Lượn một vòng Cầu Giấy, khám phá những món ăn vặt là đặc sản của mùa đông

Mỗi dịp đông về, lang thang phố xá ăn những món ăn vặt cay cay, mặn mặn thì quả là tuyệt không gì bằng. Khám phá ngay những món ăn không thể bỏ qua ở khu Cầu Giấy ngày gió về nhé.

Gà sốt cay Hàn Quốc

Địa chỉ: King Dakgalbi - 6B Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy

Gà được chế biến theo công thức sốt cay của Hàn Quốc thơm ngon vô cùng. Bạn sẽ choáng ngợp trước màu đỏ óng ả của nước sốt, vị cay nồng, thêm chút chua ngọt ăn rất đã miệng.

Giá cho một phần gà sốt cay là 250.000 đồng, cùng các món phụ ăn kèm như kim chi, salad. Một suất gà đủ cho 2 – 3 người ăn no căng.

Hotdog

Địa chỉ: One Hotdog - Cuối ngõ 130 Xuân Thủy, Cầu Giấy

Giá một cây hotdog cực lớn này chỉ 20.000 đồng nhưng đủ giúp bạn làm ấm cái bụng đang kêu ầm ầm đấy nhé. Xúc xích được bọc bởi một lớp bột, đem chiên giòn rồi ăn kèm tương ớt, tương cà và nước sốt đặc biệt rất đậm đà.

Gà rút xương phô mai

Địa chỉ: King Dakgalbi - 6B Hồ Tùng Mậu, Cầu giấy

Nếu là một tín đồ của phô mai thì bạn nhất định không thể bỏ qua món ăn này. Gà được tẩm bột rồi đem chiên giòn, sau đó nấu với nước sốt đậm đà và tokbokki, cuối cùng phủ lên trên một lớp phô mai dày dặn. Gắp một miếng gà, quấn bên ngoài những sợi phô mai dai dai, béo ngậy sẽ rất tuyệt đấy nhé.

Giá cho một phần gà rút xương phô mai này là 310.000 đồng, đủ cho 3 đến 4 người ăn luôn nhé.

Bún ngan

Địa chỉ: Số 101 Cầu Giấy, Cầu Giấy

Những ngày gió lạnh ngồi xì xụp bát bún ngan đầy ăm ắp thịt như thế này, ăn kèm măng chua giòn giòn, cay cay thì quả là hạnh phúc vô cùng.

Một bát bún ngan đầy đặn mà giá chỉ có 30.000 đồng thôi nhé.

Nộm bò khô

Địa chỉ: Chợ Nghĩa Tân, Cầu Giấy

Nhắc đến ẩm thực Cầu Giấy chắc chắn không thể bỏ qua thiên đường ăn vặt chợ Nghĩa Tân rồi. Khu chợ này vô cùng nổi tiếng với nhiều món ăn vặt được yêu thích, trong đó không thể không kể đến nộm bò khô. Nộm được làm từ đu đủ, cà rốt tươi ngon, ăn cùng thịt bò khô, nem tai, rau thơm, rắc một chút lạc và rưới nước chấm chua ngọt được pha theo công thức riêng. Trộn đều các nguyên liệu với nhau bạn sẽ có ngay một bát nộm tuyệt hảo.

Giá cho một suất nộm bò khô là 30.000 đồng.

Cháo trai

Địa chỉ: Nhà A20 Khu Tập Thể Nghĩa Tân, Cầu Giấy

Những bát cháo chai nóng hổi, bốc khói nghi ngút chắc chắn sẽ là món ăn làm ấm lòng bạn sau một chuyến đi rét mướt ngoài đường. Cháo trai ăn cùng quẩy giòn, rắc thêm chút bột tiêu đen mới là đúng điệu.

Một bát cháo trai đầy ắp chỉ có 15.000 đồng.

Gà sốt cay

Địa chỉ: Số 9A Ngõ 233 Xuân Thủy, Cầu Giấy

Gà được rút xương, thái thành miếng nhỏ, đem tẩm bột chiên thật giòn rồi nấu cùng nước sốt cay đỏ lựng, bóng bẩy. Chỉ cần nếm thử một miếng thôi, bạn sẽ cảm nhận được ngay hương vị thơm ngon không thể cưỡng lại.

Giá cho 1 phần gà sốt cay này là 50.000 đồng. Một suất không được quá nhiều thịt nhưng cũng đủ để làm ấm bụng.

TH

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang