Mách mẹ cách chăm sóc cho da bé luôn khoẻ mạnh

Làn da của bé vốn dĩ mỏng manh hơn da người lớn, vậy nên những tác nhân trực tiếp lên da sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến độ khoẻ mạnh của da. Việc chăm sóc da lúc bé tắm là một trong những nguyên nhân lớn nhất quyết định làn da của bé có khoẻ mạnh hay không.

Hãy bắt đầu từ việc tắm cho bé đúng cách

Mẹ không cần tắm cho bé hàng ngày. Theo các bác sĩ nhi, việc tắm cho bé 3 lần trong một tuần là đủ. Nhưng nếu bé thích thú với việc tắm, thì mẹ có thể tắm cho bé hàng ngày như một cách giải trí cho bé và giúp gia tăng thêm tình cảm mẹ con. 1-2 lần trong ngày là hợp lí nhé mẹ.

Tắm bé đúng cách để da bé luôn khoẻ mạnh.

Nên tắm cho bé ở những nơi có nhiệt độ vừa phải, không có gió. Tắm bằng nước ấm, mẹ sờ tay vào nước trước cảm nhận độ nóng lạnh để tắm cho bé mẹ nha. Trước khi tắm mẹ cũng nên nhớ là phải vệ sinh da tay sạch sẽ, vi khuẩn trên tay mẹ thường không thấy được đâu. Lúc tắm xong, mẹ chỉ cần thấm nhẹ khăn bông lên da, tránh chà xát mạnh để da bé bị tổn thương.

Phải luôn đảm bảo da bé được bảo vệ an toàn và dịu nhẹ

Nếu tắm cho bé bằng nước, điều này đôi lúc có thế làm xáo trộn lớp axit trên da bé và làm khô da nhanh chóng. Bé sẽ thường gặp các bệnh về da hơn như rôm sảy, mẩn ngứa. Một số loại sữa tắm dịu nhẹ như T ắm gội 2 trong 1của Pigeon rất thích hợp cho bé trong vấn đề chăm sóc da. Mẹ có thể dùng một ít hòa vào nước và tắm cho bé. Lựa chọn sản phẩm cho bé mẹ cũng phải cân nhắc chọn những sữa tắm có thành phần dịu nhẹ, không làm mất đi cân bằng tự nhiên trên làn da bé.

Chọn sữa tắm cho bé mà mẹ thấy phù hợp

Sản phẩm tốt không bằng sản phẩm phù hợp, khi bé phù hợp với sữa tắm có nghĩa là làn da của bé thích nghi tốt với sữa tắm và có thể sử dụng lâu dài trong việc chăm sóc da.

Khi chọn sữa tắm cho bé, mẹ cần lưu ý những điểm sau:

  • - Lựa chọn các sản phẩm không hương liệu, ít bọt (ít chất tẩy rửa hoặc xà phòng mạnh).

- Chú ý kỹ đến các thành phần nguyên liệu ghi trên bao bì sản phẩm, nên ưu tiên chọn các sản phẩm Paraben free – Sản phẩm không có chất Paraben – thường là các sản phẩm được chiết xuất từ nguồn gốc tự nhiên, không kích ứng và an toàn tuyệt đối cho bé.

Tắm gội 2 trong 1 của Pigeon luôn được mẹ tin tưởng vì an toàn và dịu nhẹ

Da bé có thực sự khoẻ mạnh hay không phụ thuộc vào việc tắm đúng cách của mẹ, tắm gội 2 trong 1 Pigeon luôn được các mẹ mách nhau tin dùng vì độ an toàn và dịu nhẹ cho da bé. Được chiết xuất từ tinh dầu hoa hướng dương và Jojoba, giúp bé không bị khô da, tạo cho bé lớp dưỡng ẩm tránh được những vi khuẩn từ bên ngoài.

 

Gửi bình luận

(6) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang