Mắc 3 lỗi diện quần âu này, vóc dáng của bạn lập tức thấp đi 5 phân

3 sai lầm khi diện quần âu dưới đây sẽ khiến style công sở của chị em bị ảnh hưởng.

Quần âu là một item công sở cần có, nếu không muốn nói là quan trọng bậc nhất. Diện quần âu, chị em có thể yên tâm về sự thanh lịch, chuyên nghiệp đúng chất công sở. Có điều, để diện quần âu trẻ trung, thời thượng và tôn dáng không phải là điều "dễ ợt". Đôi khi, do chưa khéo léo trong khoản lựa chọn, mix đồ, chị em có thể khiến vóc dáng bị dìm đi hẳn, dáng cao cũng hóa thấp. Đó còn chưa kể, một số sai lầm khi mua sắm, diện quần âu còn cộng tuổi cho người mặc, và giảm bớt đi sự chỉn chu thanh lịch. Dưới đây chính là 3 lỗi phổ biến khi diện quần âu, chị em hãy nhận diện ngay để không bao giờ mất điểm phong cách nhé!

Chọn quần âu quá dài rộng

Mắc 3 lỗi diện quần âu này, vóc dáng của bạn lập tức thấp đi 5 phân - Ảnh 1.
 

Quần âu ống rộng là lựa chọn rất thời thượng. Kiểu quần này lý tưởng để diện trong mùa hè vì sự thoải mái, mát mẻ. Tuy nhiên, độ dài rộng của quần âu ống suông cũng là "con dao hai lưỡi". Nếu chị em "vớ" phải mẫu quần âu quá dài rộng, cặp chân trông sẽ nặng nề và lùng bùng. Tổng thể vóc dáng vì vậy mà kém thanh thoát, dễ bị thấp hẳn đi. Lựa chọn tốt nhất vẫn là quần âu ống suông rộng vừa phải, có độ dài trên mắt cá chân. Item này sẽ để ra một khoảng hở nhất định, tạo cảm giác thoáng chân và ngay cả khi đi giày bệt, vóc dáng của chị em trông vẫn cao ráo.

Chọn quần âu lửng lơ bắp chân

Mắc 3 lỗi diện quần âu này, vóc dáng của bạn lập tức thấp đi 5 phân - Ảnh 2.
 

Quần âu quá dài sẽ dìm dáng, nhưng ngắn quá cũng không phải là lựa chọn tốt. 

Cụ thể, những mẫu quần âu lửng lơ tầm bắp chân là lựa chọn khá mạo hiểm, đặc biệt là với những nàng thấp bé. Kiểu quần âu này sẽ "ăn bớt" chiều dài đôi chân, khiến bạn trông thấp hẳn đi. Chưa kể, quần âu lửng lơ cỡ bắp chân đã khá lỗi thời, hoàn toàn không phải là lựa chọn sáng suốt để bổ sung cho tủ đồ. Độ dài lý tưởng của quần âu là trên mắt cá chân một chút. Vậy là vừa vặn để hack dáng, và tăng vẻ sành điệu.

Mix với áo dáng dài, không sơ vin

Mắc 3 lỗi diện quần âu này, vóc dáng của bạn lập tức thấp đi 5 phân - Ảnh 4.
 

Nửa kia của quần âu cũng quyết định đến độ sành điệu, tôn dáng của cả set trang phục. Nếu chị em chọn áo quá dài, lại bỏ qua thao tác sơ vin, tổng thể vóc dáng không tránh khỏi tình trạng "thấp một mẩu". Chưa kể, bỏ áo ngoài quần có thể khiến trang phục của chị em trông lùng bùng, thiếu chỉn chu, khó mà ghi điểm thanh lịch. Nếu không muốn sơ vin, chị em hãy chọn áo dáng lửng ngang hông hoặc áo nhấn eo nhé! Những mẫu áo này sẽ giúp hé lộ phần cạp cao, kéo chân dài hơn. Bằng không, sơ vin vẫn là tuyệt chiêu lý tưởng nhất, vì vừa giúp ăn gian thêm 5 phân chiều cao, vừa tạo vẻ thanh lịch, thời thượng.

Ảnh: Internet

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mac-3-loi-dien-quan-au-nay-voc-dang-cua-ban-lap-tuc-thap-di-5-phan-162220205210032537.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang