Mách mẹ bỉm sữa cách hốt bạc từ việc kinh doanh hàng Tết

(lamchame.vn) - Khi bán hàng online có thể bị bão hòa thì việc bạn có thể tận dụng mùa vụ nào đó lại có tác dụng lớn trong việc tăng lợi nhuận. Dưới đây là vài gợi ý các mặt hàng bạn chớ nên bỏ qua trong đợt Tết này.

Bao lì xì

Lì xì đã trở thành truyền thống ngày Tết của người Việt. Trong đó, những bao lì xì đẹp mắt, độc lạ, thể hiện cá tính của cả người tặng và người nhận sẽ giúp bạn đắt hàng như tôm tươi. Năm 2019 là năm Kỷ Hợi tại sao bạn không chọn những mẫu lì xì có in hình lợn vàng như ý?

Thời điểm mọi người mua bao lì xì lớn nhất là đầu tháng 12 âm lịch. Nhưng để phòng khi cháy hàng thì bạn có thể nhập ngay từ bây giờ rồi bán dần nhé.

Đồ trang trí Tết

Tết cũng là cơ hội để các gia đình trang hoàng nhà cửa, sắm sanh những món đồ trang trí đẹp đẽ với mong muốn mọi việc sẽ tốt đẹp vào năm mới.Bạn có thể lựa chọn những vật dụng trang trí mang thông điệp mang lại sự tài lộc – may mắn cho giá chủ như cây tài lộc, đèn lồng như ý hay những hoa khô hoặc tự làm hoa giả bằng giấy, pha lê. Tuy nhiên bạn nên tham khảo thêm vì mặt hàng này khó có thể bán được dịp khác nên không nên ôm hàng quá nhiều.

Giỏ quà Tết

Biếu tặng Tết trong thời buổi hiện nay không dừng ở những sản phẩm nhập ngoại mà đôi khi còn là những thực phẩm quê ngon và lành. Vậy tại sao bạn không tranh thủ xu hướng này để “làm 1 mẻ” trong dịp Têt. Nếu có nguồn từ quê mang ra thì sẽ càng ổn định và uy tín hơn.

Bạn có thể đóng thành những giỏ quà có giá trung bình 500 nghìn đồng – mức giá phổ biến, chắc chắn nhiều người sẽ thích thú và quyết định đặt hàng. Những gợi ý về các mặt hàng cho bạn lựa chọn đó là cá kho niêu đất làng Vũ Đại (Hà Nam), bưởi Diễn, cam Canh, gà Đông Tảo, chuối ngự…. Ngoài ra, một số thức ăn quê như: giò mỡ, chả lụa, bánh chưng, bánh tét, gạo Nếp nương, gạo Tám thơm…cũng là gợi ý không tồi dành chọ bạn.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang