Mách nàng 5 shop bán đồ đông siêu xịn: Mẫu mã "chuẩn bài" đúng mốt, giá cả hợp lý hết chỗ chê

Mê mặc đẹp nhất định nàng phải biết đến 5 shop thời trang có đồ xịn, giá xinh này nhé.

Cứ vào mùa đông là đam mê mặc đẹp, mặc ấm lại trỗi dậy, nào là outfit đi làm, outfit đi chơi, đi hẹn hò, rồi cả cafe cuối tuần với bạn. Nhiều lúc nghĩ bụng, lịch thì cứ "book" như vậy nhưng khối chị em nước đến chân lại chẳng biết mặc gì. Đã vậy còn chẳng biết chỗ mua đồ sao cho vừa ấm mà còn "hạt dẻ" để còn zing hẳn mấy set về mặc đến hết mùa.

Mình cũng từng lâm vào trạng thái không có gì để mặc như chị em đây, nhưng từ khi "nắm thóp" được 5 shop quần áo này là đầu óc nhẹ nhõm mà túi tiền thì vẫn rủng rỉnh mua thêm đủ thứ. Thế nên, chị em tham khảo ngay 5 gợi ý này của mình nhé!

1. Nut Closet

Nut Closet là shop quần áo mang đậm phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng và thanh lịch, đảm bảo sẽ đáp ứng nhu cầu "mặc diện" của hội con gái chúng mình. Điểm mình thích nhất ở Nut Closet là các mẫu quần áo cực bắt trend được shop cập nhật liên tục, hầu như tuần nào cũng có đồ mới mà toàn là những mẫu hot hit được giới trẻ Hàn ưa chuộng. Nhiều lúc ghé shop ngắm nghía chơi chơi mà chỉ muốn khuân cả cửa hàng của người ta về.

Mách nàng 5 shop bán đồ đông siêu xịn: Mẫu mã chuẩn bài đúng mốt, giá cả hợp lý hết chỗ chê - Ảnh 1.

Mùa đông này, Nut Closet cực chuộng các items basic như áo len cổ lọ, chân váy chữ A, áo cardigan, quần jeans rồi cả mấy em mũ xinh xinh đậm vibe "Hàn Xẻng" nữa. Màu sắc quần áo của shop hầu như đều mang tông trung tính nhã nhặn. Những màu sắc rực hơn như đỏ, xanh lá thì sẽ nghiêng về tông pastel cực chuẩn style của các ulzzang Hàn. Mức giá trung bình đồ ở đây vào khoảng 150k - 350k cho các items áo váy basic, khoảng 350k - 550k cho các mẫu áo khoác ngày đông, đảm bảo chất lượng đi cùng với giá tiền luôn nhé.

 
  

2. Xiaozhainv.vn

Nàng nào đổi style lia lịa như "tắc kè hoa" thì nên tham khảo chiếc shop xinh xẻo này nha. Đây là một trong những shop "ruột" của mình trên shopee luôn đó. Với hơn 1,5 triệu người theo dõi, Xiaozhainv.vn có thể coi là nguồn order uy tín với chất lượng tốt mà giá cả lại cực yêu cho con gái tụi mình. Các sản phẩm tại Xiaozhainv.vn chủ yếu được nhập từ nội địa Trung nên có những mẫu có sẵn và những mẫu order. Thời gian order mình thấy nhanh hơn nhiều so với các chỗ khác, chỉ từ 7-10 ngày thôi.

 
 
  

Xiaozhainv.vn khá chú tâm vào việc đổi mới phong cách và cập nhật trend nên nàng mê style gì shop sẽ đều đáp ứng được. Về giá, các mẫu quần áo, váy vóc ở đây rẻ hơn từ 70k - 100k so với shop ngoài. Ngoài ra, Xiaozhainv.vn đang có chương trình ưu đãi lên đến 60% cho rất nhiều sản phẩm. Tranh thủ đang sale, chị em vô lựa rồi chốt đơn nhanh như cách chúng mình đổi style nhé.

Mách nàng 5 shop bán đồ đông siêu xịn: Mẫu mã chuẩn bài đúng mốt, giá cả hợp lý hết chỗ chê - Ảnh 6.

3. HIN OFFICIAL

Và nếu bạn là cô nàng năng động, trẻ trung và có phần cá tính thì đừng chần chừ ghé qua gian hàng của Hin Official. Một điểm sáng tại Hin mà mình cực ấn tượng đó là những gợi ý mix đồ vô cùng mới mẻ và trendy. Các nàng cứ mạnh dạn "múc" mấy món được shop mix&match với nhau là đảm bảo diện lên đủ ngầu.

 

 

Các items mùa đông nổi bật tại Hin mà bạn nên tham khảo như áo khoác lông, áo sweater, áo len và cả loạt phụ kiện boot đùi, mũ len đủ sắc đủ màu nữa. Với mức giá trong khoảng 170k - 500k nàng tha hồ lựa chọn những mẫu mốt mới nhất, xịn nhất cho mùa đông này mà không lo "thủng" ví.

 
  

Loạt phụ kiện mùa đông cũng vô cùng đa dạng tại Hin

Mách nàng 5 shop bán đồ đông siêu xịn: Mẫu mã chuẩn bài đúng mốt, giá cả hợp lý hết chỗ chê - Ảnh 10.

Các set đồ được Hin phối sẵn cũng vô cùng cool ngầu, bắt mắt

4. 稿定女装;

Một chiếc shop hơi khó gọi tên nhưng chắc chắn sẽ khiến các nàng phải đổ "đứ đừ" trước những items xinh - xịn - mịn tại đây. Cá nhân mình thấy shop có ưu thế về các sản phẩm dệt kim như áo len, áo cardigan và cả những mẫu áo khoác đan len. Chỉ việc bỏ ra từ 210k - 320k thôi là đã đủ cho nàng "zing" về loạt áo len ấm áp cho cả mùa đông mà kiểu dáng cực kỳ hiện đại.

 

Mùa đông nhất định phải có ít nhất một chiếc cardigan len trong tủ đồ nhé các cô gái

Để có thể sở hữu những items ưa thích nàng chịu khó đợi shop vận chuyển nhé. Bù lại, sản phẩm đến tay sẽ vừa hợp giá tiền, vừa xinh, lại còn cực ấm nữa đó.

  
  

5. TSW The Sweater Weather

Muốn diện đồ vừa đẹp, vừa ấm lại nữ tính thì phải chọn ngay The Sweater Weather. Shop này được thành lập từ năm 2013, đến nay vẫn luôn là địa chỉ quen thuộc của biết bao nhiêu các tín đồ mặc đẹp. Phong cách thời trang tại The Sweater Weather mang đậm nét bánh bèo và nữ tính. Cuối năm, các nàng có đi dự tiệc, đi chơi thì nhớ ghé qua gian hàng của The Sweater Weather. Các mẫu váy áo tweed, đầm dự tiệc với chất liệu dày dặn luôn sẵn sàng cùng nàng lên hương. Mức giá trung bình ở The Sweater Weather cũng cực kỳ hạt dẻ, trong khoảng 170k - 350k là đã có ngay áo xinh, váy xịn rồi đó.

Mách nàng 5 shop bán đồ đông siêu xịn: Mẫu mã chuẩn bài đúng mốt, giá cả hợp lý hết chỗ chê - Ảnh 15.
Mách nàng 5 shop bán đồ đông siêu xịn: Mẫu mã chuẩn bài đúng mốt, giá cả hợp lý hết chỗ chê - Ảnh 16.
Mách nàng 5 shop bán đồ đông siêu xịn: Mẫu mã chuẩn bài đúng mốt, giá cả hợp lý hết chỗ chê - Ảnh 18.
 

Nguồn: Tổng hợp

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang