Lựa chọn mới của các bà mẹ Việt ưa chuộng dòng tã bỉm cao cấp

(lamchame.vn) - Là sản phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản, tã bỉm GAO đặc biệt chú trọng đến việc nghiên cứu, phát triển theo nhu cầu và thể trạng của trẻ em Việt Nam.

Những công nghệ vượt trội có ở tã bỉm GAO

Việt Nam là thị trường sôi động của các dòng sản phẩm tã bỉm do tỉ lệ sinh đang ở mức cao. Thế nên sự ra đời của tã bỉm GAO không đơn thuần chỉ là đáp ứng nhu cầu mua sắm và tiêu dùng an toàn của các bà mẹ Việt mà còn kế thừa và phát triển rất nhiều ưu điểm của các dòng tã bỉm đang có trên thị trường, tạo nên một sản phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản.

GAO Organic được nghiên cứu kỹ lưỡng để phát triển, sản xuất theo nhu cầu và thể trạng đặc thù của trẻ em Việt Nam. Điều này tạo ra sự thoải mái tuyệt đối cho các bé yêu, xóa tan những nỗi lo về bỉm hằn, bỉm xệ, bé khó khăn khi vận động của các bậc phụ huynh.

Bỉm GAO được phát triển và sản xuất theo thể trạng đặc thù của trẻ em Việt Nam

Tã bỉm GAO được thiết kế với khả năng kháng khuẩn vượt trội, hỗ trợ kháng viêm,  làm giảm thiểu tình trạng mẩn ngứa và hăm đỏ.

Với lớp lõi chứa hơn 100.000 hạt cao phân tử SAP cao cấp, GAO Organic thấm hút nhanh chóng và hiệu quả, chống thấm ngược và không vón cục. Sản phẩm còn kết hợp với lớp gel thần kỳ cố định, đảm bảo tã không bị xô lệch khi bé vận động. Bên cạnh đó, đường chun chống tràn cao, ôm sát đùi bé một cách linh hoạt và thoải mái cũng giúp ngăn chặn tình trạng tràn bỉm kể cả khi bé nằm nghiêng.

Đặc biệt, tã bỉm GAO hoàn toàn phù hợp với khí hậu ở Việt Nam nhờ thiết kế siêu mỏng, siêu nhẹ và thoáng khí với hàng ngàn lỗ nhỏ li ti cùng màng đáy siêu thở. Nhờ có tới 100.000 lỗ hút nước phân bố đều khắp mặt trong của bỉm, GAO Organic thấm hút nhanh mồ hôi và nước tiểu, giữ cho làn da của bé luôn khô ráo, sạch sẽ.

GAO Organic còn được xử lý bằng tia UV-C, không chứa chất tẩy và không sử dụng mùi hương nhân tạo, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của bé. Bé có thể vận động suốt ngày dài và ngủ ngon các giấc mà mẹ không lo tã bé bị ẩm hay da bé bị hăm.

Lựa chọn an toàn mới của các bà mẹ Việt

Cũng bởi tỉ lệ sinh ở Việt Nam vẫn ở ngưỡng cao, thế nên thị trường tã bỉm những năm gần đây liên tục xuất hiện nhiều dòng sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Ngoài dòng bỉm trần, bỉm gắn mác “nội địa”… kém chất lượng, ngay cả những dòng bỉm “cao cấp”, giá thành đắt đỏ cũng bị nhiều nhà xưởng làm giả, làm nhái. Với sự ra đời của dòng tã bỉm GAO, các gia đình Việt Nam đã có thêm lựa chọn thực sự chất lượng.

GAO Organic – lựa chọn mới của các gia đình Việt

GAO Organic không chỉ là dòng tã bỉm thông thường. Nó được nghiên cứu và sản xuất dựa theo thể trạng cũng như đặc điểm sinh lý của trẻ em Việt Nam. Ngoài ra, các đặc tính của GAO cũng được phát triển và thay đổi cho phù hợp với khí hậu nước ta, dựa trên công nghệ tiên tiến của Nhật Bản nhằm đem tới trải nghiệm vượt trội cho làn da nhạy cảm của các bé, cũng như sự an tâm tuyệt đối của các bậc cha mẹ. Nhờ đó mà dẫu chỉ mới ra mắt vào tháng 5 vừa qua, GAO Organic đã được nhiều bà mẹ tin dùng.

Vừa ra mắt, tã bỉm GAO đã được nhiều bậc phụ huynh tin dùng

Thay vì lo lắng những mối nguy cơ tiềm ẩn khi sử dụng các mặt hàng tã bỉm trôi nổi trong nước, hay chờ đợi các dòng sản phẩm xách tay tiềm ẩn nhiều rủi ro, thậm chí là hoang mang khi mua phải các dòng bỉm có tiếng bị “làm nhái”, giờ đây các bậc phụ huynh đã có thêm lựa chọn mới để bảo vệ sức khỏe con yêu, phù hợp với điều kiện kinh tế của số đông gia đình Việt.

Cũng giống như nhiều sản phẩm tã bỉm cao cấp hiện có, GAO Organic đáp ứng được tiêu chuẩn sản xuất theo chuẩn công nghệ Nhật Bản, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần tự nhiên và an toàn đã được kiểm định đầy đủ. 100% các sản phẩm tã bỉm GAO đều dễ dàng xác minh hàng chính hãng thông qua mã QR trên bao bì. 

Tã bỉm GAO hiện đã được phân phối tại các cửa hàng Mẹ và Bé trên khắp cả nước. Khách hàng có thể dễ dàng đặt mua tại các địa điểm gần nhất hoặc đặt hàng qua website chính thức của công ty.

Thông tin liên hệ:

Xác định hàng chính hãng bằng cách sử dụng Icheck - Ứng dụng bảo vệ quyền lợi và sức khỏe người tiêu dùng.

Nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam: Công ty TNHH XNK & TM Việt Nam DIAPER

Website đặt hàng: https://bimgao.vn/

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang