thường, khi lựa chọn mua phễu thì kích thước của phễu là điều mà nhiều mẹ quan tâm nhất. Với phễu hút sữa silicon Mini Pum, mẹ không cần mất thời gian đo hay đối chiếu bởi mẹ sẽ được tặng kèm các trợ phễu để phù hợp nhất với mình.

Từ những thông tin trên, mẹ sẽ đánh giá được mức độ phù hợp cũng như có quyết định để lựa chọn mua phễu hút sữa silicon Mini Pum một cách sáng suốt hơn.

Những ưu điểm vượt trội của phễu hút sữa Silicon Mini Pum

Mách mẹ cách lựa chọn phễu hút sữa silicon loại tốt nhất

Sử dụng chất liệu silicon

Trong quá trình sử dụng phễu, việc khử trùng và vệ sinh là điều diễn ra thường xuyên. Vì vậy, mẹ nên lựa chọn phễu có độ bền cao, không bị biến đổi hay phá vỡ cấu trúc khi gặp nhiệt độ cao. Các loại phễu hút sữa silicon phải đảm bảo không chứa các thành phần độc hại, gây dị ứng hoặc chứa BPA.

Thông thường, những loại phễu hút sữa làm từ silicon sẽ được ưa chuộng hơn so với những dòng phễu hút sữa nhựa hay từ những chất liệu khác bởi sự linh hoạt và co giãn tốt. Vì thế mẹ có thể cân nhắc lựa chọn các dòng phễu như này trên thị trường.

Kích cỡ

Kích cỡ của phễu hút sữa chiếm tới 70% hiệu quả hút sữa. Lựa chọn được phễu hút sữa silicon có kích thước phù hợp không chỉ tăng hiệu quả hút sữa mà còn giúp mẹ thấy thoải mái và được thư giãn hơn.

Thương hiệu và trải nghiệm người dùng

Để đảm bảo an toàn và chất lượng trong quá trình sử dụng, mẹ nên lựa chọn những loại phễu từ những nhãn hàng uy tín, nhận được hiệu ứng và phản hồi tích cực từ nhiều người dùng khác nhau. 

Vệ sinh và bảo quản

Mẹ nên lựa chọn phễu có thiết kế đơn giản và chất liệu đảm bảo an toàn để tiện cho việc vệ sinh cũng như tiệt trùng mỗi lần sử dụng. Điều này sẽ giúp mẹ tiết kiệm được thời gian và việc vệ sinh phễu hút sữa sau mỗi lần sử dụng sẽ không còn là vấn đề.

Mẹ có thể tham khảo thông tin và mua phễu hút sữa silicon Mini Pum chính hãng tại gian hàng chính hãng https://shopee.vn/minipumofficial, Mini Pum có đội ngũ chăm sóc khách hàng thường trực, sẵn sàng hỗ trợ mẹ mua sắm và sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất trong quá trình chăm và nuôi con.

Liên hệ trực tiếp với Mini Pum tại:

Địa chỉ: tầng 4, toà nhà ngõ 86 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0867218311

Fanpage: Mini Pum

Website: minipum.com

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn về sức khỏe, an toàn hàng đầu thế giới được chứng nhận bởi tổ chức SGS Pháp vào tháng 12/2020 và tiêu chuẩn ISO 9001:2015 được chứng nhận bởi DAS Certification vào tháng 03/2021

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang