Lưu Chấn Long tiếp tục lên tiếng về ồn ào tố Phi Nhung, lần này có hình ảnh làm bằng chứng

Trước đó, cộng đồng fan đã chia sẻ bài viết minh oan cho Phi Nhung.

Mới đây, Lưu Chấn Long tiếp tục chia sẻ đoạn video dài hơn 3 phút nói về ồn ào tố Phi Nhung đòi 40 triệu đồng "tiền xăng" khi đi hát tại chùa.

Trong video, Lưu Chấn Long cũng đính kèm hình ảnh poster chứng minh việc Phi Nhung có xuất hiện trong chương trình đó thật: "Long ơi Long, em chạy ra coi Phi Nhung không chịu lấy 5 triệu mà đòi 40 triệu kìa. Lúc đó mình mới tá hỏa. Trước đó, mình còn nói chuyện với chị Diễm quản lý của chị Phi Nhung. Mình có hỏi là bây giờ tiền cát xê thế nào chị, vì sư thầy không đủ tiền để trả. Mình có hỏi giá cả tiền xăng xe trước. Chị mới có nói thôi hát chùa mà, thôi chị lấy tiền xăng xe không bao nhiêu đâu".

Lưu Chấn Long nói tiếp: "Tối đó mình nhận được 1.5 triệu tiền xăng, anh Ngô Quốc Linh được 1 triệu, anh Quách Tuấn Du được mấy triệu. Chị hát 4 bài. Sau khi hát xong, chị đi ra sau sân khấu rồi thầy đưa chị 5 triệu. Xong tự nhiên chị đùng đùng lên. Chị mới nói là 'con hát ở ngoài là từ 100 tới 150 triệu, nhưng con hát chùa con lấy có 40 triệu, mà thầy nghĩ sao đưa con 5 triệu. Tôi rất là bức xúc, nói tiền xăng xe phải là 40 triệu. Quý vị nghĩ đi 40 triệu đâu phải con số nhỏ trong năm 2016".

Lưu Chấn Long tiếp tục lên tiếng về ồn ào tố Phi Nhung, lần này có hình ảnh làm bằng chứng - Ảnh 3.
 

Trước đó, cộng đồng fan của Phi Nhung đã đồng loạt chia sẻ bài viết minh oan cho Phi Nhung và còn tố ngược Lưu Chấn Long nói dối. Bài viết này chỉ ra những điểm bất thường trong câu chuyện của Lưu Chấn Long cụ thể như sau:

Về thời gian và địa điểm diễn ra show. Lúc đầu, Lưu Chấn Long nói rằng đó là show tại chùa Đại Tòng Lâm, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhưng sau đó lại xóa tên chùa ra khỏi bài viết. Nam ca sĩ nói đây là chương trình Đại lễ truyền thống tổ chức vào 21/1 âm lịch hằng năm. Tuy nhiên ngày Đại lễ truyền thống của chùa Đại Tòng Lâm đã được ấn định chính xác là ngày 19 tháng giêng âm lịch.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang