Lực hấp dẫn như đang kéo tuột vòng 1 của Hà Hồ ra khỏi corset

Tuy đã là mẹ 3 con nhưng phải công nhận vòng 1 của Hà Hồ vẫn cực 'chiến'.

Sau bao ồn ào thị phi với ngôi vị Nữ hoàng giải trí, giờ đây Hà Hồ đã có cuộc sống tạm yên ả bên Kim Lý và 3 nhóc tì đáng yêu. Sự nghiệp ca hát cũng ngắt quãng vì dịch, thế nhưng riêng khoản thời trang thì bà mẹ 3 con vẫn là tay cự phách mà chưa đàn em nào vượt qua được. Mới đây nhất, cô tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ bằng loạt ảnh với tâm điểm là khuôn ngực như sắp rơi khỏi chiếc corset tới nơi.

Lực hấp dẫn như đang kéo tuột cặp

Đăng ảnh để quảng bá cho Gucci, nào ngờ chả mấy ai chú ý đến trang phục mà Hồ Ngọc Hà diện. Thay vào đó thì tâm điểm thật sự của khung hình lại là cặp "chiến hạm" của mẹ 3 con.

Lực hấp dẫn như đang kéo tuột cặp

Chiếc corset lấp lánh trong BST Thu/Đông 2021 của Gucci được cô phối cùng quần cạp cao màu đen, tạo nên tổng thể vừa cổ điển lại quyến rũ.

Lực hấp dẫn như đang kéo tuột cặp

Khoe phía trước chưa đủ, cô còn xoay ngang để phô tấm lưng trần nuột nà.

Lực hấp dẫn như đang kéo tuột cặp

Thật khó để nhận ra đây là item của Gucci sau màn phô diễn đường cong ác chiến của Hà Hồ. Bởi khi được ra mắt trong BST Thu/Đông 2021 thì mẫu corset được ướm lên một chân dài sở hữu vòng 1 ở mức vừa vặn đủ dùng.

Lực hấp dẫn như đang kéo tuột cặp

Nếu ai trót si mê bầu sữa căng tràn của bà mẹ 3 con thì ắt sẽ tụt mood ít nhiều khi nhìn item này được diện bởi người mẫu chính hãng. Qua đây chúng ta cũng nhận ra khác biệt khá lớn giữa vẻ đẹp phồn thực của đời thường và những thân hình size 0 trên sàn diễn.

Bấy nhiêu năm nay Hà Hồ vẫn mải miết tận dụng vải vóc để tôn vinh hình thể. Thế nhưng, người hâm mộ chưa bao giờ thấy ngán trước những chiêu trò thời trang tinh tế của Nữ hoàng giải trí.

Lực hấp dẫn như đang kéo tuột cặp

Trong 2 năm đổ lại đây, giọng ca "Em muốn anh đưa anh về" có công lớn trong khoản lăng xê những bộ bodysuit tuyền màu da.

Lực hấp dẫn như đang kéo tuột cặp

Cô cũng chẳng ngán bất kỳ thiết kế xẻ sâu hay xuyên thấu nào. Cũng may những màn phô trương của bà mẹ này không mấy khi tạo cảm giác phản cảm cho người nhìn.

Lực hấp dẫn như đang kéo tuột cặp

Ngoài vòng 1 ngồn ngộn và cách chọn trang phục tươi mới, phần nhiều Nữ hoàng giải trí chinh phục người nhìn khó tính bởi khí chất thời trang ngút ngàn.

Nguồn ảnh: Instagram nhân vật

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/luc-hap-dan-nhu-dang-keo-tuot-cap-chien-ham-cua-ha-ho-ra-khoi-ao-162211910210011412.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang