Mách bạn tuyệt chiêu đánh bay rạn da sau sinh

Rạn da luôn là nỗi ám ảnh của các bà mẹ sau sinh khiến da không đều màu, bị sần sùi và thô ráp làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới tính thẩm mỹ và hạnh phúc gia đình. Để khắc phục tình trạng rạn da sau khi sinh các mẹ cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây

Đánh bay rạn da bằng nha đam

Đắp nha đam vào vùng da bị rạn là phương pháp hiệu quả giúp đánh bay rạn da. Nha đa chứa nhiều vitamin, enzyme, axit amin, các khoáng chất giúp hồi phục các tế bào bị tổn thương, dưỡng ẩm cho da. Ngoài ra, đắp nha đam thường xuyên đem lại cho bạn một làn da trắng hồng khỏe mạnh.

Dầu dừa

Dầu dừa giúp bổ sung độ ẩm cho da

Dầu dừa vốn nổi tiếng giúp dưỡng mi dày, bổ sung độ ẩm cho da và trị rạn da hiệu quả. Bạn chỉ cần bôi dầu dừa lên vùng da bị rạn từ 2 - 3/ngày, massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 - 20 phút. Kiên trì thực hiện đều đặn, sau một tháng các vết rạn sẽ mờ dần khôi phục làn da như ban đầu.

Bột nghệ và sữa chua

Nghệ giúp da lành sẹo, trắng hồng

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều bột nghệ và sữa chua không đường theo tỉ lệ 1:1. Thoa hỗn hợp lên da trong 15 phút và massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào trong làn da. Thực hiện đều đặn 2 lần mỗi ngày bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Nướcnuoc-1-1477886086884.jpg

Một biện pháp trị rạn da khác đó chính là nước. Nước giúp cung cấp độ ẩm, thanh lọc cơ thể, phục hồi tổn thương da đem lại làn da trắng hồng cho các mẹ sau sinh. Uống 2 lít nước mỗi ngày kết hợp ăn nhiều rau xanh và trái cây giúp bổ sung các khoáng chất, vitamin sẽ đem lại làn da khỏe mạnh, xóa mờ vết rạn da hiệu quả.

Xông hơi

xong_hoi_zgbz.jpg

Xông hơi đem lại cho bạn làn da săn chắc

Xông hơi thường xuyên làm cho lỗ chân lông được thông thoáng, da săn chắc và mịn màng hơn. Xông hơi kết hợp với massage bằng dầu dừa, dầu oliu sẽ đem lại hiệu quả cao hơn. Chính vì vậy, để có được làn da trắng hồng các mẹ hãy dành ra 30 phút để xông hơi và massage nhẹ nhàng cho da.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang